Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Dich vu in tui dung banh mi theo yeu cau, uy tin

Creation date: May 21, 2024 8:38pm     Last modified date: May 21, 2024 8:38pm   Last visit date: Jul 13, 2024 11:21am
1 / 20 posts
May 21, 2024  ( 1 post )  
5/21/2024
8:38pm
App Vay tien (appvaytienonlineuytin)

Nguồn bài viết tại: https://inbaobigiay.vn/in-tui-giay-banh-mi-gia-re-tai-tp-hcm

Túi giấy bánh mì là loại bao bì an toàn, được nhiều cửa hàng bán bánh mì sử dụng. Đầu tư in túi giấy bánh mì chất lượng không chỉ tạo ấn tượng, thu hút khách hàng mà còn tăng thiện cảm với khách hàng. Các mẫu túi giấy được làm từ các chất liệu tốt, an toàn và thân thiện với môi trường, chi phí đầu tư cũng tương đối rẻ. Để hiểu thêm về dịch vụ in túi giấy bánh mì giá rẻ, bạn đọc cùng In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc tham khảo bài viết sau đây. 

Lý do nên đặt in túi giấy bánh mì

Ngày nay, ngoài việc là một ổ bánh mì ngon, rẻ ra thì vệ sinh an toàn cũng là vấn đề được khách hàng đặt lên hàng đầu. Nắm bắt được yếu tố ấy, hàng trăm tiệm bán thức ăn nhanh đã ‘nhanh chân’ tìm đến các công ty in túi giấy bánh mì để đặt in túi giấy đựng bánh chất lượng, an toàn với sức khỏe con người. Các mẫu túi giấy đựng bánh mì mang đến nhiều lợi ích cho các đơn vị kinh doanh như sau:

 

photo

  • Thu hút ánh nhìn của thực khách và đạt được điểm vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Những chiếc túi giấy đựng bánh mì được in ấn với chất liệu giấy an toàn, vệ sinh, cao cấp. Điều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các chất độc hại trong quá trình sử dụng.
  • Hạn chế được các tác nhân từ môi trường bên ngoài như khói, bụi làm ảnh hưởng đến chất lượng của bánh.
  • Câu trả lời là không! Khi in túi bánh mì, các cửa hiệu ngoài việc đáp ưng tiêu chí an toàn thực phẩm cho thực khách, thì họ cũng đang gia tăng giá trị cho ổ bánh mì của mình nữa.
  • Việc in túi giấy bánh bì giá rẻ nhưng chất lượng là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay. Vừa để lại trong lòng khách một dấu ấn cho cửa tiệm của mình. Hình ảnh, logo thương hiệu in trên túi giấy bánh mì, sẽ tạo ra hiệu ứng quảng bá hình ảnh cho thương hiệu rất đáng kể
  • Túi giấy đựng bánh mì được làm từ các chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường. Túi giấy sẽ không sản sinh ra các chất độc hại làm ảnh hưởng đến chất lượng của bánh mì.

Chất liệu in túi giấy bánh mì phổ biến

Chất liệu giấy dùng để in túi đựng bánh mì thường là các chất liệu tốt, đa dạng về định lượng. Một số loại giấy thường được sử dụng để in túi giấy bánh mì chất lượng gồm:

  • Giấy Kraft: Loại giấy này được sử dụng nhiều nhất vì có độ thấm hút dầu tốt, giá thành rẻ. In túi giấy Kraft đựng bánh mì không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn rất thân thiện với môi trường.
  • Giấy Couche: Loại giấy này có 2 mặt được phủ bóng, dễ làm nổi bật được các chi tiết sau khi in
  • Giấy Duplex: Giá thành rẻ, có 1 mặt trắng để in ấn các thông tin quan trọng.

Kiểu dáng và kích thước của túi giấy đựng bánh mì

Kiểu dáng và kích thước in túi giấy bánh mì rất đa dạng, các kiểu túi giấy thường được thiết kế theo dạng có quai hoặc không có quai xách, miến sao mẫu túi có thể cố định và mang đến sự thuận tiện cho khách hàng là được. Kích thước in túi giấy bánh mì sẽ phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của các cửa hàng kinh doanh bánh mì. Kích thước của túi giấy càng chuẩn thì túi giấy sẽ càng đẹp và phát huy tốt công dụng vốn có của chúng.

Đặt in túi giấy bánh mì giá rẻ, chất lượng tại In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, In Bảo Ngọc tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm in túi giấy bánh mì chất lượng cùng chi phí tốt nhất thị trường, khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được nhận được những lợi ích sau:

  • Tư vấn và thiết kế miễn phí in giấy gói bánh mì cho khách hàng.
  • Đội ngũ thiết kế chuyên môn cao sẽ tạo cho khách hàng một mẫu túi đẹp nhất.
  • Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa cho đến khi hài lòng trước in hàng loại
  • Trang thiết bị in ấn tân tiến, xưởng in túi giấy bánh mì khép kín sẽ cho giá thành sản phẩm tốt nhất.
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí cho mọi khách hàng.
  • Ưu đãi giảm giá trực tiếp đối với các đơn hàng có số lượng lớn.
  • Quy trình đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng.

photo

 

Với kinh nghiệm lâu năm, hệ thống máy móc, nhà xưởng in ấn hiện đại, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao. Tất cả những điều này sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi giấy có chất lượng tốt nhất. Liên hệ ngay với In Bảo Ngọc để có thể in túi đựng bánh mì chất lượng, an toàn với giá thành rẻ.