Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Nhận định Barcelona vs Chelsea

So với các đội bóng lớn khác ở âu lục, Barcelona là 1 trong số những đội tập trung khá muộn trong các bước chuẩn bị cho mùa giải còn mới. Và và cuộc đụng độ với Chelsea tại cụp giao hữu Rakuten 2019 trên đất Nhật Bản tới đây cũng mới là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Valverde trong chuyến du đấu hè.

 

nội dung về Rakuten Cup 2019, khi xem trực tiếp bóng đá hôm nay đây là giải đấu giao hữu được tổ chức hè này tại Kobe, Nhật Bản cùng với sự góp mặt của 3 đội bóng là Barcelona, Chelsea & Vissel Kobe, thi đấu vòng tròn and đội có các kết quả hàng đầu sẽ giành hớt tóc vô địch. Check về thực lực, dĩ nhiên Barcelona còn đang là cái tên được bình chọn đỉnh cao, tiếp đó là đại diện thay mặt của Ngoại Hạng Anh trong khi đứng cuối là đội chủ nhân của ngôi nhà Vissel Kobe.

 

và ngay ở trận đấu bắt đầu, con người yêu quý xứ Phù tang sẽ được chứng kiến cuộc chết sống giữa 2 Barcelona với Chelsea. Như đã nói ở trên, Barcelona được bình chọn cao lớn hơn trước giải đấu lần này, sự nên nhớ còn tăng lên khi có sự có mặt trên thị trường của 2 tân binh đắt giá là Antoine Griezmann and Frenkie de Jong trong đội hình và đây cũng là màn chào làng của cả 2.

 

Hơn nữa, với việc 1 loạt các cột trụ vắng mặt vì vừa phải tham gia thi đấu cho ĐTQG đã khiến cho cường độ của Barcelona bị nghi ngờ đa số, có thể là kể tên như Suarez , Arthur, Arturo Vidal, Coutinho and đặc biệt là Messi. Không những thế, đây cũng mới mẻ là trận đấu ban sơ của nhà ĐKVĐ La Liga sau mùa giải 2018/19, do vậy phong độ cũng như trạng thái thi đấu của rất nhiều cầu thủ là chưa thể đạt 100%.

 

Trong khi đó, Chelsea của tân HLV Lampard đã sớm dự liệu được sự khó khăn của mùa giải mới mẻ 2019/20 và đã dữ thế chủ động tập trung từ khá sớm và đã trải qua 1 số ít cuộc đấu giao hữu. Tuy nhiên, những thành tựu nhưng nhà ĐKVĐ Europa League đã có được là không thực sự thuyết phục khi sau 3 trận chỉ có 1 chiến hạ, 1 hoà và còn mới đây là để thảm bại 0-1 trước Kawasaki Frontale.

 

Về mặt lực lượng, dưới sự ra đi của Hazard, quyện lực hàng công của The Blues cũng từng suy giảm đáng chú ý, sự tập trung đang hướng về tân binh Pulisic, hơn thế đây là cầu thủ còn quá trẻ. Trong khi đó, 1 mắt xích cần thiết ở con đường giữa là Kante cũng từng phải bỏ qua chuyến du đấu hè này giữa chừng để trở về Anh chữa bệnh gặp chấn thương đầu gối.

 

Trong hoàn cảnh ấy, cụ thể Chelsea đang tỏ ra vô bổ hơn phần lớn so với Gã đồ sộ xứ Catalan ở trận đấu tới đây. Hơn nữa, trên sàn giao dịch Châu Á, việc giới điểu chỉnh thị trường chỉ đưa ra mức tỷ lệ -1/4 cho Barcelona ở trận đấu này lại đang dẫn tới những biểu hiện đầy tích cực cho thầy trò HLV Frank Lampard.

 

Ở những lần đụng độ trước đó, Barcelona luôn tỏ ra áp đảo trên sàn giao dịch Châu Á bất kể sân khách hay sân nhà. Thế cơ mà với mức kèo như ở lần chạm trán này, rõ ràng và cụ thể đã gồm có sự lo ngại cho thầy trò HLV Valverde, nhất là khi họ thiếu vắng 1 loạt những rường cột trong đội hình. Chính vì vậy cơ mà Barcelona sẽ khó trở thành mã chi tiêu an toàn và đáng tin cậy ở cuộc đấu tới.

 

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn chiến hạ cho trận chiến tới đây được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm nạp năng lượng không quá chênh lệch. Cho dù các lần đụng độ trước đó thường nhìn thấy không Nhiều bàn win được ghi, thế nhưng mà ở lần này, với tính chất giao hữu, lại trong hoàn cảnh cầu thủ của tất cả 2 đội đều rất quyết tâm cam đoan bản thân mình, kĩ năng được nhiều bàn chiến thắng được ghi cũng chính là không nhỏ.

công bố TỶ LỆ KÈO đá bóng
cảm tưởng bóng đá Barcelona vs Chelsea, 17h30 ngày 23/7: Giao hữu câu lạc bộ

thành tựu cạnh tranh đối đầu
* 17 lần đụng độ vừa mới đây, Chelsea đã chiến hạ 5, cò Barcelona win 6.
* Ở 7 lần chạm trán vừa rồi, mỗi đội đã được 1 chiến hạ.
* Lần chạm trán rút cục của 2 đội là tại vòng 1/16 UEFA Champions League 2017/18. Barcelona đã chiến hạ rốt cục 4-1 (hoà đối chọi trên sân Chelsea ở lượt đi, thắng 3-0 trên sân căn hộ cao cấp lượt về).

báo cáo LỰC LƯỢNG
Barcelona: Lionel Messi , Luis Suarez , Arthur, Arturo Vidal và Philippe Coutinho được nghỉ ngơi sau Copa America; hai tân binh Antoine Griezmann & Frenkie de Jong đã sẵn sàng ra sân.
Chelsea: N'Golo Kante đã trở về Anh để chữa trị chấn thương; Tammy Abraham và Kepa Arrizabalaga có thể ra sân sau khi bỏ qua trận đấu trước đó vì bệnh cúm. Ruben Loftus-Cheek, Callum Hudson-Odoi và Antonio Rudiger cũng vắng mặt vì gặp chấn thương.


Creation date: Jul 22, 2019 9:39pm     Last modified date: Jul 22, 2019 9:42pm   Last visit date: Apr 25, 2024 10:10pm