Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Không có gì để Liverpool phải sợ trong mùa giải này - tructuyenbongda

Creation date: Nov 29, -0001 4:07pm     Last modified date: Oct 4, 2019 9:23pm   Last visit date: Mar 16, 2024 5:21am
1 / 20 posts
Oct 4, 2019  ( 1 post )  
10/4/2019
9:23pm
Ngoại Hạng Anh (ngoaihanganh)

Virgil van Dijk khẳng định không có lý do gì để Liverpool hoảng sợ sau trận thua Champions League của họ trước Napoli vào thứ Ba theo link sopcast bong da trên tructuyenbongda

Trận thắng sáu trận của Liverpool đã kết thúc với thất bại 2-0 trong cuộc chạm trán bảng E tại Stadio San Paolo, nơi quả phạt đền của Dries Mertens và bàn thắng của Fernando Llorente là đủ cho Napoli.

Trước chuyến đi tới Chelsea tại Premier League vào Chủ nhật, Van Dijk cho biết các nhà vô địch châu Âu sẽ không phản ứng thái quá với sự mất mát của họ.

"Tôi không biết liệu đó có phải là một hồi chuông cảnh tỉnh hay không", hậu vệ ngôi sao nói với báo chí Anh.

"Cả hai bên đều có mặt trong trận đấu và nghĩ rằng đó sẽ là một trận hòa. Rõ ràng hình phạt đã thay đổi tất cả và chúng tôi sẽ về nhà không có điểm nhưng đó không phải là một hồi chuông cảnh tỉnh.

"Chúng tôi đã biểu diễn từ đầu mùa giải xuất sắc nên không có lý do gì để hoảng loạn. Phần lớn trong trò chơi chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi đặt chúng dưới áp lực và chúng tôi tạo ra cơ hội vào giờ nghỉ.

"Có rất nhiều điều tích cực ngoài kết quả. Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu khác và giờ chúng tôi tập trung vào Chelsea."

Liverpool đã bỏ qua rất nhiều cơ hội tốt ở Napoli trước khi đội chủ nhà đột phá sau khi Andy Robertson bị phán quyết gay gắt vì đã phạm lỗi với Jose Callejon trong khu vực.

Van Dijk tin rằng người của Jurgen Klopp đã được thiết lập để kiếm một điểm trước khi đá phạt được trao.

"Xem lich truc tiep bong da. Mọi thứ xảy ra như vậy. Đôi khi bạn ước cuối cùng có gì đó khác biệt, hoặc bạn chọn đường chuyền khác thay vì đường chuyền đúng. Đôi khi, nó luôn như vậy", ông nói.

"Chúng tôi đã có những khoảnh khắc trong trò chơi, chúng tôi có thể làm tốt hơn. Nếu hình phạt không có tôi nghĩ đó sẽ là một trận hòa. Thực tế là chúng tôi đã thừa nhận hình phạt và không may mắn khi Adrian không thể cứu nó."