Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Bịt mắt có ý nghĩa gì trong giấc mơ của bạn?

Chiếc khăn bịt mắt là một biểu tượng khá mạnh mẽ trong giấc mơ.

Có điều gì đó đằng sau chiếc khăn bịt mắt đó nhưng sao? Điều này để lại câu trả lời cho thực tế rằng bạn "cần phải nhìn thấy những thứ không thể nhìn thấy" trong cuộc sống thức dậy. Nếu bạn nghĩ về hình ảnh của công lý, sự lan tỏa của nó, biểu tượng của chiếc khăn bịt mắt là qua đôi mắt của công lý. Đây có thể là "cái nhìn" của những người phụ nữ nổi bật và cái nhìn xuyên thấu của cô ấy có khả năng soi cau 247 và trừng phạt chúng.



Cho đến khi công lý được phục vụ, người đó đeo khăn bịt mắt. Đây là một biểu tượng phổ quát không có sự mơ hồ. Trên thực tế, trong những giấc mơ, chiếc khăn bịt mắt có thể thể hiện rằng bạn cần phải hiểu những gì mà người mù đang làm với bạn. Rõ ràng, mơ thấy mình bị bịt mắt có thể là bạn đang không nhìn chính xác một tình huống như thế nào. Thông thường, vật bịt mắt nằm sâu trong chúng ta và bạn cần phải đặt câu hỏi về cách bạn có thể tiến lên để xóa bỏ những chướng ngại vật đang kìm hãm bạn.

 


Ở Greenland, biểu tượng của công lý là hình ảnh chiếc trống và hai hình người. Đó là bởi vì cuối cùng, một người sẽ nói sự thật. Điều này không giống như văn hóa phương Tây xem công lý bị bịt mắt. Nằm mơ thấy mình bị bắt cóc và một tấm vải che hoặc mũ trùm đầu trùm lên đầu cho thấy có ai đó đang cố giấu bạn sự thật. Nếu bạn bỏ mũ trùm đầu hoặc bịt mắt trong giấc mơ bạn đang nhìn thấy ánh sáng. Nó có thể có nghĩa là bạn cần phải thay đổi.



Tôi xin lỗi phải nói rằng, nhìn chung, bị bịt mắt trong giấc mơ thường cho thấy rằng bạn sẽ gặp phải sự không trung thực của người khác. Bịt mắt thường xuất hiện ở nơi có những thế lực phi lý tại nơi làm việc. Bất kỳ giấc mơ nào liên quan đến cảm giác mất kiểm soát thường có nghĩa đen của nó, rằng bạn đang cảm thấy mất kiểm soát trong một số phần của cuộc sống.



Trong giấc mơ của bạn, bạn có thể có
Bị tấn công và bị bịt mắt.
Lo lắng về việc bị bịt mắt.
Nhìn thấy người khác bị bịt mắt.
Những thay đổi tích cực đang đến nếu
Trong giấc mơ của bạn, bạn hạnh phúc và mãn nguyện.
Chiếc khăn bịt mắt đã được gỡ bỏ trong giấc mơ của bạn.

 

Giải đoán giấc mơ chi tiết
Giấc mơ này thường xuất hiện khi tất cả chúng ta đều nhận thức được trong tiềm thức rằng một tình huống có thể trở nên tiêu cực. Một bài học quan trọng để rút ra khỏi giấc mơ này nếu bạn không hành động tiêu cực trước tình huống liên quan đến bach thu mb.

Nếu bạn đang bị mù trong giấc mơ thì điều này có thể cho thấy rằng bạn đang hạn chế khả năng của mình. Đối với một người phụ nữ mơ thấy mình bị bịt mắt, có nghĩa là những điều rắc rối trong cuộc sống của cô ấy đang nổi lên và có thể khiến cô ấy lo lắng.



Đôi khi thấy một chiếc khăn bịt mắt màu đen trong giấc mơ của bạn có thể liên quan đến một quá trình nuôi dạy và cấu trúc nhà nghiêm ngặt. Giấc mơ này biểu thị thời gian nội dung. Nhiều cuốn từ điển về giấc mơ từ những năm 1900 kết nối việc bị bịt mắt với yếu tố quan trọng là xác định vị trí của chúng ta trong cuộc sống. Nếu bạn mơ thấy mình bị giam cầm hoặc bị bắt trong một môi trường bất thường xung quanh, điều đó biểu thị những vấn đề về cảm xúc và / hoặc sự không hài lòng trong cách phản ứng của một người bạn đáng tin cậy với bạn; tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy bạn sẵn sàng bịt mắt thì giấc mơ này chỉ ra một tình bạn mới và thú vị.

 


Biểu tượng bịt mắt trong giấc mơ đôi khi xuất hiện khi chúng ta đang cố gắng hiểu bản thân. Giấc mơ này liên quan nhiều đến sự công nhận. Bịt mắt người khác, nếu anh ta đang đe dọa bạn là một dấu hiệu cho thấy chúng ta cần suy nghĩ về cách chúng ta đối phó với một số tình huống khó khăn.

Ý nghĩa kinh thánh của việc bị mù trong giấc mơ
Tôi thích nhìn vào ý nghĩa kinh thánh của việc bị mù, về mặt tâm linh, điều này có nghĩa là bạn đang di chuyển giữa thức và ngủ. Nó cho thấy có một sự chuyển đổi ở đó. Như tôi đã nói, trọng tâm là không trung thực. Hoặc tình cờ gặp ai đó sẽ lừa dối bạn. Bịt mắt đã có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần trong cuộc sống. Đeo khăn bịt mắt cho thấy sự tái sinh và mở ra tâm trí vô thức. Trong kinh thánh, có hai bản kinh. Gióp 40:13 nói: “cùng nhau giấu trong bụi và bịt mặt trong bóng tối” và sau đó Mác 14: 65 nói rằng “Sau đó, một số bắt đầu phỉ nhổ Ngài, bịt mắt Ngài và đánh Ngài rằng:“ Lời tiên tri! ” Cảnh sát chùa cũng bắt Ngài và tát Ngài ”. Theo Kinh thánh, một lần nữa, điều này có nghĩa là chúng ta đang ẩn giấu điều gì đó trong cuộc sống nếu chúng ta thấy mình bị bịt mắt.

Bịt mắt có thể che mặt nạ ngủ, cử tạ, trò chơi trẻ em, trò ảo thuật - trong giấc mơ ý nghĩa đều giống nhau!



Những cảm giác mà bạn có thể gặp phải trong giấc mơ bị bịt mắt
Lo lắng, Không hài lòng về việc bịt mắt, hạnh phúc và mãn nguyện.


Creation date: Nov 9, 2020 8:22pm     Last modified date: Nov 9, 2020 8:24pm   Last visit date: Apr 24, 2024 5:22am