Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Ý nghĩa của giấc mơ phá thai

Creation date: Mar 30, 2021 8:12pm     Last modified date: Mar 30, 2021 8:12pm   Last visit date: Mar 27, 2024 1:24am
1 / 20 posts
Mar 30, 2021  ( 1 post )  
3/30/2021
8:15pm
Dự Đoán 247 (dudoan247com)

Phá thai trong giấc mơ như một quy luật tượng trưng cho sự phá bỏ một điều gì đó, từ chối các kế hoạch hoặc từ chối những lối sống trong quá khứ. Ngoài ra, cuộc phẫu thuật như vậy là một cảnh báo rằng một số hy vọng sẽ không thành hiện thực, và các kế hoạch sẽ sụp đổ.

 

Nếu một người đàn ông thấy phá thai, điều này cho thấy người phụ nữ của anh ta có vấn đề trong cuộc sống. Nếu một người phụ nữ nhìn thấy một giấc mơ như vậy cô ấy phải cẩn thận với sức khỏe của mình.

 

Nếu bạn hối hận về việc phá thai trong giấc mơ của mình, điều đó có nghĩa là bạn không hoàn toàn có mục đích du doan xo so 24. Cố gắng kiên trì hơn. Nếu một phụ nữ quyết định từ chối phá thai trong giấc mơ, điều này có nghĩa là cô ấy không thể giải quyết các vấn đề liên quan đến cuộc sống riêng tư của mình. Nếu một phụ nữ đồng ý phá thai, cô ấy nên cẩn thận không làm điều gì đó có thể gây ra sự xấu hổ và ô nhục.

 

Nếu bạn đã quyết định phá thai và sau đó thay đổi ý định của mình, giấc mơ cho bạn biết rằng bạn đang rất lo lắng về cuộc sống hôn nhân trong tương lai và vẫn chưa đưa ra lựa chọn cuối cùng.

 

Nếu bạn thấy mình đang giúp ai đó phá thai, giấc mơ có nghĩa là bạn sẽ bị cuốn vào vấn đề dự đoán số de hôm nay của ai đó.

 

Đối với bác sĩ phẫu thuật giấc mơ như vậy là một dấu hiệu của sự mệt mỏi.

 

Phá thai là nỗi sợ hãi khi mất đi một điều gì đó mới mẻ, những điều đáng lẽ sẽ xuất hiện trong cuộc đời bạn. Nó cũng có thể có nghĩa là sai lầm về mặt tư pháp.

 

Nếu không coi việc phá thai theo đúng nghĩa đen thì nó có thể là một dấu hiệu tốt, cảnh báo bạn nên cắt đứt một số mối quan hệ và dừng một số giao dịch nhất định, đừng để bị ảnh hưởng xấu và trải qua những khía cạnh tiêu cực với người thân của bạn. Giấc mơ có nghĩa là bạn phải thoát khỏi con tàu đang chìm, trong khi vẫn chưa muộn.