Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Ý nghĩa của giấc mơ về ống nhòm

Creation date: Apr 3, 2021 7:24am     Last modified date: Apr 3, 2021 7:24am   Last visit date: Apr 22, 2024 2:57am
1 / 20 posts
Apr 3, 2021  ( 1 post )  
4/3/2021
7:25am
Dự Đoán 247 (dudoan247com)

Ống nhòm trong giấc mơ là một biểu tượng rất tốt, hứa hẹn cho bạn một sự thực hiện nhanh chóng một số giấc mơ thầm kín của bạn. Ống nhòm bị hỏng trong giấc mơ là một điềm xấu, báo trước sự suy giảm tài chính của bạn và mất địa vị xã hội. Thường thì giấc mơ này có nghĩa là sắp tới bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với cấp trên thậm chí là bị sa thải, hoặc vụ án thất bại toàn tập mà bản thân đã đầu tư không ít tiền của.

Nếu bạn nằm mơ thấy mình đưa ống nhòm cho một người mà bạn hiện đang có mối quan hệ yêu đương, điều đó có nghĩa là trên thực tế bạn không tin tưởng đối tác của mình và nghi ngờ sự chân thành trong tình cảm của người ấy. Có thể bạn không coi mối quan hệ của mình là nghiêm túc, và không coi người này như một người mà bạn muốn bắt đầu xây dựng gia đình và sống một cuộc sống hạnh phúc cùng nhau.

Giấc mơ như thể bạn nhìn trộm qua ống nhòm cho thấy một cặp đôi đang yêu, gợi ý rằng bạn sắp có một cuộc giải trí vui vẻ, và rất có thể nó sẽ được kết nối với những mối tình thoáng qua. Nếu bạn quan sát ai đó với sự trợ giúp của ống nhòm - hãy cẩn thận để không tham gia vào một liên doanh tồi tệ và đáng ngờ.

Nếu bạn nhận thấy rằng bạn đang bị theo dõi qua ống nhòm thì ngược lại, nó được coi là một điềm xấu hứa hẹn cho bạn những rắc rối và bất tiện, sẽ là nguyên nhân gây ra sự chú ý khó chịu của những người khó chịu.

Nếu bạn thuê ống nhòm trong rạp hát, trong cuộc sống thực, bạn sợ phải chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề soi cau ba mien của mình và thích chuyển mọi trách nhiệm lên vai người khác. Giấc mơ này cho thấy sắp tới bạn sẽ phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè hoặc đồng nghiệp, vì bạn sẽ gặp khó khăn trong những trường hợp không thể xoay sở được. Nhìn qua ống nhòm để giải trí (rạp hát, ngựa đua) - có nghĩa là bạn sẽ có những triển vọng tài chính tuyệt vời.

Ống nhòm trong giấc mơ là một dấu hiệu của sự chú ý đến bạn từ những người khác giới.

Nếu bạn sử dụng ống nhòm, điều đó có nghĩa là bạn sẽ sớm mất đi sự ưu ái của bạn mình.

Sử dụng một ống nhòm bị hỏng, có nghĩa là vị trí của bạn trong xã hội và phúc lợi sẽ gặp nguy hiểm.

Nếu bạn làm vỡ hoặc đập vỡ ống nhòm - đó là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn với bạn bè đang gặp rủi ro, bạn sẽ có những sơ sót và hiểu lầm. Nếu bạn trân trọng tình bạn của mình, bạn sẽ cứu nó.

Để nhận được một chiếc ống nhòm như một món quà có nghĩa là bạn sẽ có nguy cơ vô thức tham gia vào một dự án đáng ngờ. Đưa ống nhòm cho ai đó có nghĩa là bạn không nên tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác.