Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Ý nghĩa của giấc mơ sao chổi

Creation date: Apr 7, 2021 7:17pm     Last modified date: Apr 7, 2021 7:17pm   Last visit date: Mar 28, 2024 10:48am
1 / 20 posts
Apr 7, 2021  ( 1 post )  
4/7/2021
7:19pm
Dự Đoán 247 (dudoan247com)

Theo sách giấc mơ của Pháp, một giấc mơ trong đó một ngôi sao chổi quét nhanh trên bầu trời là một cuộc cãi vã, chiến tranh, đói kém và bệnh tật. Nếu sao chổi rơi vào một người mơ, nó báo hiệu một thảm họa.

Nếu bạn nhận thấy một ngôi sao chổi trong số các vì sao, giấc mơ nói rằng bạn phải chuẩn bị sẵn sàng cho cái chết của một người thân hoặc một người bạn. Một người mơ thấy sao chổi phải cẩn thận vì biểu tượng này báo hiệu những thay đổi tiêu cực trong soi cau 366. Lúc đầu bạn sẽ không có nguồn thu nhập, và sau đó hạnh phúc gia đình bạn sẽ sụp đổ.

Nếu một người mơ đang đi du ngoạn trong thực tế và nhìn thấy một ngôi sao chổi trong giấc mơ, họ nên từ bỏ kế hoạch của riêng mình, vì kỳ nghỉ có thể biến thành một nỗi đau khổ thực sự. Nên tránh tất cả các chi tiêu không cần thiết, vì tình hình tài chính sẽ thay đổi theo chiều hướng xấu hơn. Ngoài ra, anh / cô ấy nên từ bỏ các hoạt động mạo hiểm vì chúng sẽ không đạt được mong đợi.

Sao chổi là một biểu tượng có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau; điều chính là chú ý đến các chi tiết khác của giấc mơ sẽ giúp giải mã thông điệp ẩn.

Đôi khi một sao chổi thể hiện sự phát triển của cá nhân, điều này sẽ được người khác nhìn thấy và đánh giá cao.

Nếu một sao chổi nào đó để lại vết đen thì trong tương lai sẽ có một điều gì đó rất tồi tệ xảy ra và nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn. Ngoài ra, đối tượng này có thể hứa hẹn những thử thách mà bạn phải kiên trì tồn tại, bởi vì bạn sẽ không có sự lựa chọn nào khác.

Nhưng chúng sẽ dễ dàng xử lý, nếu bạn thể hiện lòng dũng cảm và thường xuyên hành động trước áp lực đó; bạn sẽ đạt đến những đỉnh cao trong sự nghiệp và trong cuộc sống cá nhân.

Đối với một cô gái, giấc mơ hứa hẹn sự lo lắng và phấn khích, nhưng cô ấy không nên khóc vì số phận bất hạnh, tốt hơn nên nhìn sự việc ở góc độ tích cực. Sao chổi vàng lao qua bầu trời báo trước sự thừa kế bất ngờ, sẽ rơi như tuyết trên đầu và sẽ khá to.

Suy ngẫm về ý nghĩa của một sao chổi, bạn nên kiểm tra một số cuốn sách giấc mơ. Ví dụ, sách giấc mơ phụ nữ phương Đông chỉ xử lý hình ảnh này theo hướng tiêu cực, đặc biệt nếu nó xuất hiện trong giấc mơ của một cô gái mới kết hôn - cô ấy sẽ trở thành góa phụ rất sớm. Giải thích giấc mơ của Hasse cho thấy một năm có rất nhiều thử thách rong bach kim 88 đối với một cặp vợ chồng trẻ, và nếu họ có thể sống sót, họ sẽ không bao giờ chia lìa.

Nếu một sao chổi rơi xuống đất và để lại một miệng hố khổng lồ, thì giấc mơ này hứa hẹn những thử thách mới không dễ vượt qua, nhưng bạn bè và cộng sự sẽ giúp đỡ trong lúc khó khăn.

Nếu bạn mơ thấy một ngôi sao chổi xanh, lao qua bầu trời vào ban ngày, nó báo trước chiến tranh, trong đó một loại vũ khí mới sẽ được áp dụng, vì vậy tốt hơn là một người nên thay đổi nơi ở và đến một đất nước hoàn toàn khác. .