Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Ý nghĩa của giấc mơ thấy hạt đậu

Creation date: Apr 22, 2021 7:20pm     Last modified date: Apr 22, 2021 7:20pm   Last visit date: Apr 18, 2024 10:54pm
1 / 20 posts
Apr 22, 2021  ( 1 post )  
4/22/2021
7:21pm
Dự Đoán 247 (dudoan247com)

Nếu bạn nằm mơ thấy hạt đậu ngọt ngào, điều đó cho thấy rằng bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi với một người mà bạn đã yêu thương và quan tâm bấy lâu nay. Nhưng tách biệt với người này sẽ rất khó khăn và bạn sẽ không thể làm bạn được nữa. Hạt đậu ngọt ngào là dấu hiệu của một trò tiêu khiển thú vị, dễ dàng và vui vẻ.

 

Đối với một người đàn ông, làm sạch đậu Hà Lan trong giấc mơ hứa hẹn làm quen với một người phụ nữ có đôi mắt sáng, tóc đen, họ sẽ hỗ trợ kinh doanh và du doan xo so mien nam minh ngoc mang lại may mắn. Đối với phụ nữ, giấc mơ tương tự báo trước những người khách đông đúc và những cuộc nói chuyện suông với bạn bè.

 

Để nấu súp đậu phản ánh sự bối rối trong công việc cũng như có thể trì hoãn một cuộc họp quan trọng.

 

Nếu bạn ăn đậu Hà Lan sống, nó báo hiệu lợi nhuận nhỏ và những thú vui không đáng kể.

 

Đậu Hà Lan luộc chín tới có nghĩa là sắp nổi tiếng, thành công, được nhiều người biết đến và tôn trọng.

 

Nếu bạn cố gắng đếm đậu Hà Lan, nó báo trước những cuộc cãi vã và bình phương của các tài khoản.

 

Nếu bạn trồng đậu Hà Lan trong giấc mơ, nó báo hiệu những bất đồng với hàng xóm, hãy đề phòng những chiêu trò bẩn nhỏ từ họ; cũng có thể có nước mắt và nước mắt.

 

Đậu khô có nghĩa là mệt mỏi, giải pháp của một nhiệm vụ khó khăn cần nghỉ ngơi sau cùng, may mắn là bạn có tiền và thời gian cho việc này.

 

Nếu bạn thấy đậu Hà Lan nở hoa, giấc mơ này cho thấy rằng tất cả những hy vọng và kế hoạch đều có cơ sở để thực hiện và chúng sẽ sớm thành hiện thực.

 

Nếu bạn chiêm ngưỡng những hạt đậu nở hoa, nó hứa hẹn sự thành công trong các cuộc tình hoặc hôn nhân chóng vánh.

 

Nếu bạn trồng đậu Hà Lan (làm cỏ, bón phân, tưới tiêu), mọi công việc sắp tới sẽ gặp nhiều may mắn và bạn sẽ vô cùng hài lòng với kết quả công việc của mình.

 

Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy hạt đậu khô thì điều đáng để bạn phải lưu ý, có thể sẽ không có gì đáng chú ý để giải quyết vấn đề du đoan trung thuong có lợi cho bạn. Nó cũng có thể có nghĩa là bạn ít chú ý đến sức khỏe của chính mình; bạn phải thận trọng.

 

Nếu bạn nhìn thấy hạt đậu trong vỏ, đó là dấu hiệu của niềm vui, thành công hoặc chiến thắng sắp tới.

 

Nếu bạn tình cờ thấy một giấc mơ có hạt đậu rải rác, nó báo trước rằng bạn sẽ phạm tội trong một cuộc cãi vã với người thân hoặc bạn bè.

 

Để mở một lon đậu kể về những bất đồng và tranh chấp trong gia đình.

 

Ăn đậu Hà Lan đóng hộp báo hiệu một chút bất ổn trong công việc, công việc làm ăn có thể sa sút, nhưng cuối cùng mọi việc sẽ được giải quyết thành công.

 

Hạt đậu được nhìn thấy trong giấc mơ là biểu tượng của tiền bạc, báo trước sự thành công và thịnh vượng trong vấn đề tài chính, cũng như sức khỏe dồi dào trong nhiều năm. Sự thịnh vượng và may mắn sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian qua.