Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Uu nhuoc diem cua app hoc tap va goi y san pham tot nhat

Ưu – nhược điểm của app học tập và gợi ý sản phẩm tốt nhất

 

Hiện nay việc học tập ngay trên những ứng dụng di động đang dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới, với nền giáo dục Việt Nam hiện nay cũng đang có những bước chuyển mình theo công nghệ hiện đại. Thế nhưng cái gì cũng có 2 mặt của vấn đề, có những lợi ích mà việc học tập trên app đem đến nhưng cũng có những hạn chế, những nhược điểm của việc này đem đến.

 

Để tìm hiểu chi tiết hơn về những App học tập trên di động, cũng như giới thiệu đến bạn về những sản phẩm app để học tập tốt nhất thì bạn đọc hãy cùng với Táo Vàng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. Những chia sẻ về các ứng dụng sẽ giúp bố mẹ lựa chọn app dễ dàng, dạy con hiệu quả hơn.

 

Những ưu điểm của các app học tập mang lại

 

Lợi thế mà các ứng dụng học tập này có thể đem đến là:

 

- Truy cập học tập ở mọi lúc, mọi nơi

 

Việc học trên app đương nhiên diễn ra ngay trên chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, nên người dùng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng ở mọi lúc mọi nơi. Các bé có thể mở app để học khi chờ xe buýt, học vào mọi khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày.

 

- App có độ bao phủ rộng

 

Lợi ích khi bạn học trên app di động chính là nó có độ bao phủ rộng lớn, hiện nay những app dành cho học tập này không chỉ được giới thiệu ở Việt Nam mà còn có thể học ở trên toàn cầu. Chỉ cần có tài khoản, đăng nhập là bạn đã có thể thoải mái trải nghiệm.

 

Các app để học tốt đang được nhiều cha mẹ quan tâm

- Nội dung phong phú, đa dạng với giá hợp lý

 

Hiện nay các app học tập được giới thiệu ngày càng rộng rãi trên thị trường, xuất hiện trên nhiều nền tảng di động với mức giá cực kỳ hợp lý. Chỉ với 1 khoản phí nhỏ là bạn đã sở hữu sản phẩm học tập này, có thể học dễ dàng mỗi ngày, thậm chí là vô thời hạn.

 

Đặc biệt những App học tập hiệu quả hiện nay được thiết kế và xây dựng bởi những đội ngũ chuyên gia tài năng trong giáo dục. Không chỉ dừng lại ở giao diện đẹp mắt và nội dung học tập còn cực kỳ đa dạng, trực quan, hấp dẫn, chính xác để người học tiếp thu được nhiều kiến thức một cách dễ dàng.

 

- Khuyến khích trẻ học tập

 

Những ứng dụng học tập hiện nay được thiết kế trên một lộ trình rõ ràng, đi kèm là những hướng dẫn cụ thể nên các em học tập dễ dàng. Cùng với sự thu hút từ những hình ảnh, video đặc sắc nên lại càng kích thích các em học tập nhiều hơn, hào hứng với việc học hơn.

 

- Tổng hợp kiến thức

 

Những bài học này không chỉ cung cấp kiến thức cho trẻ mà còn mở rộng vốn kiến thức ấy bằng những câu hỏi, câu đó hoặc hướng dẫn thực hành bài học… Điều này khiến trẻ nhớ bài lâu hơn, hiểu bài kỹ hơn và biết cách vận dụng vào cuộc sống.

 

- Bố mẹ được học tập cùng con

 

Với những app để học tốt này, các bậc cha mẹ sẽ có được cơ hội cùng con học tập dễ dàng, bạn cũng sẽ nắm được nội dung con học, đồng hành để hỗ trợ khi trẻ cần. Điều này không chỉ giúp bạn hiểu con hơn mà còn giúp tình cảm gia đình, gắn kết nhiều hơn.

 

2. Nhược điểm khi dùng các app học tập

 

Bên cạnh nhiều điểm tốt thì việc sử dụng các app này vẫn còn những điểm hạn chế nhỏ, đây cũng là điều mà nhiều cha mẹ lo lắng khi để con tự trải nghiệm trên các ứng dụng này.

- Sự cố phần mềm – phần cứng

 

Do là app di động được các nhà phát hành app phát hành nên đôi khi cũng có những trục trặc nhỏ như lỗi đăng nhập, lỗi truy cập. Tuy nhiên đây là điều cực kỳ hạn chế, lại không xảy ra thường xuyên, nếu có thì cũng được xử lý nhanh chóng nên bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

 

- Có thể gây mất tập trung

 

Khi học trên app học tập một cách tự do thì đôi khi cũng khiến con thiếu tập trung. Ngoài mở app để học thì đôi khi con cũng tò mở mở thêm những ứng dụng khác để chơi, để nghe nhạc… Điều này khiến bé không còn tập trung vào bài học nữa.

 

App Táo Vàng là công cụ hỗ trợ giáo dục nhân cách toàn diện

- App khiến con mê mẩn

 

Bên cạnh việc không tập trung thì app cũng khiến con quá đam mê vì những bài học hay, những nội dung thú vị. Học tập là tốt nhưng cũng nên có giới hạn về thời gian trải nghiệm để tránh ảnh hưởng sức khỏe.

 

3. Gợi ý app học tập tốt nhất hiện nay

 

Với sự phát triển của công nghệ di động và tính phổ biến của việc học trên các ứng dụng di động như hiện nay thì nhiều bố mẹ đã không ngần ngại lựa chọn các app học tập cho con. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều những sản phẩm đa dạng khác nhau được giới thiệu trên các kho ứng dụng hiện nay, tạo cơ hội để bé thoải mái trải nghiệm. Trong rất nhiều những app thì Táo Vàng được xem là giải pháp giáo dục toàn diện cho trẻ em thời hiện đại.

 

App đem đến nhiều bài học ý nghĩa, có lộ trình giáo dục bài bản và chi tiết để giúp trẻ hình thành 50 phẩm chất tốt đẹp của người thành công. Cùng với đó là giúp thay đổi tư duy, giúp giảm tải gánh nặng cho cha mẹ trong quá trình dạy con, cuối cùng là mở ra hành trình chuyển đổi số cho cả gia đình. Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa tải app về máy để trải nghiệm ngay hôm nay?

 


Creation date: Dec 12, 2021 11:18pm     Last modified date: Dec 12, 2021 11:28pm   Last visit date: Apr 21, 2024 9:50pm