Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Những chiếc dép chải lông và bàn chải cho chó tốt nhất

Tông đơ để chải lông cho thú cưng của bạn cũng như bàn chải và cắt móng tay cho chó là một phần thiết yếu trong bộ công cụ dành cho động vật của chủ sở hữu thú cưng thông minh. Một số giống chó dễ chăm sóc hơn những giống khác. Nếu bạn sở hữu một chú chó lông ở ngoài trời hoặc trong nhà, bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc lông cho thú cưng của mình. Các phương pháp chải lông cơ bản nhưng hiệu quả cho thú cưng nên là một phần thói quen của bạn và thú cưng của bạn. Một bàn chải vật nuôi chất lượng và một chiếc kéo cắt đáng tin cậy để chải lông cho vật nuôi của bạn và cắt móng tay được chăm sóc cẩn thận là những cách tuyệt vời để cắt giảm chi phí bác sĩ thú y của bạn.

Dép Chải Lông Cho Thú Cưng và Bàn Chải Cho Áo Khoác Cho Chó

Đối với những con chó có lông dài, có thể tiết kiệm một số chi phí bằng cách giữ cho chúng hoặc bạn chải lông sạch sẽ. Cần sử dụng lược hoặc bàn chải được thiết kế đặc biệt cho bộ lông của con chó của bạn (tức là lớn và dày, nhỏ và xoăn và xoăn.) Và chải nhẹ nhàng để làm phẳng các vết lông. Dùng lược chải sạch phần dưới và chải nhẹ nhàng để loại bỏ các sợi tóc rối.

 

Dành một chút thời gian cho con chó của bạn, và bạn sẽ có thể dạy nó cách làm cho nó thoải mái với các công cụ bạn sử dụng như kéo để chải lông cho thú cưng của bạn. Tông đơ để chải lông cho thú cưng sẽ không cắt da thú cưng của bạn, nhưng chúng có tác dụng cắt lông. Điều cần thiết là bạn có thể làm cho chú chó của bạn nghe được âm thanh của những chiếc tông đơ dùng để chải lông. Nó có thể là một thách thức. Nhiều người chọn đến một người chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp, người được trang bị tông đơ chuyên nghiệp để chải lông cho thú cưng của bạn và các phụ kiện tắm. Nhận thêm thông tin về tông đơ cắt lông thú cưng bán buôn Trung Quốc.

Cắt móng cho chó của bạn

Bàn chải chải lông cho chó và tông đơ cắt tỉa lông để chải lông cho thú cưng cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của chó, việc duy trì móng của chúng cũng quan trọng không kém. Họ chỉ có thể chạm đất bất cứ khi nào đi bộ. Nếu chúng đang nhấn vào sàn nhà hoặc vướng vào thảm và thảm, thì đã đến lúc bạn phải cắt đinh. Chú ý không để đồ cắt móng tay quá gần móng tay của chó. Nó có thể gây ra rối loạn tĩnh mạch bên dưới móng của con chó của bạn. Tận dụng dũa để làm phẳng phần cạnh của móng tay mới cắt cho đến khi nó không còn thô ráp. Việc sử dụng cắt móng tay không có hại cho con chó, nhưng phần lớn chó, trừ khi chúng đã được huấn luyện từ khi còn là chó con, không quen với việc có thể chạm vào móng của chúng. Khi điều này xảy ra, thì bạn phải lập kế hoạch trước.

Cách chuẩn bị cho con chó của bạn để cắt móng tay và cắt tỉa lông là giống nhau. Hãy thử các biện pháp gây xao nhãng chẳng hạn như cho bé một miếng xương mới hoặc đồ chơi nhai có nhân bên trong. Chó quá tập trung vào nhiệm vụ trước mắt nên nó không nhận ra khi bạn cắt bỏ việc sử dụng kéo cắt móng hoặc cắt tỉa lông để chải lông cho thú cưng. Một gợi ý khác là yêu cầu sự hỗ trợ và để ai đó cào vào những nơi yêu thích nhất của con chó của bạn để giúp chúng giải trí. Đưa chú chó của bạn đi dạo ở nơi cuối cùng, chú chó của bạn cũng kiệt sức để được quan tâm! Bấm vào đây: www.tommypet.com

 

Là một người mới nuôi thú cưng hoặc một cựu chiến binh, việc chăm sóc con chó của bạn là vô cùng quan trọng. Bạn luôn có thể nghiên cứu thêm trên internet hoặc trong thư viện và cũng có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ thú y hoặc cửa hàng vật nuôi tại địa phương của bạn. Hãy chắc chắn chú ý đến bất kỳ sự thay đổi đáng kể nào trong hành vi của thú cưng của bạn về ngoại hình, bộ lông hoặc lớp lông. Nếu có, chúng có thể là dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn. Bạn có trách nhiệm chăm sóc chải chuốt cho thú cưng của mình vì sự tin tưởng của thú cưng là hoàn toàn vào bạn.


Creation date: Jan 15, 2022 3:19am     Last modified date: Jan 15, 2022 3:20am   Last visit date: Apr 24, 2024 12:28pm