Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Banh dap Hoi An la huong vi am thuc niu giu du khach

Creation date: Feb 15, 2022 1:44am     Last modified date: Feb 15, 2022 1:44am   Last visit date: Apr 28, 2024 3:34am
1 / 20 posts
Feb 15, 2022  ( 1 post )  
2/15/2022
1:44am
Hoi Ann (hoian7)

Bánh đập Hội An là hương vị ẩm thực níu giữ du khách

 

Ẩm thực Hội An là một đặc sản thú vị bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Trong số rất nhiều món ngon ở Hội An, hôm nay tôi muốn nói đến món bánh pía Hội An mang đậm hương vị phố cổ. Món ăn này có thực sự hấp dẫn như lời đồn thổi? Đến Hội An nên ăn món này ở đâu? Bây giờ chúng ta cùng nhau khám phá nhé!

 

Yêu Bánh Hến Chiên Cẩm Nam Hội An


Bánh Hến Chiên, một món ăn dân dã nhưng rất ngon. Tuy không phải là cao lương mỹ vị nhưng món ăn này lại có khả năng gây nghiện cao và lưu luyến.

 

Phần bánh tráng: Gồm hai lớp bánh tráng nướng kẹp một lớp bánh ướt ở giữa.

 

Nguyên liệu hến xào, hến Cồn Hến: Hến ở đây tuy nhỏ nhưng thịt chắc, ngọt và thơm ngon.

Với món ăn này, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn của lớp bánh tráng nướng, giúp tăng độ dai và độ đàn hồi cho lớp bánh ướt bên trong. Hến xào khi ăn có cảm giác ngọt, mặn, cay, cay. Tất cả những điều này được kết hợp một cách gọn gàng và duyên dáng.

 

Nếu không ăn món này khi đến Hội An thì quả là đáng tiếc. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu ngay 6 quán bánh pía Hội An nổi tiếng.

 

1. bánh đập Dũng Vân Hội An

 

Địa chỉ: 679 Hai Bà Trưng, Hội An.
Giá: 15.000 - 50.000 tùy con.

 

Bánh Bà Hội An là một món chính, bánh được làm bằng hỗn hợp bột gạo, không quá loãng, quết nhẹ và tráng một lớp giò. Bánh đập tương tự như bánh cuốn miền Bắc, chỉ khác là ăn kèm với bánh tráng nướng và nước chấm đặc biệt.

 

Nằm khuất trong lòng phố cổ, quán bánh căn Nam Hội An, thực khách có thể thưởng thức món bánh này trong các con ngõ của phố Hai Bà Trưng. Không khó tìm, vì bánh có mùi thơm của gạo và hành phi.

 

 

Bánh Đập là một trong những đặc sản Hội An

 

2. Hiện tại cửa hàng đã có

 

Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An.
Giá: 7.000 - 15.000 đồng một món

Bánh Đập ở Hội An - chỉ cần nghe tên quán là bạn có thể thấy món bánh cuốn Hội An được phục vụ nhanh chóng. Đúng vậy, thực khách đến với cửa hàng đều được nhân viên phục vụ nhanh chóng, luôn tay - luôn chân.

Bánh ẩm kết hợp với bánh tráng nướng giòn ăn kèm với nước mắm đặc, ngon. Ngoài ra khi đến quán bánh căn Cô Ngái Dạm bạn còn có thể gọi thêm hến xào cũng rất ngon.

 

3. Bánh phu thê Hội An

 

Địa chỉ: Hội An Xã Kim Nam.
Giá bánh tại quán: 20.000 - 50.000 đồng

 

Tại sao nó được gọi là "Bà già Hoian"? Hỏi ra chủ quán mới biết đây là cái tên quen thuộc của khách quen đến ăn quán, lâu dần nó cũng nổi tiếng, xin mọi người cùng biết nhé. Bánh tét Bà Già Hội An được làm từ gạo nếp thơm truyền thống. Bánh ẩm được cuốn với bánh tráng vừa giòn vừa ngon.

Những tín đồ ăn uống đến đây thường gọi món hến xào, tất cả đều được nêm nước mắm. Chỉ cần cắn một miếng và bạn sẽ nhớ mãi.

 

4. Mùa xuân xanh

 

Địa chỉ: Hội An Kim Nam
Giá bánh ở đây chỉ từ 15.000 - 50.000 đồng

Vẫn là hương vị đặc trưng như vậy nhưng mỗi địa chỉ lại có một hương vị đặc trưng riêng. Bánh pía Hội An bán ở đây được du khách thập phương khen ngợi vì có truyền thống lâu đời, món ăn kèm ngon và rẻ. Nếu bạn muốn một lần thử món bánh đặc sản này thì đừng quên ghé qua nhé.

 

5. Xe Tải Dũng Bánh Bao

 

Địa chỉ: Lương Như Bích, Cẩm Nam, Hội An.
Giá: Bánh chỉ 15.000 - 50.000 đồng
Nếu bạn cần quảng cáo một dịch vụ hoặc sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi. Email: top10hoian@gmail.com

Có trong tay 50.000 đồng, ăn gì ở Hội An? Tại sao không phải là cookie? Đến với nhà hàng của gia đình Dũng Vân, nơi thực khách có thể thưởng thức hương vị Hội An xưa với công thức gia truyền.

Mỗi chiếc bánh đẹp đều có hương vị riêng, đặc biệt là món bánh tráng do chính tay chủ quán nướng trên bếp than hồng. Nước chấm hay đồ ăn kèm cũng rất phong phú, phục vụ khách và sạch sẽ.

 

 

Ngoài bánh đập cơm gà cũng thu hút rất nhiều du khách du lịch

 

6. Tiệm bánh Daxiang

 

Địa chỉ: Thành phố Jinnan. Hội An, Quảng Nam
Khoảng giá: 15.000 - 50.000 đồng

Cuối hành trình, tôi đã tìm thấy quán bánh xèo Hội An làm nức lòng thực khách, đó chính là quán bánh xèo Hương đập. Giá cả vẫn dao động 15.000 -50.000 đồng, nhưng trên con phố Cẩm Nam nổi tiếng này, mỗi quán lại có một hương vị bánh riêng.

Như một món quà đặc sản vùng miền, tiệm bánh mang thương hiệu “Hương” do truyền thống để lại từ thời ông bà ta. Từ bánh ướt đến bánh tráng nướng, nước chấm cho đến hến xào cũng hoàn toàn khác biệt và độc đáo.

 

Tham khảo thêm 6 Quán Bánh Nướng Ở Hội An

 

Sự kết hợp giữa những chiếc chén gốm hoa văn cổ, những chiếc bánh màu trắng vàng và những viên trai màu xanh ngọc tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp. Khiến ai ăn rồi cũng muốn ăn lại nhiều lần.

Sự kết hợp mộc mạc nhưng vui nhộn giữa bánh đập và hến xào tạo nên một món ăn làm nức lòng nhiều thực khách. Món ăn này góp phần tạo nên nét độc đáo và đặc trưng của ẩm thực Phố Cổ.

Khi đến thăm Hội An, bạn chắc chắn sẽ muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời để trải nghiệm, khám phá và thư giãn. Vì vậy, lựa chọn Hội An Resort để bạn sẽ có một nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa sau một ngày dài khám phá, vui chơi và thư giãn tại những địa điểm tham quan nổi tiếng của nơi đây. Hãy cùng VNTRIP.VN điểm qua một số cái tên resort đẹp, sang chảnh được đông đảo du khách nước ngoài lựa chọn nhé!

 

Top Resort đẹp và ấn tượng du lịch nghỉ dưỡng hội an

 

Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
Giá đặt chỗ từ 3,794,347 VND (đã bao gồm VAT và phí phục vụ)

 

Tọa lạc giữa không gian thoáng đãng của mây, trời và biển, khu nghỉ dưỡng có sự kết hợp của phong cách kiến trúc Nhật Bản, Pháp và Việt Nam. Ngay tại lối vào của khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ bước lên cầu thang hoài cổ và đi qua cánh cổng cong được lợp ngói đỏ tươi, như thể bước qua cánh cổng thời gian vào một khung cảnh cổ kính.

Victoria Hoi An Beach Resort & Spa tọa lạc gần biển Cửa Đại, cách biển 15 phút đi bộ, với 109 phòng, tòa nhà sang trọng, tiện nghi đầy đủ và dịch vụ chu đáo. Và hãy thư giãn, nó thực sự là một điểm đến độc đáo và thú vị để bạn trải nghiệm.

 

Khách sạn Palm Garden Beach Hội An

 

Giá đặt trước từ 3.562.040 VND (đã bao gồm VAT và phí phục vụ)

 

Đây là một trong những khu du lịch Hội An gần biển nhất, cách biển Cửa Đại trong lành, mát mẻ chưa đầy 3 phút di chuyển. Không chỉ gần biển mà từ đây, với các dịch vụ hỗ trợ di chuyển, bạn có thể đến Phố cổ Hội An trong 5 phút hoặc sân bay quốc tế Đà Nẵng trong 30 phút. Khu nghỉ dưỡng có vị trí lý tưởng, được xây dựng trên khu vườn nhiệt đới rộng 5 ha, còn nguyên vẻ hoang sơ của hơn 400 loài cọ khác nhau, bãi biển Cửa Sổ trải dài hơn 220 mét với thảm thực vật phong phú.

Khách sạn Palm Garden Beach Hội An có quy mô 212 phòng, được chia thành 3 phong cách Superior, Deluxe và Beachfront Bungalow. Với nội thất gỗ cổ điển, các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi từ phòng tắm, phòng khách đến phòng ngủ để tạo sự thoải mái và thư giãn, phù hợp với tiêu chuẩn resort cao cấp. Thật tuyệt nếu được sống trong một căn phòng hướng biển, thoáng mát, thơ mộng và lãng mạn.

 

Các bạn hãy truy cập https://player.me/c/player/0/9506649 để biết thêm thông tin nhé

Ngoài ra, nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được hưởng đầy đủ các dịch vụ như SPA, massage chăm sóc cơ thể, bể bơi ngoài trời rộng 45m, wifi miễn phí toàn khu nghỉ dưỡng. Bạn có thể thưởng thức ngay các món u tại Colibri Beach Front Restaurant, các món ngon được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, hoặc đến Terrace Café để thưởng thức các món ngon đặc sản của Việt Nam. Thưởng thức đồ uống ngon tại Contino Club Bar tuyệt vời.