Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Vitae là gì? Mạng xã hội Vitae có lừa đảo không?

Creation date: May 6, 2022 1:24am     Last modified date: May 6, 2022 1:24am   Last visit date: Apr 26, 2024 10:50am
1 / 20 posts
May 6, 2022  ( 1 post )  
5/6/2022
1:24am
Llsdnv Ubdv (ngn134263)

Mạng xã hội Vitae mang đến cho người dùng cơ hội kiếm tiền khổng lồ. Song song đó, những nghi ngờ trang mạng này lừa đảo khiến nhiều người lo lắng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu bản chất của mạng xã hội Vitae.

Vitae là gì?

Vitae là một nền tảng mạng xã hội. Người dùng có thể đăng các bài post, tương tác, bình luận,... Điều thu hút nhiều người sử dụng mạng xã hội này chính là cơ chế phân quyền của nó. Cụ thể, bạn sẽ được trả tiền nếu sử dụng mạng xã hội này. Số tiền thưởng được tính theo 4 loại ma trận sau:

  • Ma trận vườn 5×5: Bất kỳ ai mới gia nhập vào mạng xã hội Vitae sẽ được bố trí bất kỳ vào một ma trận 5x5. Khi ma trận có đủ số người tham gia, bạn sẽ nhận được số tiền thưởng là 346 USD.
  • Ma trận mục đích 3×8: Sau khi hoàn thành xong ma trận 5x5, bạn sẽ bị trừ 200 đô la và được chuyển sang ma trận 3x8. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội nhận được hàng nghìn USD mỗi tháng. Có một cách khác để bạn tham gia trực tiếp vào ma trận này mà không phải qua 5x5 là bỏ ra 200 USD để nâng cấp tài khoản ngay.
  • Ma trận định mệnh 2×10: Những thành viên sau khi tham gia vào cuối tháng sẽ được sắp xếp vào ma trận 2x10.
  • Ma trận đảo ngược: Khi ma trận được làm đầy, hệ thống sẽ trả thưởng lên đến hàng nghìn đô la.

Điểm đặc biệt của Vitae

Không những sử dụng mạng xã hội để giải trí, người dùng còn có thể kiếm được tiền và nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Vitae Coin là gì ? có phải là một khoản đầu tư tốt ? | tienaoplus.com

Mạng xã hội Vitae

Nếu bạn sáng tạo ra những nội dung độc đáo, chất lượng và nhận được sự sự chia sẻ của bạn bè, bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Càng đầu tư nhiều chất xám, thu nhập mang lại càng cao.

Kiếm tiền trên Vitae

Mạng xã hội Vitae hoạt động theo cơ chế phân quyền. Người dùng được chia sẻ doanh thu với Vitae. Tuy nhiên, cách kiếm tiền được khuyến khích nhiều nhất là phát triển người dùng hệ thống. Giới thiệu người dùng mới để có thêm thu nhập là phương thức kiếm tiền nhanh và nhiều nhất. Lý do nghi ngờ mạng xã hội này lừa đảo cũng bắt đầu từ đây

Vitae có lừa đảo không?

Vitae hứa hẹn sẽ chia sẻ 90% doanh thu của mình cho tất cả những ai tham gia vào mạng lưới. Đó là những người sở hữu Vitae coin, đồng tiền điện tử do mạng xã hội này phát hành và đang được niêm yết trên sàn giao dịch HitBTC.

Tuy nhiên, số tiền trả cho người dùng là quá lớn và khiến không ít người cảm thấy nghi ngờ. Ngoài ra, phương pháp kiếm tiền tốt nhất không phải là tạo ra nội dung chất lượng, mà là mợi gọi người khác tham gia vào. Nói cách khác, mô hình ma trận thực chất là một mô hình đa cấp.

Vitae là gì? Có lừa đảo không? Toàn tập về mạng xã hội Vitae

Hoạt động của Vitae

Người mới tham gia sẽ nằm dưới quyền của người giới thiệu. Hoa hồng sẽ được chia sẻ cho các cấp cao hơn. Đây chính là mô hình lừa đảo dễ dàng bắt gặp hiện nay.

Mạng xã hội Vitae kêu gọi số vốn rất lớn trong khi tính pháp lý của nó lại không được đảm bảo. Còn người sáng lập của mạng xã hội này là Michael Weber, https://toptradingforex.com/ điều tra thấy đã từng có lịch sử lừa đảo các thương vụ lớn như X100K (2014), PIF2 Cash (2016), Coin Nuggets (2017),… Các dự án lừa đảo này đều hoạt động dựa trên mô hình đa cấp.

Những người kiếm tiền nhiều nhất là những người giới thiệu được nhiều người tham gia nhất, chứ không phải là người sáng tạo nội dung hay. Nói cách khác, những thành phần tham gia vào mạng xã hội Vitae đều với mục đích kiếm lời dựa trên người mà mình giới thiệu, chứ không phải là tạo ra nội dung chất lượng để phục vụ cộng đồng. Tóm lại, bạn hãy cẩn trọng trước khi tham gia vào mạng xã hội này để tránh tiền mất tật mang.

Trên đây là thông tin cơ bản về mạng xã hội Vitae. Hãy luôn nâng cao cảnh giác trước những lời mời gọi tham gia mạng lưới.