Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire

Creation date: Jun 2, 2022 8:15pm     Last modified date: Jun 2, 2022 8:15pm   Last visit date: Feb 29, 2024 5:09am
1 / 20 posts
Jun 2, 2022  ( 1 post )  
6/2/2022
8:15pm
Jared Cruz (jaredcruz): edited 6/2/2022 8:16pm

Tiện ích Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire Hưng Yên

Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire là 1 trong tứ trụ tiện ích kim cương được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong quá trình phát triển đại dự án Vinhomes Hưng Yên. Nếu quý anh chị đang tìm hiểu chi tiết về tiện ích cao cấp này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé! 

Tổng quan thông tin về Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire sở hữu quy mô rộng lên đến 68.000m2, được phát triển theo mô hình "Life-design mall". Nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu vui chơi giải trí, ăn uống mua sắm của cư dân Vinhome The Empire nói riêng & người dân Hưng Yên nói chung.

Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire – TTTM cao cấp hàng đầu miền Bắc. 

Cư dân các căn shophouse The Empire Vinhomes Ocean Park sẽ dễ dàng tiếp cận với tiện ích TTTM cao cấp này, nhờ vào vị trí gần kề chỉ cần di chuyển trong vòng vài phút. Cấu trúc cao 3 tầng nổi & 5 cổng vào của Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire nhận được đánh giá cao từ nhiều người nhờ vào tính khoa học, hoạt động linh hoạt. 

Trên hết, CĐT Vinhomes Empire còn triển khai xây dựng bãi đỗ xe nổi cho TTTM này với sức chứa lên đến 700 ô tô & 3000 xe máy. Nhằm đón được lượng lớn khách hàng tìm tới mua sắm, vui chơi giải trí mỗi ngày một cách tối ưu nhất. 

Vị trí vàng

Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire được CĐT ưu ái đặt tại vị trí trung tâm, đắc địa nhất của nội khu dự án rộng 457ha. Qua đó, toàn bộ cư dân sinh sống tại Vinhomes Hưng Yên đều có thể dễ dàng kết nối tiện ích ngay lập tức, mỗi khi có nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí. 

Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire tọa lạc tại vị trí trung tâm của nội khu.

Ưu điểm nổi bật của Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire 

Hướng đến những điều mới mẻ, CĐT đã tích hợp nhiều đột phá về mặt thiết kế cho Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire. Khi quyết định đưa yếu tố thiên nhiên vào bên trong tầng 1 của dự án, nổi bật nhất chắc chắn là dòng sông nhân tạo chảy uốn lượn cực kỳ đẹp mắt. 

Đồng thời nhiều gian hàng mua sắm & quán coffee được bày trí dọc dòng sông này còn tạo ra cảm xúc mua sắm, giải khát đầy thú vị và khác biệt dành cho khách hàng khi tìm đến Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire. Thác nước công nghệ cầu vồng 360 độ được đặt bên trong TTTM này chính là địa điểm check-in đẹp mắt mà cư dân không nên bỏ qua. 

Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire có hơn 130 gian hàng đa lĩnh vực, đáp ứng từ A-Z nhu cầu mua sắm của từng khách hàng.

Có hơn 130 gian hàng đa lĩnh vực, có cả thương hiệu trong nước và quốc tế được đặt tại Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire. Trong đó, nổi bật nhất chính là 3 siêu thị lớn Annam Gourmet, WinMart & Kohnan Japan. Đảm bảo tạo ra không gian tận hưởng, vui chơi – mua sắm đầy đặc biệt có 1-0-2 dành cho cư dân dự án nói riêng & khách hàng ngoại khu nói chung. 

Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu shopping của từng khách hàng, thông qua hàng loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng như: JM Dress, Determinant, AMM, LYN, Fila, Sneaker Buzz, Vans, Converse, Owndays, The Body Shop, Innisfree,… Đồng thời còn có nhiều cửa hàng thể thao dành cho golfer đầy nổi bật như Mipa Golf. Với phòng tập golf 3D, công nghệ SG Golf hiện đại của Hàn Quốc nhất định khách hàng sẽ có trải nghiệm đầy thú vị khi tìm đến thư giãn. 

Đồng thời, Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire còn phát triển Wolfoo City – khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ khi có nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng & các hoạt động giải trí hấp dẫn như: Sói Wolfoo 7 tỷ view trên Youtube, Racing cá tính, trường đua F1 mini trong nhà,… Đảm bảo tạo ra nơi giải trí hấp dẫn có 1-0-2 sau những giờ phút học tập đầy mệt mỏi. 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến Vincom Mega Mall Vinhomes The Empire – 1 trong 4 tiện ích hàng đầu của dự án phức hợp cao cấp Vinhomes Hưng Yên. Với quy mô rộng 68.000m2 & 135 gian hàng đa lĩnh vực được tích hợp, TTTM này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi giải trí – ăn uống mua sắm của mọi cư dân nội khu & ngoại khu. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về bảng giá liền kề Vinhomes The Empire, hãy click xem bài viết khác của chúng tôi nhé!