Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Gạch lát nền vân đá màu xám đẹp cho phòng khách sang trọng

Gạch lát nền vân đá màu xám đẹp cho phòng khách sang trọng

 

Phòng khách luôn là khu vực gây ấn tượng đầu tiên đối với khách đến thăm nhà. Vì vậy, cần trang trí khu vực này một cách thu hút,  tượng tượng. Việc sử dụng  gạch lát nền vân đá màu xám là lựa chọn phù hợp nhất cho phòng khách gia đình. Gam màu trung tính của gạch giúp cho không gian phòng thêm sang trọng, thanh lịch tạo nhiều sức hút.

 

Những ưu điểm vượt trội gạch vân đá màu xám

 

Hiện nay, gạch lát nền màu xám vân đá rất được ưa chuộng và được ứng dụng khá phổ biến. Thường được dùng làm gạch lát tường, lát nền thay thế các vật liệu tự nhiên giá thành đắt đỏ khác. Loại gạch này được sử dụng phổ biến nhờ những lý do như sau.

 

Chất lượng tốt, độ bền cao

 

Một trong những tính năng vượt trội hàng đầu của dòng gạch vân đá màu xám đó chính là độ bền rất cao cùng chất lượng tốt. Bên cạnh đó, loại gạch này còn thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, vậy nên đáp ứng tối đa tất cả nhu cầu của khách hàng. Với những vân đá đậm chất tự nhiên, rất chân thật trên những viên gạch vân đá đã đem đến cho không gian sự tự nhiên và không thể thiếu sự xa hoa, sang trọng.

 

Gạch vân đá màu xám được đánh giá có độ bền rất cao cùng chất lượng tốt. 

 

Ứng dụng được đa dạng không gian khác nhau

 

Dòng gạch vân đá màu xám được biết đến là sản  phẩm có đặc tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt dòng gạch này phù hợp ốp lát cho những không gian sang trọng như tiền sảnh, sảnh khách sạn, phòng khách,.. Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng gạch vân đá màu xám cho không gian phòng bếp hay phòng ngủ cũng vô cùng hợp lý.

 

Không gây hại cho môi trường

 

Gạch lát nền màu xám vân đá luôn được đánh giá cao nhờ thành phần cấu tạo nên từ những vật liệu không gây hại với môi trường. Dòng sản phẩm photo gạch vân đá rất an toàn với sức khỏe con người khi sử dụng. Đặc biệt hơn, phần bề mặt gạch còn có chức năng kháng khuẩn rất hiệu quả mà các loại gạch thông thường không có được.

 

Dễ dàng lau chùi vệ sinh

 

Một ưu điểm được ưa thích của những dòng gạch lát nền màu xám vân đá đó chính là khả năng vệ sinh lau chùi một cách dễ dàng. Khi vệ sinh loại gạch này thì chỉ cần sử dụng một ít dung dịch tẩy rửa thông thường. Sau đó bạn hãy sử dụng khăn mềm thấm nước để lau, tất cả các vết bẩn đều sẽ được giải quyết nhanh chóng.

 

Tính năng chống thấm nước tốt

 

Đặc tính đặc biệt này giúp gạch vân đá xám được ưa thích hơn đá tự nhiên. Qua thời gian sử dụng, gạch đá tự nhiên sẽ xảy ra hiện tượng  thấm nước bởi đặc tính có độ mao rỗng khiến cho bề mặt, màu sắc sẽ dễ bị thay đổi. 

 

Điểm đặc biệt của gạch lát nền vân đá màu xám là được ép từ khoáng đá tự nhiên cùng với keo acrylic, sau đó được nung ở nhiệt độ cao và trải qua quá trình xử lý khắt khe, đạt chuẩn. Vậy nên gạch này có độ cứng, độ bền cao, không tồn tại khe hở cho nước thấm qua. Tính năng chống thấm nước của gạch vân đá màu xám được đánh giá rất cao, gần như không bao giờ xảy ra trường hợp bị thấm.

 

Gạch vân đá màu xám có tính năng chống thấm nước tốt.

 

Mức giá không quá đắt đỏ

 

Không đắt đỏ như khi sử dụng những loại đá tự nhiên, với gạch vân đá xám sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể. Ngoài ra, loại sản phẩm này đem lại tính thẩm mỹ cao không thua kém gì đá tự nhiên. Hơn nữa trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với đá tự nhiên nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển và thi công công trình.

 

Các mẫu gạch vân đá màu xám được ưa chuộng cho phòng khách

 

Gạch lát nền màu xám vân đá rất dễ để sử dụng trong các công trình, không gian.  Nội thất cao cấp Hùng Túy sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu gạch vân đá xám được ưa chuộng trong khu vực phòng khách.

 

Gạch lát nền màu xám vân đá dành cho phòng khách - MS01

 

Mẫu gạch vân đá màu xám được sử dụng trong không gian phòng khách hiện đại đem đến sự sang trọng đẳng cấp nhưng vẫn thanh lịch. Gạch được thiết kế với họa tiết vân đá nhìn rất chân thực, tự nhiên. 

 

Do đó không gian phòng khách vừa trở nên sang trọng nhưng vẫn gần gũi hơn bao giờ hết. Khi sử dụng loại gạch này với các mẫu phòng khách hiện đại, gia chủ có thể bố trí thêm một vài loại nội thất có cùng tone màu xám, ghi xám sẽ tạo nên tổng thể rất hòa hợp.

 

Gạch vân đá màu xám rất phù hợp cho không gian phòng khách.

 

Gạch vân đá màu xám cho phòng khách - MS02

 

Với mẫu gạch vân đá xám này ta có thể nhìn thấy sắc xám đã được làm sáng hơn, rực rỡ hơn rất nhiều so với bình thường. Điều này tạo cho không gian phòng khách trở nên bừng sáng, rộng rãi, thoáng đãng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đây cũng là loại gạch lát nền dành cho những ai yêu thích màu sắc trắng xám thanh nhã dịu dàng.

 

Gạch vân đá màu xám cho phòng khách - MS03

 

Loại gạch này có bề mặt kính đang là xu hướng trên thị trường gạch lát nền hiện nay. Lý do là bởi vì các họa tiết vân đá nhìn rất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng đầy thu hút. Đặc biệt, mẫu gạch này còn được phủ bóng kính nhìn rất ấn tượng và thời thượng.

 

Gạch lát nền màu xám vân đá sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách của bạn. Không chỉ đem lại không gian độc đáo, thu hút, loại gạch lát này còn giúp nâng cấp cho căn phòng của bạn trở nên rực rỡ và mang hơi thở hiện đại, sang trọng.

 


Creation date: Jul 23, 2022 8:45pm     Last modified date: Jul 26, 2022 8:48pm   Last visit date: Apr 23, 2024 12:55pm