Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Bungalow Phu Quoc

Creation date: Aug 16, 2022 4:20am     Last modified date: Aug 16, 2022 4:21am   Last visit date: Apr 27, 2024 4:35pm
1 / 20 posts
Aug 16, 2022  ( 1 post )  
8/16/2022
4:20am
Bungalow Phú Quốc (bungalowphuquoc): edited 8/17/2022 8:24pm

Các Bungalow Phú Quốc được nhiều người yêu thích 

 

Tới du lịch Phú Quốc bạn có thể nghỉ dưỡng tại các Bungalow Phú Quốc được nhiều người review đánh giá và lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Dưới đây mình giới thiệu cho bạn các Bungalow Phú Quốc được lựa chọn đi nhiều và được du khách yêu thích mỗi lần du lịch Phú Quốc nhé!

 

Đầu tiên phải kể đến chính là Wings Bungalow nằm ở tổ 4 Cửa Lấp huyện Dương tơ tỉnh Phú Quốc. Đây là một trong những Bungalow Phú Quốc mang phong cách giản dị và mang đậm sắc màu thôn quê và cũng là lựa chọn hàng đầu của du khách khi muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng yên bình với Phú Quốc. Mặc dù Bungalow không nằm ở vị trí thuận lợi ở gần biển như các khách sạn khác nhưng vẫn đảm bảo cho du khách được tận hưởng một làn nước trong xanh mát nhờ hệ thống phục bơi được đặt ở riêng trong khuôn viên khách sạn. Vì nằm ở trong trung tâm dương đông nên tại đây du khách có thể dễ dàng di chuyển xa trung tâm thành phố Phú Quốc để khám phá các địa điểm nổi tiếng điển hình như chợ đêm Phú Quốc. Tại Bungalow có tất cả 30 phòng với khuôn viên khá rộng mỗi phòng đều được trang trí với nội thất đẹp mắt và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh nước uống cà phê,....Ngoài ra khuôn viên tại Wings còn mang đến cho bạn những dịch vụ thoải mái nhất khi lưu trú tại đây có thể kể đến như an ninh đảm bảo 24/24, thuê Taxi đưa đón sân bay và dọn phòng hàng ngày,....



Bungalow Phú Quốc giá rẻ thứ hai bạn có thể tham khảo là Sunshinw Bungalow nằm trên hẻm 118 đường Trần Hưng Đạo thị trấn Dương Đông. Giá mỗi đêm tại Sunshine chỉ từ 350.000 một đêm. Sunshine Bungalow Phú Quốc tọa lạc tại khu vực trung tâm của đảo Phú Quốc và chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 3 km. Điều đặc biệt khiến Sunshine Bungalow được mọi người yêu thích và review chính là mọi dịch vụ tại Sunshine đều khiến du khách hài lòng từ các tiện nghi tốt nhất đến tất cả các dịch vụ như cửa hàng tiện lợi, dịch vụ nhận phòng và trả phòng rất nhanh, giữ hành lý và wi-fi công cộng cho du khách tới đây nghỉ dưỡng luôn có những đánh giá tốt về Sunshine Bungalow.

 

Bungalow cuối cùng bạn có thể tham khảo chính là Hồng Bin bungalow nằm trên đường Trần Hưng Đạo thị trấn Dương Đông tỉnh Phú Quốc. Đây cũng là một trong những Bungalow được kỳ vọng sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thú vị và hấp dẫn tại Phú Quốc. Vì nơi đây không chỉ được trang bị và thiết kế một hồ bơi rộng tại khách sạn có lối kiến trúc độc đáo mà còn có các dịch vụ hiện đại đa dạng khác như nhà hàng, quán bar và nhiều loại hình giải trí cho du khách lựa chọn. Giá mỗi đêm tại Hồng Bin Bungalow dao động khoảng từ 800.000 vnđ/ đêm khá cao so với các Bungalow khác nên để tiết kiệm chi phí cho việc lưu trú tại Phú Quốc bạn có thể tham khảo các cách đặt phòng online với các e-voucher du lịch, e-voucher đặt phòng một cách tiết kiệm nhất. Điển hình như Digiticket là một trong những đơn vị đặt phòng du lịch giá rẻ giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình. 

 

Tham khảo thông tin đặt phòng online giá rẻ và các e-voucher điện tử điện tử bạn có thể truy cập vào https://digiticket.vn để tìm hiểu nhiều ưu đãi khác nhé. Trên đây là một vài các Bungalow Phú Quốc cho bạn tham khảo. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!