Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Hoc do hoa quang cao la gi Co hoi viec lam khi ra truong

Creation date: Aug 21, 2022 7:11pm     Last modified date: Aug 21, 2022 7:11pm   Last visit date: Apr 26, 2024 5:57pm
1 / 20 posts
Aug 21, 2022  ( 1 post )  
8/21/2022
7:11pm
Rick Mann22 (rickmann22): edited 8/5/2023 2:47am

Học đồ họa quảng cáo là gì? Cơ hội làm việc khi ra trường có cao không,… chính là những câu hỏi không phải là ít người đứng tên. Nếu bạn đang có hứng thú với việc  học đồ họa quảng cáo  nhưng còn nhiều điều chưa hiểu, tốt nhất thì hãy cùng FPT Arena tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn từ AZ nhé! 

Đôi nét về thông tin thiết kế đồ họa quảng cáo

Thực tế với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, nhiều người xây dựng - tìm lời giải cho học tập đồ họa quảng cáo là gì? Cơ hội làm việc có khi dễ dàng không,… cũng khá dễ hiểu. Được biết thiết kế đồ họa quảng cáo là loại hình nghệ thuật được ứng dụng vô cùng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ truyền thông, giải trí, xuất bản, kinh doanh,… tại quốc tế nói chung & Việt Nam nói riêng. 

Học đồ họa quảng cáo ở đâu uy tín và chất lượng?

Thiết kế đồ họa quảng cáo – một trong những ngành nghề quan trọng nhất hiện nay

Không khó để thấy những tấm poster phim, bìa sách, banner quảng cáo & logo công ty,… xuất hiện ở khắp mọi nơi. Đây đều là các sản phẩm điển hình trong cuộc sống được tạo ra từ việc học thiết kế đồ họa quảng cáo thành công. Qua những ấn phẩm này, nhiều tổ chức, doanh nghiệp & công ty sẽ truyền đạt thông tin tới người tiêu dùng được hiệu quả hơn! 

Vậy, học đồ họa quảng cáo là gì? Cơ hội việc làm khi ra trường có dễ dàng?

Đây chính là câu hỏi được hầu hết bạn trẻ có hứng thú với lĩnh vực thiết kế đồ họa, graphic designer đặc biệt quan tâm. Được biết khi học đồ họa quảng cáo, học viên sẽ được giảng dạy những kiến thức như: Kỹ năng sáng tạo, sử dụng công cụ đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh, sáng tạo bố cục & lựa chọn màu sắc,… Nhằm phục vụ tối ưu cho việc tạo ra một ấn phẩm thu hút đầy bắt mắt cho đơn vị cá nhân, tổ chức, công ty & doanh nghiệp được tốt hơn!  

Cơ hội việc làm khi ra trường có dễ dàng?

Sau khi bạn đã có câu trả lời cho băn khoăn học đồ họa quảng cáo là gì, tiếp theo chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin nhằm biết chính xác cơ hội việc làm khi ra trường có cao hay không nhé. Nhằm đưa ra quyết định có nên theo học lĩnh vực này hay không được chính xác hơn. 

Trung tâm tin học đồ họa Vũng Tàu - Chuyên đào tạo thiết kế đồ họa

Cơ hội việc làm của nhân viên thiết kế đồ họa quảng cáo rất cao, đảm bảo mức lương cao đặc biệt hấp dẫn

Quả thực trong thời đại phát triển công nghệ như bây giờ, thiết kế đồ hoạ đã đóng góp một vai trò rất lớn tại nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi lẽ việc tạo ra những danh thiếp, thẻ nhân viên, biển hiệu, hình ảnh trên mạng xã hội, brochure, standee,… của doanh nghiệp – công ty đều cần tới thiết kế đồ hoạ.

Bên cạnh đó trong ngành xuất bản, giải trí & truyền thông thì thiết kế đồ hoạ cũng làm nên chuyện. Nhờ vào những thao tác như: Tạo ra hình ảnh truyền thông cho sản phẩm, sách báo, tạp chí, poster được bắt mắt và thu hút. Tại lĩnh vực kinh doanh buôn bán của nhiều doanh nghiệp – công ty, thiết kế đồ hoạ còn góp phần thúc đẩy hiệu suất kinh doanh thông qua việc gia tăng chỉ số truyền thông! 

Tại nước ta, các đơn vị sẵn sàng trả mức lương cao ngất ngưởng & hàng loạt lợi nhuận hấp dẫn cho những nhà thiết kế - thiết kế đồ họa chuyên nghiệp bởi hiệu quả làm việc năng suất cao. Qua đó sau khi học đồ họa quảng cáo xong, bạn sẽ có cơ hội làm việc tích cực mở rộng ở các vị trí đầy hấp dẫn như sau: 

  • Thiết kế hoặc thiết kế quản lý tại các công ty 

  • Làm việc tại studio

  • Thiết kế tại các công ty truyền thông, nhà xuất bản, quảng cáo & tạp chí 

Lương của nhân viên thiết kế đồ họa có cao không?

Bên cạnh tranh hỏi học đồ họa quảng cáo là gì? Cơ hội làm việc khi ra  Trường Arena Multimedia  dễ dàng hay không,… thì lương lậu là yếu tố thứ 2 khiến nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực này. Show nay theo thống kê & mặt bằng chung từ phúc lợi của nhiều công ty - doanh nghiệp tại nước ta, mức lương của nhân viên thiết kế đồ họa thường dao động từ 8 - 15 triệu đồng / tháng (không tính thưởng - bảo hiểm ,…). 

Nên học đồ họa quảng cáo tại đơn vị Giảng dạy nào tốt nhất?

Qua những thông tin vừa được chia sẻ, chắc chắn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi học đồ họa quảng cáo là gì? Làm việc cơ hội khi ra trường có cao không từ AZ rồi. If you are you are the register on the register key of the lĩnh vực siêu “hot” nhưng không biết đơn vị đào tạo, bài giảng dạy tốt nhất thì đừng quá lo lắng. 

FPT Arena Multimedia khai trương cơ sở tại Đà Nẵng - Cổng thông tin du lịch thành phố Đà Nẵng

FPT Arena – Đơn vị giảng dạy, thiết kế đồ họa quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Hiện nay giữa hàng trăm đơn vị giảng dạy đồ họa quảng cáo, phần lớn các bạn trẻ đều quyết định tìm đến FPT Arena – Địa chỉ uy tín đã đào tạo thành công hàng nghìn designer chuyên nghiệp. Nhờ vào chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế & đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, học viên sẽ nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức khi theo học tại FPT Arena. Trở thành một học viên tại ngôi trường này, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Cơ sở hạ tầng học tập hiện đại 

  • Học phí phải chăng, triển khai nhiều học bổng hấp dẫn 

  • Khóa học ngắn hạn, dao động trong vòng 1 – 2 năm 

  • Bằng tốt nghiệp có giá trị xin việc làm tại hơn 20 quốc gia trên thế giới 

  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp  

Lời kết 

Trên đây là toàn bộ thông tin có thể giúp bạn đọc tìm ra câu trả lời cho câu hỏi  học thiết kế đồ họa quảng cáo ? Làm việc cơ hội khi ra trường có sự dễ dàng. Mong rằng sau khi tham khảo, bạn đã được xác định chính xác hơn trong công việc học tập thiết kế đồ họa của mình. Nếu bạn muốn đăng ký học khóa, tốt nhất hãy tìm đến trường học FPT Arena nhé!