Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
thue xe du lich Mai Chau gia re nhat chi co o Van Hai

Thuê xe du lịch Mai Châu giá rẻ nhất chỉ có ở Vân Hải

Mai Châu là một điểm đến cho những ai thích du lịch phong cảnh và trải nghiệm nét văn hóa địa phương nơi đây. Đây cũng là một điểm đến thú vị với các bạn sinh viên, bạn có thể tổ chức vui chơi và đốt lửa trại quây quần trong đêm tại Mai Châu.

Vì thế mà hiện nay lượng du khách tìm đến điểm du lịch này cũng đang có xu hướng tăng cao hơn, mọi người có mong muốn tìm đến để tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ cuối tuần đầy nhẹ nhàng, tinh khôi. Hiện nay, đường cao tốc Hà Nội – Mai Châu  đã được thông suốt nên lựa chọn các dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ… giá rẻ di chuyển đến địa điểm du lịch này tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí cho bạn.

 

Nếu bạn đang có kế hoạch thuê xe du lịch Mai Châu giá rẻ nhất thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị được nhắc đến dưới đây nhé. Những gợi ý về dịch vụ xe này sẽ giúp bạn có được lựa chọn tiện ích nhất cho hành trình của mình và có được một chuyến đi đáng nhớ.

Giới thiệu về khu du lịch Mai Châu - Hòa Bình

Mai Châu là một điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của vùng Tây Bắc, là điểm hẹn của nhiều nhóm bạn trẻ, nhiều gia đình có mong muốn tìm cho mình một nơi nghỉ dưỡng cuối tuần bình yên, trong lành. Thung lũng nhỏ xinh đẹp này được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho không khí dễ chịu, trong trẻo, tinh khôi cùng khung cảnh rất hữu tình với những cánh đồng lúa chín vàng óng ả, với những dãy núi điệp điệp trùng trùng, với những bản làng nhỏ xinh đẹp…

 

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Mai Châu của Vân Hải

 

Đến với Mai Châu du khách được dừng chân khám phá nhiều địa danh nổi tiếng như: bản Lác, đèo Thung Khe, Hang Kia - Pà Cò, chợ Pà Cò, thác Gò Lào… Cùng với đó la được thưởng thức vô vàn những đặc sản của người Thái và Mông như thịt lợn mán, cơm lam, măng đắng, cá suối nướng, lẩu gà, cơm lam...

 

Với vô vàn những điều hấp dẫn, Mai Châu đã trở thành một trong những địa danh du lịch số 1 mà nhiều du khách hiện nay lựa chọn. Để chuyến đi được suôn sẻ và thuận lợi thì hiện nay nhiều đoàn khách đã lựa chọn cho mình những dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để đến địa danh này nhanh chóng hơn. Bạn có thể tìm được khá nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe khác nhau tại Hà Nội để đến với địa danh du lịch nổi tiếng này.

Vân Hải cho thuê xe du lịch Mai Châu giá rẻ nhất

Cuối tháng này, nhóm bạn cũng đang muốn tìm cho mình dịch vụ Cho thue xe 16 cho đi du lịch Mai Châu tại Hà Nội. Nếu chưa có được lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ nào thì mời bạn tham khảo ngay dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Mai Châu tại công ty Vân Hải để có sự lựa chọn những dòng xe hiện đại và tiện ích nhất.

 

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô của Vân Hải chúng tôi. Tại Vân Hải, chúng tôi cung cấp cho bạn những dòng xe 16 chỗ đời mới, sang trọng và đầy đủ tiện nghi như: Ford Transit, Mercerdec Sprinter, Toyota Hiace… Bên cạnh đó công ty còn phục vụ đa dạng các dòng xe hiện đại từ 4 chỗ, 7 chỗ cho đến dòng xe 45 chỗ tiện nghi cho chuyến đi đến Mai Châu. Những mẫu xe tại đây cũng đều là xe đời mới, hiện đại, trang bị đầy đủ về các tiện ích trên xe; không gian xe cũng thoáng sạch sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi Mai Châu của Vân Hải

 

Đến với công ty xe Vân Hải, quý khách sẽ được phục vụ chuyên nghiệp ngay từ khâu tư vấn, hướng dẫn chọn xe, làm hợp đồng cho đến khi tiến hành công việc. Đội lái xe của công ty Vân Hải được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, đảm bảo an toàn và thông thuộc giao thông với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, dễ gần, chắc chắn sẽ làm cho bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

 

Tại công ty xe Vân Hải chúng tôi ngoài được sử dụng những dòng xe hiện đại, được phục vụ tận tâm bởi đội ngũ lái xe chuyên nghiệp thì quý khách hàng còn yên tâm cả về báo giá thuê xe vô cùng cạnh tranh và ưu đãi. Mỗi báo giá thuê xe mà công ty Vân Hải cung cấp đến cho khách hàng đều được tính toán cân nhắc kỹ càng theo mỗi hành trình, theo đúng dòng xe, thời gian sử dụng xe đảm bảo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

 

Để được tư vấn về các dịch vụ thuê xe đi du lịch các bạn có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

>>>Xem thêm dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ của Vân Hải.

 


Creation date: Sep 9, 2022 9:34am     Last modified date: Sep 9, 2022 9:35am   Last visit date: Apr 17, 2024 2:47am