Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
San pham chinh tai Vinhomes Wonder Park

Sản phẩm chính tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng Hà Nội

Sản phẩm chính tại Vinhomes Wonder Park là thông tin thu hút sự quan tâm từ nhiều khách hàng. Đây là dự án trọng điểm của CĐT Vingroup trong năm 2022, đảm bảo giá trị tăng giá hấp dẫn cho nhiều khách hàng khi đầu tư. Mới đây CĐT đã cập nhật chi tiết tại website https://vinhomesdanphuonghanoi.comTrước khi chọn mua, sở hữu căn hộ tại đây quý anh chị hãy theo dõi bài viết để tìm được sản phẩm phù hợp nhé. 

Tổng hợp những sản phẩm chính tại Vinhomes Wonder Park

KĐT cao cấp Vinhome Đan Phượng có quy mô rộng 133ha, do đó CĐT quyết định xây dựng nhiều loại hình sản phẩm đa dạng để đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Dự kiến sức chứa của Vinhomes Wonder Park sẽ đạt mốc 13 nghìn người nhờ vào 3 phân khu thấp tầng và 2 block chung cư cao 22 – 35 tầng. 

Vinhomes Wonder Park khu đô thị cao cấp rộng 133ha, cung cấp nhiều sản phẩm 

Trước khi có thông tin về các sản phẩm chính tại Vinhomes Wonder Park, quý anh chị hãy tham khảo vị trí, mặt bằng và tiện ích của dự án.

Nhìn chung Vinhome Đan Phượng cung cấp cả phân khu thấp tầng và cao tầng với nhiều căn hộ có diện tích linh hoạt. Trong đó có biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, căn hộ chung cư, shophouse và liền lề Vinhomes Wonder Park. Diện tích sản phẩm rộng dao động 28 – 450m2/căn (tuỳ căn hộ và vị trí). 

Để quý anh chị dễ dàng chọn được căn hộ phù hợp khi đầu tư, an cư lâu dài. Dưới đây chúng tối đã tổng hợp các sản phẩm chính tại Vinhomes Wonder Park hiện nay như sau: 

1. Biệt thự đơn lập

Đây là sản phẩm chính tại Vinhomes Wonder Park có giá trị kinh tế đắt đỏ nhất. Số lượng quỹ căn có hạn, độc nhất 23 căn được CĐT phân bố tại 3 phân khu thấp tầng The Lights, The Times và The Royal. Thiết kế đẳng cấp 4 mặt tiền, vị trí độc tôn, sân vườn riêng biệt và diện tích rộng rãi chính là ưu điểm của biệt thự đơn lập. 

Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Wonder Park 

2. Biệt thự song lập

Dòng sản phẩm này đẳng cấp, sang trọng không kém cạnh các biệt thự đơn lập. Tuy nhiên mức giá lại “mềm” và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng hơn. Không những sở hữu vị trí vàng, có tầm view thơ mộng đẹp mắt biệt thự song lập còn có diện tích rộng lớn. Đây là sản phẩm phù hợp với nhiều gia đình thượng lưu có đông thành viên sinh sống. 

3. Shophouse và liền kề

Số lượng quỹ căn đông đảo nhất 3 phân khu thấp tầng là 2 sản phẩm Shophouse và liền Kề Vinhomes Wonder Park. Diện tích rộng 96 – 180m2 cùng mặt tiền thoáng đãng rộng 8m của căn hộ đã phục vụ tốt nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh. CĐT còn ưu ái bố trí 2 loại hình sản phẩm này tại vị trí sôi động, dễ dàng tiếp cận những khách hàng tiềm năng. Qua đó thu lại lợi nhuận ổn định 6 – 12%/năm từ việc buôn bán hoặc cho thuê văn phòng. 

4. Căn hộ chung cư 

Nhắc đến sản phẩm chính tại Vinhomes Wonder Park, chắc chắn không thể thiếu các căn chung cư rộng 28 – 80m2. Cấu trúc căn hộ studio, 1PN, 2PN và 3PN tại 2 block căn hộ cao 22 – 35 tầng là lựa chọn lý tưởng với nhiều nhà đầu tư sinh lời. Không những kiến tạo không gian sống hiện đại, dòng sản phẩm này còn giúp gia chủ có nguồn thu nhập ổn định khi cho thuê giá tốt. 

Căn hộ chung cư tại Vinhomes Wonder Park 

Có nên đầu tư, sở hữu sản phẩm chính tại Vinhomes Wonder Park?

Thực tế không phải dự án BĐS nào tại thủ đô Hà Nội cũng cung cấp nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như Vinhomes Wonder Park. Nhiều chuyên gia lâu năm đã đánh giá cao tính đột phá và giá trị sinh lời hấp dẫn của KĐT cao cấp này. Dự án không những có loại hình căn hộ đa dạng mà còn sở hữu vị trí vàng, chuỗi tiện ích đồng bộ và mặt bằng quy hoạch cực tỉ mỉ. 

Quý anh chị chọn mua bất cứ sản phẩm chính nào tại Vinhomes Wonder Park đều có lợi thế về việc tăng giá gấp nhiều lần. Đặc biệt khi đầu tư vào thời điểm hiện tại, CĐT còn áp dụng nhiều ưu đãi và khuyến mại cực kỳ hấp dẫn 

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã cập nhật thông tin chi tiết về sản phẩm chính tại Vinhomes Wonder Park, dự án BĐS “hot” nhất phía Tây Hà Nội. Hy vọng quý anh chị chọn được căn hộ phù hợp với mình sau khi theo dõi, tham khảo bài viết này.


Creation date: Sep 13, 2022 9:16pm     Last modified date: Sep 13, 2022 9:17pm   Last visit date: May 1, 2024 11:00am