Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Danh gia robot hut bui Deebot Ozmo 920 Ban nang cap

Creation date: Oct 27, 2022 7:05pm     Last modified date: Oct 27, 2022 7:05pm   Last visit date: Apr 22, 2024 4:57pm
1 / 20 posts
Oct 27, 2022  ( 1 post )  
10/27/2022
7:05pm
Robot Ecovacs (robotecovacs)

Đánh giá robot hút bụi Deebot Ozmo 920: Bản nâng cấp, đang được khách hàng quan tâm đến. Là sản phẩm đến từ thương hiệu Ecovacs nổi tiếng của Trung Quốc đang được rất nhiều khách hàng tin dùng trên thế giới. Và hiện đang được nhà phân phối VNECOVACS cung cấp tới khách về dòng sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm robot hút bụi Deebot Ozmo 920 có tại bài viết dưới đây!

Thông tin robot hút bụi Deebot Ozmo 920 bản nâng cấp

Ecovacs Deebot Ozmo 920 là robot hút bụi đến từ thương hiệu Ecovacs nổi tiếng Trung Quốc. Hiện đang được nhà phân phối VNECOVAS cung cấp tới khách hàng. Là dòng sản phẩm robot hút bụi thông minh, nhiều tính năng vượt trội cùng với thiết kế nhỏ gọn.Với tôn màu đen toàn máy giúp không gian của khách hàng trở nên vô cùng sang trọng và lịch sự. Và lần này chúng tôi đưa đến khách hàng phiên bản nâng cấp của Deebot Ozmo 920.

Đánh Giá Ecovacs Deebot 920 - Robot Hút Bụi Giá Tốt Đa Chức Năng

Robot hút bụi Deebot Ozmo 920 bản nâng cấp đang được đơn vị nhà phân phối Vncovacs cung cấp bán đến các khách hàng

Cấu tạo robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920

Deebot Ozmo 920 được thiết kế với 2 chổi quét lắp đối xứng dưới phần thân máy tăng hiệu quả quét bụi bẩn, cùng đó robot có thêm cuộn hút bằng cao su ở giữa thân máy. Giúp khách hàng có thể đánh bật các bụi bẩn bám dính hay quá nhiều bụi bẩn trong không gian phòng. Deebot Ozmo 920 có hệ thống laser và cảm biến, quét, lưu trữ bản đồ giúp khi vận hàng robot phân chia khu vực dọn dẹp. Kể cả khi khách hàng có rời hay thay đổi vị trí đồ đạc trong phòng. 

CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA ROBOT HÚT BỤI - HomeF

Cấu tạo robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920

Deebot Ozmo 920 cũng nhanh chóng điều chỉnh lại bản đồ để tiếp tục dọn dẹp. Hệ thống điều chỉnh vận hành thao tác qua app điện thoại nhanh chóng giúp khách hàng vận hàng robot của mình một cách đơn giản chỉ với vài thao tác. Mọi tính năng của Deebot Ozmo 920 đều được hiển thị trên app từ quét, tạo bản đồ từng tầng nhà của khách hàng. Phân chia các khu vực dọn dẹp với công nghệ thông minh tạo tường ảo không gian.

Ecovacs Deebot Ozmo 920 bản nâng cấp có gì?

Vẫn giữ tất cả những tính năng của Ecovacs Deebot Ozmo 920, bản nâng cấp của Deebot Ozmo 920 vẫn rất dễ sử dụng cho khách hàng, kể cả với những khách hàng lần đầu sử dụng đến robot hút bụi. Khách hàng muốn sử dụng đơn giản đã có thêm nút auto ở trên máy, chỉ cần ấn vào là Deebot Ozmo 920 sẽ tự động quét, tạo bản đồ và lau dọn nhà.

 

Robot hut bui Ecovacs Deebot OZMO 920 8

Deebot Ozmo 920 bản nâng cấp tự động chọn và di chuyển hợp lý khi dọn dẹp

Muốn sử dụng nhiều tính năng hơn của Deebot Ozmo 920 khách hàng chỉ cần tải app và điều chỉnh trên điện thoại một cách đơn giản. Deebot Ozmo 920 bản nâng cấp đã hỗ trợ được lưu trữ bản đồ và khu vực không gian làm sạch khác nhau. Điều này rất hữu ích với các khách hàng có nhà nhiều tầng để dọn dẹp. Thay vì như trước robot sẽ dọn dẹp ở chế độ tự động không.

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920

Deebot Ozmo 920 bản nâng cấp có thể vượt địa hình với độ cao 2cm

Deebot Ozmo 920 bản nâng cấp với chế độ tránh va chạm và nhận biết vật cản, giúp robot khi vận hành ở chế độ này sẽ tự động nhận biết tránh hay vượt qua các vật cản như thảm hay các khoảng trống có độ cao tầm 2cm. Thêm đó Deebot Ozmo 920 bản nâng cấp được lập trình di chuyển thông minh, xác minh khu vực dọn dẹp và chọn cách di chuyển hợp lý nhất, tốn ít thời gian nhất. Nhưng vẫn đảm bảo khu vực đó được dọn dẹp một cách sạch sẽ nhất.

Lời kết

Trên đây, thông tin đánh giá robot hút bụi Deebot Ozmo 920: bản nâng cấp đã được đơn vị nhà phân phối Vnecovacs cung cấp đến các bạn. Ecovacs Deebot Ozmo 920 vẫn giữ các tất cả tính năng có sẵn, thì bản nâng cấp của Deebot Ozmo 920 nâng cấp mang đến cho khách hàng một loạt các tính năng mới thuận tiện cho việc sử dụng robot. Khách hàng có nhu cầu mua robot hút bụi, hãy liên lạc với nhà phân phối Vnecovacs cung cấp hàng chính hãng thương hiệu Ecovacs, để được giải đáp những thắc mắc khi chọn hoặc sử dụng robot hút bụi cho mình hợp lý nhất nhé.