Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
May phat dien Cummins 150 Kva

Creation date: Nov 2, 2022 7:28pm     Last modified date: Nov 2, 2022 7:28pm   Last visit date: Mar 28, 2024 11:24pm
1 / 20 posts
Nov 2, 2022  ( 1 post )  
11/2/2022
7:28pm
Robot Ecovacs (robotecovacs)

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nguồn điện dự phòng tại các nhà máy, xí nghiệp đang ngày càng phổ biến nhằm đảm bảo nguồn điện trong kinh doanh luôn được ổn định. Vì thế mà các doanh nghiệp đã lựa chọn các dòng máy phát điện công suất lớn. Một trong những dòng máy phát điện đang được sử dụng nhiều nhất đó là máy phát điện Cummins 150kVA nhờ đặc tính thông minh, đem lại hiệu quả sử dụng vượt trội hơn hẳn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy phát điện này dưới đây.

 Xem ngay: Máy phát điện công nghiệp cao cấp Trung Quốc - HQCPOWER

Máy phát điện Cummins 150kVA được trang bị đầy đủ phụ kiện.

Thông số kỹ thuật chi tiết của Máy phát điện Cummins 150 kVA

Các tính năng cũng như công suất hoạt động của máy phát điện Cummins 150kVA được thể hiện cụ thể như sau:

  • Xuất xứ máy: Trung Quốc.

  • Thương hiệu: Cummins Dongfeng 

  • Công suất hoạt động liên tục: 150kVA 

  • Công suất dự phòng: 165kVA 

  • Số pha: 3 pha – 4 dây

  • Điện áp/ tần suất: 230/400V, 50Hz

  • Đầu phát: Stamford       

  • Bộ điều khiển: Deepsea DSE7320

  • Tiêu hao nhiên liệu: 34 lít/h

  • Độ ồn: 69 dB(A)

  • Kích thước: 3600 x 1165 x 1950 mm (Dài x rộng x cao)

  • Trọng lượng máy: 2070 kg

  • Bình chứa nhiên liệu: 330 lít/ 10h

  • Phụ kiện đi kèm: Ắc quy khởi động, bộ sạc bù, bình giảm thanh, tủ bảo vệ đầu phát, dầu bôi trơn – nước làm mát, hộp đồ nghề.

Ưu điểm đặc trưng của máy phát điện Cummins 150 kVA

Máy phát điện Cummins 150kVA là dòng máy phát điện cao cấp được sản xuất tại Trung Quốc. Với rất nhiều cải tiến trong công nghệ được các khách hàng đánh giá cao đáp ứng được các yêu cầu về nguồn điện & an toàn trong sản xuất phù hợp các doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Máy phát điện Cummins 150kVA có những ưu điểm vượt trội như sau:

Đầu máy phát điện Cummins 150kAV nhập khẩu có công suất phát điện cao.

Máy chạy với công suất cao

Máy phát điện Cummins 150kVA có công suất hoạt động liên tục là 150kAv và công suất dự phòng là 165kAV cho máy hoạt động với công suất lớn liên tục trong nhiều giờ đảm bảo duy trì được tiến độ công việc cho các nhà máy, doanh nghiệp, tư nhân. Đặc biệt, với thiết kế làm mát động cơ bằng nước và giải nhiệt két nước loại 50 độ C giúp cho máy chạy êm ái không bị nóng trong quá trình hoạt động, đảm bảo an toàn không lo cháy nổ. Đây là ưu điểm có cải biến hơn so với các dòng máy trước đây được các khách hàng yêu thích.

Vỏ máy cao cấp có độ chống ồn cao

Vỏ máy phát điện Cummins 150 kVA được lắp ráp băng bộ sắt – xi vô cùng chắc chắn, không gian bên trong rộng rãi giúp cho máy hoạt động không bị rung lắc. Đặc biệt, khi hoạt động máy không phát ra tiếng ồn lớn nhờ vỏ máy cách âm tốt, độ ồn chỉ bằng hoặc nhỏ hơn 75 dB(A). Bên ngoài vỏ máy còn sơn thêm lớp sơn tĩnh điện có khả năng cách điện và cách nhiệt cao. Do đó, máy có thể để được ngoài trời không lo nắng hay mưa.

Bộ điều khiển dễ dàng theo dõi xử lý

Máy phát điện Cummins 150kVA được trang bị bộ điều khiển thông minh Deepsea (UK), có thêm màn hình ở phía trên rất tiện lợi, hiển thị rõ các thông số của máy trong lúc hoạt động, giúp cho người dùng dễ dàng vận hành và kiểm soát được các tính năng hoạt động của máy. Đây là một trong những thiết kế hiện đại mà hãng đã thiết kế ra nhằm bảo vệ an toàn cho máy.

HQC đơn vị nhập khẩu – phân phối máy phát điện Cummins

Máy phát điện Cummins được phân phối tại HQC.

HQC POWER là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy phát điện cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu từ Trung Quốc như Cummins, Mitsubishi,... HQC phân phối bao gồm các dòng máy phát điện cho các nhà máy, doanh nghiệp, văn phòng, khách sạn và các trang trại chăn nuôi có công suất từ 20 – 1500kAV. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực buôn bán máy phát điện, HQC đã đào tạo được đội ngũ kỹ sư rất lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa máy phát điện. Do đó, khi mua các dòng máy phát điện tại HQC khách hàng có thể yên tâm bởi HQC luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và đảm bảo chính sách bảo hành cho khách hàng dài lâu. HQC được đánh giá là địa chỉ tin cậy, am hiểu chuyên sâu về các dòng máy phát điện chất lượng cao.

Xem thêm thông tin chi tiết: Máy phát điện cho toà nhà

Lời kết

Với những những thiết kế về tính năng hiện đại của máy phát điện Cummins 150kVA mà chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng được biết. Nếu anh chị đang quan tâm đến các dòng máy phát điện dành cho các doanh nghiệp vừa nhỏ thì đây là sản phẩm phù hợp để anh chị lựa chọn. Ngoài ra, tại HQC còn có các dòng máy phát điện công suất khác nhau, mời quý khách truy cập website để tham khảo.