Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Qua trinh tro thanh mot designer gioi tai VnSkills Academy

Creation date: Nov 10, 2022 8:00pm     Last modified date: Nov 10, 2022 8:00pm   Last visit date: Feb 29, 2024 5:49am
1 / 20 posts
Nov 10, 2022  ( 1 post )  
11/10/2022
8:00pm
VnSkills Academy (vnskillseduvn)

Được biết đến là một địa chỉ đào tạo thiết kế đồ họa lâu năm và uy tín nhất, VnSkills Academy là nơi tin cậy để bạn lựa chọn trên con đường trở thành một Designer trong tương lai. Với phương pháp đào tạo độc đáo, hấp dẫn, bạn sẽ nhanh chóng tiếp thu được kiến thức, làm được việc ngay khi kết thúc khóa học. Vậy quá trình trở thành một Designer giỏi tại VnSkills Academy như thế nào? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

1. Designer là gì?

Những người làm công việc riêng biệt liên quan đến lĩnh vực thiết kế được gọi là Designer. Công việc của họ thể hiện bằng việc nghiên cứu kỹ lưỡng về đối tượng thiết kế từ hình dáng, cấu trúc tới công năng sử dụng. Từ đó tiến hành nghiên cứu, phân tích, đánh giá, phác thảo, trao đổi với khách hàng và đi tới hoàn thiện sản phẩm bằng các bản vẽ.

photo

Đối tượng thiết kế của Designer rất rộng lớn, nó bao gồm tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Từ những vật thể hữu hình cho đến những vật thể vô hình. Chính vì điều này, khi nhắc tới Designer người ta sẽ nhớ ngay tới đây là người sáng tạo nên những điều độc đáo, mới mẻ. 

Đối với các Designer, dựa vào khả năng thực hiện nhiệm vụ người ta cũng chia ra thành các loại trình độ như: giỏi, khá, trung bình. Căn cứ này được hình thành dựa trên các sản phẩm thiết kế được tạo ra trên thực tế. Vậy yếu tố nào có thể giúp bạn trở thành một Designer giỏi?

2. Các yếu tố để trở thành Designer giỏi

2.1. Có tính sáng tạo

Một Designer giỏi đòi hỏi phải có sự sáng tạo, độc đáo và phá cách trong thực hiện nhiệm vụ thiết kế các sản phẩm đồ họa của riêng mình. Không được phép sao chép, bắt chước thiết kế của người khác.

2.2. Nắm chắc nguyên lý về thị giác

Đây chính là điểm phân biệt giữa một nhà thiết kế nghiệp dư ở mức trung bình với một Designer giỏi. Lý do bởi, những nhà thiết kế giỏi thì họ sẽ biết cách phối hợp màu sắc, bố cục, kết cấu sao cho phù hợp nhất có thể để tạo nên những sản phẩm đồ họa đẹp, cuốn hút.

photo

2.3. Không ngừng học hỏi

Một Designer giỏi là một người không ngừng việc tìm tòi, nghiên cứu để cải tiến, sáng tạo ra những sản phẩm đồ họa theo phong cách mới. Việc học tập không ngừng nghỉ này sẽ giúp cho mỗi Designer có được nền tảng kiến thức vững chắc.

3. Quá trình đào tạo tại VnSkills Academy

Được biết đến là một trung tâm nổi tiếng về đào tạo Designer, VnSkills Academy đã xây dựng một lộ trình học tập và đào tạo bài bản, quy củ, mang tính tổng hợp cao. Cùng với đó là sự hướng dẫn thực hành tận tình chu đáo, kỹ lưỡng của các giảng viên. Học viên của VnSkills Academy sau khi kết thúc các khóa học đều hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và nhiều người đã trở thành Designer nổi tiếng trong ngành thiết kế đồ họa.

Phương châm của VnSkills Academy trong việc giảng dạy đó là tận tâm, tận lực, hết mình vì các học viên. Quá trình đào tạo của chúng tôi được diễn ra qua 02 bước, bao gồm dạy lý thuyết và dạy thực hành.

3.1. Đối với dạy lý thuyết

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các nội dung lý thuyết theo từng khóa học mà bạn chọn lựa. Hiện nay, VnSkills Academy đang triển khai 05 khóa học cơ bản, đó là Khóa học Thiết kế đồ họa, Khóa học quay dựng Edit video, Khóa học thiết kế kiến trúc nội ngoại thất, Khóa học thiết kế giao diện UX/UI cho Web App, khóa học lập trình Website Full Stack.

photo

Mỗi khóa học đều gắn với những nội dung lý thuyết nhất định, cung cấp cho người học cái nhìn tổng quan về thiết kế đồ họa, cách sử dụng thành thạo những phần mềm thiết kế nổi tiếng liên quan đến khóa học cũng như những kỹ năng cần phải có trong quá trình thiết kế…

Hệ thống bài giảng và giáo trình liên quan đến khóa học mà bạn tham gia cũng được cung cấp đầy đủ. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những thông tin mới về ngành thiết kế các sản phẩm đồ họa trong và ngoài nước, qua đó, giúp học viên có được cái nhìn toàn diện, khái quát về khóa học và khơi gợi đam mê phấn đấu trở thành một Designer giỏi trong tương lai.

3.2. Đối với dạy thực hành

Không ít người thắc mắc tại sao VnSkills Academy có thể đào tạo ra nhiều Designer giỏi đến như thế? Câu trả lời chính là ở phương pháp dạy học. Chúng tôi không chỉ dạy thiên về lý thuyết suông mà chú trọng vào việc kết hợp giữa học lý thuyết và thực hành để giúp học viên nắm vững những kiến thức cơ bản. 

Tại VnSkills Academy thời lượng học tập lý thuyết của bạn chỉ chiếm 20%, còn lại đến 80% là dành cho thực hành. Do đó, người học sau khi kết thúc khóa đào tạo đã có thể sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế, nâng cao kỹ năng vẽ phác thảo và dễ dàng xin việc tại các công ty, doanh nghiệp… có nhu cầu tuyển dụng về ngành này.

Trong bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn quá trình đào tạo để trở thành một Designer của VnSkills Academy. Hãy đến với chúng tôi nếu bạn đã sẵn có trong người niềm đam mê nghề thiết kế đồ họa. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thể phát huy hết khả năng vốn có của mình, đạt tới đỉnh cao của sự thành công.

Vnskills Academy - Trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa truyền thông đa phương tiện

Website: https://vnskills.edu.vn/

Hotline: 0983637549

Email: info@vnskills.edu.vn

Map: https://www.google.com/maps?cid=4849012896675251938