Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
In Tem 7 Màu Chống Hàng Giả Giá Rẻ Số Lượng Ít TPHCM

Creation date: Dec 14, 2022 2:11am     Last modified date: Dec 14, 2022 2:11am   Last visit date: Apr 28, 2024 12:30am
1 / 20 posts
Dec 14, 2022  ( 1 post )  
12/14/2022
2:13am
In Sac Mau (insacmau): edited 12/14/2022 2:14am

In tem 7 màu là giải pháp giúp khách hàng phân biệt được hàng chính hãng và hàng giả. Đây là loại tem quan trọng nhất là đối với những mặt hàng độc quyền. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng In Sắc Màu tìm hiểu chi tiết về tem 7 màu, tiện ích mà nó đem đến.

Tem 7 màu là gì?

Giống như tên gọi, tem 7 màu là dạng tem có thể nhìn thấy được 7 màu từ các góc nhìn khác nhau. Loại tem này có vai trò quan trọng giúp phân biệt hàng chính hãng với hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Nó có tính ứng dụng rất cao bởi hầu hết trên các hàng hóa, sản phẩm hiện nay đều sử dụng loại tem này. 

Hầu hết, in tem 7 màu đều được tạo từ màng 7 màu, in laser, hầu hết đều có thiết kế đẹp, chuyên nghiệp. Đặc biệt là chúng có màu sắc nổi bật, càng làm cho tem trở nên ấn tượng và cao cấp hơn khi dán lên sản phẩm. Qua đó giá trị mặt hàng cũng được nâng cao đáng kể so với sản phẩm không có tem 7 màu chống hàng giả.

Lợi ích khi in tem 7 màu

Tem 7 màu hay tem Hologram được dán lên sản phẩm, hàng hóa đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích.

Không thể làm giả, làm nhái

Màu sắc trên tem được thiết kế đặc biệt nên khó để có thể làm giả. Chính vì thế, tem 7 màu có giá trị bảo hành, độc quyền sản phẩm rất tốt, giúp chống lại tình trạng hàng giả hàng nhái.

Tạo sự sang trọng, cao cấp cho sản phẩm

Tem 7 màu được thiết kế đặc biệt sẽ tạo nên sự sang trọng, độc đáo. Thêm vào đó là những màu sắc từ tem, nhìn từ các góc độ khác nhau đều tạo nên sự đặc biệt của tem trong mắt người tiêu dùng. Thêm vào đó giúp đem lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Chịu được các tác động từ môi trường

Tem 7 màu chống hàng giả được phủ lớp nilon bằng hình thức ép nhiệt nên có độ bền cao. Tem chống chịu được những tác động từ môi trường như hơi ẩm, nước, nhiệt độ,... Đồng thời không xảy ra tình trạng tem bị bay màu hay bong tróc khi dán lên sản phẩm trong thời gian dài.

Tìm hiểu thêm: Những lợi ích nhận được khi đầu tư in tem nhãn decal

Chất liệu in tem 7 màu phổ biến

Chất liệu được sử dụng để in tem 7 màu chống hàng giả là từ màng 7 màu, còn được gọi là màng Hologram. Loại màng này có điểm đặc biệt là có rất nhiều màu sắc như cầu vồng với các ánh màu: đỏ, trắng, tím, xanh lá,... Đặc biệt hơn là nó sẽ biến đổi màu sắc theo từng góc nhìn khác nhau.

In tem 7 màu loại nào phổ biến nhất hiện nay?

In tem 7 màu sẽ được phân loại theo các yếu tố dưới đây.

Tem 7 màu phân loại theo kiểu dáng

Dựa vào kiểu dáng, in tem 7 màu sẽ được chia làm 4 loại như: tem hình chữ nhật, tem hình vuông, tem hình tròn, tem hình elip.

Phân loại dựa vào màu sắc

Với tính chất đặc trưng là có 7 màu khi nhìn ở các góc độ khác nhau nhưng có 1 số màu nền sẽ được nhìn thấy ở chính diện, người ta dựa vào yếu tố này để phân ra 5 loại khác nhau bao gồm: ánh vàng, ánh tím, ánh đỏ, ánh xanh lá, ánh xanh dương.

Tem 7 màu phân loại dựa trên công nghệ in

Có 4 loại được chia cụ thể như nhau:

in tem 7 màu thông thường: loại này có công nghệ in để cho ra thành phẩm giá rẻ nhất hiện nay.

Tem 7 màu 3DF: sử dụng công nghệ 3DF để in chìm các thông tin và ký tự trên tem. Nếu thay đổi góc nhìn, các ký tự thông tin sẽ hiện ra không giống nhau.

tem 7 màu tổ ong, void: Đây là loại tem đường sử dụng công nghệ in đặc biệt, có giá trị bảo hành cao, nếu bị bóc, sẽ để lại chữ void hoặc hình tổ ong lên sản phẩm.

Tem 7 màu số nhảy: tem này được in 1 loạt số seri nhảy thứ tự.

Ứng dụng của tem 7 màu trong đời sống

Như đã đề cập ở trên, in tem 7 màu sẽ sử dụng chủ yếu vào việc chống hàng giả, hàng nhái. Với một số mặt hàng thường được dán tem 7 màu như điện thoại, mỹ phẩm, bánh kẹo, đồ điện tử,... Bên cạnh đó, một số quốc gia phát triển, tem 7 màu còn được dán lên giấy tờ, văn bản chứng chỉ hay hóa đơn,... để tránh bị làm giả.

In Sắc Màu - xưởng in tem 7 màu chống hàng giả giá rẻ TPHCM

Với tình trạng thị trường có nhiều hàng giả, hàng nhái hiện nay, việc bảo vệ thương hiệu chính hãng là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, In Sắc Màu đã cung cấp dịch vụ in tem 7 màu chuyên nghiệp, chất lượng tại TPHCM.

Sử dụng công nghệ in hiện đại, thành phẩm in tem 7 màu sẽ có màu sắc, chi tiết rõ ràng, sắc nét, khó có thể làm giả. Bên cạnh đó là giúp đáp ứng nhu cầu về mặt thời gian cho khách hàng bởi công nghệ in nhanh chóng, in ngay lấy liền.

Ngoài ra, In Sắc Màu còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như thiết kế mẫu miễn phí, hỗ trợ chỉnh sửa, giao hàng miễn phí, chiết khấu cho đơn số lượng lớn,...

Đặt in ngay: Đặt làm tem bảo hành điện thoại giá rẻ tại In Sắc Màu

Lời kết

Trên đây là những thông tin về in tem 7 màu và lợi ích mà nó đem đến. Nếu khách hàng đang có nhu cầu đặt in tem 7 màu chống hàng giả giá rẻ, chất lượng hay cần biết thông tin về sản phẩm thì có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 

Công ty In Sắc Màu

Website: https://insacmau.com/

Địa chỉ: 170/59 Vườn Lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Email: in@insacmau.com

SĐT: 0888 365 303