Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Top 7 Giay Luoi Da Bo Nam Duoc Yeu Thich Nhat Timan

Creation date: May 2, 2023 7:45pm     Last modified date: May 2, 2023 7:46pm   Last visit date: May 9, 2024 8:43am
1 / 20 posts
May 2, 2023  ( 1 post )  
5/2/2023
7:45pm
Ryan J Freeman (ryanjfreeman): edited 9/9/2023 12:29am

Top 7 Giày Lười Da Bò Nam Được Yêu Thích Nhất Timan

 

Trong tủ đồ của phái mạnh thì không thể thiếu những đôi giày lười da bò nam. Kiểu giày da nam cao cấp này chinh phục các anh ở vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Giày đa dụng, phù hợp nhiều đối tượng, có thể mang đi làm hay đi chơi đều được. Cùng Shop Giày Da Nam Cao Cấp - Timan điểm qua top 7 mẫu giày được yêu thích nhất.

 

1. Giày Lười Nam Da Bò NK76

 

Anh cần một đôi giày lười da bò nam chất lượng mà giá phải chăng? Thế thì đừng bỏ qua em giày NK76. Với chất da bò nguyên tấm, giày bền bỉ và mang rất êm chân.

 

photo

 

 

Nhằm hướng đến sự êm ái cho đôi chân của người mang, bên trong giày được thiết kế với lớp lót massage chống tê mỏi. Đi êm hơn, không lo đau nhức mỏi.

 

Phần đế giày được làm từ cao su nguyên khối bám đường. Đế khâu tăng độ bền bỉ cho đôi giày khi di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau.

 

2. Giày Lười Da Công Sở Nam GT33

 

Dân công sở thì đừng nên bỏ qua GT33. Một đôi Giày Da Nam Cao Cấp vừa gây ấn tượng bởi vẻ ngoài, vừa thỏa mãn sự êm ái khi giày lên chân.

 

photo

 

Da bò nguyên tấm là ưu điểm của đôi giày này. Da bò làm từ thân con bò vốn được đánh giá cao bởi khả năng đàn hồi chịu lực, và chịu được nhiệt độ cao. Mui giày dập vân da sắc nét, khác biệt.

 

Phần đế độn giúp tăng chiều cao mà không lộ dáng, không làm đau chân. Chất đế chắc chắn, đi lại dễ dàng.

 

3. Giày Lười Da Đục Lỗ NL08

 

NL08 là một đôi giày lười da bò nam khác biệt trong bộ sưu tập giày da Timan. Giày vừa đi êm chân vừa thoáng khí.

 

photo

 

Da bò loại 1 đàn hồi và mềm êm. Bề mặt da khắc họa tiết Hexagon tạo dấu ấn riêng biệt, phủ thêm lớp nano bóng bẩy. Hai bên hông giày được đục lỗ giúp giày lên chân thoáng khí mát đôi chân.

 

Phần thân và phần đế được kết nối nhờ vào hàng chỉ khâu thủ công vừa tỉ mỉ, vừa chắc chắn. Đế giày thấp giúp di chuyển nhanh chóng.

 

Giày màu rượu vang nam tính, sang trọng. Hiện nay, NL08 có đủ size và được bán với giá 590.000 vnđ, bảo hành lên đến 5 năm.

 

4. Giày Lười Da Nam TM07

 

TM07 là mẫu giày kinh điển của nhà Timan, bán bao nhiêu đôi mà vẫn chưa hết hot. Giá bán của đôi này hiện nay là 590.000 vnđ.

 

photo

 

Đôi giày này khác biệt với những mã giày khác nằm ở vân da Timanus độc quyền của Timan. Chất da bò mềm êm và bền bỉ, được phủ thêm lớp nano tăng độ thẩm mỹ cho đôi giày.

 

Giày đế bệt rất thích hợp với những anh phải di chuyển nhiều. Đế khâu là điểm cộng để đôi giày được sử dụng lâu dài hơn.

 

5. Giày Lười Da Nam NK21

 

Một đôi giày lười da bò nam đục lỗ chất lượng khác mà các anh không nên bỏ qua chính là NK21. Mẫu giày này có hai phiên bản nâu - trắng thời trang, được bán với giá 390.000 vnđ.

 

photo

 

Bề mặt da bò được xử lý cẩn thận để đảm bảo chất lượng cho đôi giày. Công nghệ 4.0 giúp đục lỗ một cách thông minh, giúp không khí dễ dàng luân chuyển, giày lên chân thoáng khí mát đôi chân.

 

Đi giày lâu không lo đau nhức chân vì giày có lót giày mút da chống tê mỏi. Phần lót này là thiết kế độc quyền của nhà Timan.

 

6. Giày Lười Da Nam NT78

 

Chất lượng mà giá tốt. Đó là những gì để nói về NT78, một đôi giày lười dễ mang, dễ bảo quản. Giày được bảo hành lên đến 5 năm.

 

photo

 

Giày được làm từ da bò thật 100% nên không cần bàn cãi về độ bền bỉ của đôi giày. Độ chắc chắn còn được tăng thêm nhờ vào đế khâu thủ công.

 

Giày màu nâu nên rất da đụng, phù hợp nhiều đối tượng khác nhau. Sắc nâu trung tính giúp các anh dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

 

7. Giày Lười Da Nam NT60

 

NT60 là một trong số ít đôi Giày Da Nam ở nhà Timan, chỉ với 390.000 là các anh đã có một đôi giày chất lượng trong tủ đồ của mình.

 

photo

 

Giày phom chuẩn nên yên tâm là lên chân rất vừa vặn. Chỉ một thao tác xỏ chân vào là đi ngay, tiết kiệm được thời gian.

 

Bề mặt da mềm êm, được phủ lớp nano bền bỉ vừa đẹp vừa giúp dễ dàng vệ sinh. Giày màu nâu nên ít bám bụi, có thể phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau.