Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Huong dan cach trong va cham soc cay cong trinh dat hieu qua

Creation date: Nov 18, 2023 12:49am     Last modified date: Nov 18, 2023 12:49am   Last visit date: Apr 27, 2024 10:44pm
1 / 20 posts
Nov 18, 2023  ( 1 post )  
11/18/2023
12:49am
Martha Elysiaa (marthaelysiaa)

Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây công trình đạt hiệu quả 

 

Cây xanh công trình là một thành phần đặc biệt quan trọng trong thiết kế cảnh quan hiện nay. Để có được công trình đẹp với nhiều loại cây trồng đa dạng thì bên cạnh việc lựa chọn được cho mình loại cây thích hợp thì bạn cũng cần hiểu về đặc tính của cây, cách chăm sóc và trồng cây đúng cách. Thế nhưng không phải người trồng hay đơn vị nào cũng nắm được đầy đủ những vấn đề này để có thể canh tác được hiệu quả nhất.

Trong nội dung bài viết hôm nay, Đồng Thành Công sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết từng bước chăm sóc cây để đạt được hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu về việc trồng các loại cây công trình thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích được nhắc đến dưới đây nhé.

Đồng Thành Công hướng dẫn về cách trồng và chăm sóc cây công trình

Dưới đây đơn vị chúng tôi sẽ gửi đến người dùng các bước để trồng cây xanh công trình và hướng dẫn chăm sóc, bảo dưỡng cây sau khi trồng:

- Cách trồng cây công trình 

Trước tiên để tiến hành trồng cây xanh ta cần làm vệ sinh mặt bằng cách và diệt cỏ dại, tiếp đến ta tiến hành đào hố để trồng. Tùy vào từng cỡ bầu của đất mà cần đào hố có kích thước phù hợp nhất. Cần nhẹ nhàng đặt gốc cây vào hố, nếu gốc quá lớn chúng ta nên dùng xe chuyên dụng để hỗ trợ. Lưu ý khi trồng cần tháo bỏ túi nhựa hoặc vải bọc bầu gốc cây. Đặt bầu cây vào chính giữa hồ để cây thẳng đứng, bầu của cây không bị bể.

Cây xanh công trình giúp bầu không khí trở nên trong lành

Sau khi đã trồng cây xong cây còn khá yếu nên chống cọc để giữ, tránh cây bị đổ ngã. Cần dùng ba cây trống có chiều dài khoảng 2 m trở lên hoặc tùy vào chiều cao của cây để chống không bị đổ. Nên buộc cây trống nghiên khoảng 2/3 chiều cao của cây.

- Tưới nước cho cây trồng 

Sau khi đã trồng xong cần phải tiến hành tưới tiêu để duy trì độ ấm cho chúng, cần tưới ở gốc cây một ngày hai lần. Cần tưới vào sáng sớm hoặc là chiều mát, để cây luôn được xanh tốt và khỏe mạnh. Không nên tưới cây vào lúc nắng gắt tránh tình trạng cây bị chết hoặc héo úa, cũng không nên tưới khi trời mưa nhiều vì cây sẽ bị ngập úng.

Tham khảo Cây công trình đẹp giá rẻ chất lượng tốt nhất tại TPHCM

- Cách bón phân cho cây công trình

Cần bón một lượng phân vừa đủ để nuôi dưỡng cây công trình của bạn một cách tốt nhất. Để cây trồng hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng trong quá trình bón nên xới nhẹ mặt đất xung quanh gốc cũng như làm sạch cỏ ở gốc cây, giải đều lượng phân cần bón ở quanh gốc, không được bón phân vào gần gốc vì dễ làm cây bị chết.

- Cách tỉa cành nhánh

Thời điểm cây vừa trồng xong còn rất yếu nên cần được chăm sóc kỹ lưỡng, diệt sâu thường xuyên và định kỳ. Dùng kéo để cắt tỉa những cành hoặc trồi không cần thiết. Tùy vào từng loại cây mà ta sửa theo yêu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Quét dọn, vệ sinh quanh gốc, có thể trồng hoa để tô điểm thêm cho cảnh quan công trình.

Chăm sóc cây trồng đúng cách để có được công trình đẹp

Địa chỉ bán cây công trình đẹp và dịch vụ chăm sóc cây chuyên nghiệp

Khách hàng hiện nay quan tâm rất nhiều đến các loại cây xanh công trình với mong muốn xây dựng được không gian cảnh quan đẹp, ấn tượng. Vì thế ai cũng muốn có thể lựa chọn được cây giống công trình chất lượng tốt nhất, giá thành ưu đãi cùng dịch vụ mua hàng tin cậy. Ở HCM hiện nay, quý khách hàng cần tìm hiểu về cây công trình có thể đến ngay với công ty Đồng Thành Công chúng tôi để có được những tư vấn mua hàng chi tiết nhất nhé.

Tại công ty Đồng Thành Công bạn sẽ được lựa chọn đa dạng sản phẩm cây xanh công trình đẹp, số lượng cây có sẵn lớn để nhanh chóng đáp ứng được tất cả các yêu cầu của người mua hàng. Bên cạnh cung cấp sản phẩm cây giống thì công ty chúng tôi còn nhận chăm sóc cây cũng các dịch vụ hấp dẫn về cây trồng, đảm bảo cho bạn có được không gian xanh ưng ý nhất. Vì thế mà hiện nay công ty Đồng Thành Công chính là nhà cung cấp giống cây trồng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn.

Trên đây công ty Đồng Thành Công đã tư vấn chi tiết đến cho bạn đọc thông tin về cách trồng và cách chăm sóc cây; cùng với đó bạn cũng có được thông tin về nhà cung cấp cây giống công trình uy tín, có dịch vụ chăm sóc cây chuyên nghiệp nhất. Nếu còn cần được tư vấn hay giải đáp thông tin nào khác về các loại cây công trình thì bạn đọc hãy liên hệ ngay đến với công ty Đồng Thành Công nhé.