Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












thue xe may moc chau

Khám Phá Sơn La Bằng Xe Máy: Top Địa Điểm Cho Thuê Xe Chất Lượng Nhất

Du lịch Sơn La bằng xe máy là trải nghiệm tuyệt vời, và để đảm bảo chuyến đi suôn sẻ, việc lựa chọn địa điểm thuê xe máy là rất quan trọng. Dưới đây là danh sách các địa điểm cho thuê xe máy Sơn La chất lượng nhất mà bạn nên tìm hiểu:

1. Nhà Sàn 88 – Sức Mạnh của Phân Khối Lớn

Nằm ngay cạnh quốc lộ 6, Nhà Sàn 88 không chỉ là điểm Thuê Xe Máy ở Mộc Châu Sơn La mà còn là trải nghiệm du lịch cộng đồng độc đáo. Với các chiếc xe phân khối lớn, bạn sẽ dễ dàng khám phá các địa danh xa xôi của Sơn La. Giá thuê có phần cao hơn nhưng đồng nghĩa với chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời.

Thông Tin Liên Lạc:

  • Địa chỉ: QL6, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
  • Liên hệ: 084 3769 499

2. Xuân Cường – Tiện Nghi và Giao Xe Tận Nơi

Xuân Cường là cửa hàng đầu tiên tại Mộc Châu có dịch vụ giao xe. Điều này giúp du khách tiết kiệm thời gian khi muốn khám phá vùng lân cận. Đồng thời, việc nhận 1 lít xăng và hai mũ bảo hiểm miễn phí khi thuê xe tại đây là một ưu điểm lớn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo làm cho trải nghiệm thuê xe tại Xuân Cường trở nên thú vị.

Thông Tin Liên Lạc:

  • Địa chỉ: Thị trấn Mộc Châu, Sơn La
  • Liên hệ: 0212 3766 997

3. Dũng Nga – Địa Chỉ Nổi Tiếng Đến Từ Tà Xùa

Đến với Dũng Nga, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu chiếc xe máy chất lượng mà còn trải nghiệm cả không khí sôi động tại Bắc Yên. Đội ngũ xe mới và chất lượng, cùng với dịch vụ tận tình, đã đưa Dũng Nga trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn khám phá Tà Xùa.

Thông Tin Liên Lạc:

  • Địa chỉ: Ngã ba, Bắc Yên, Sơn La
  • Liên hệ: 096 665 25 67

4. Thành Đồng – Sự Đa Dạng và Tiện Lợi

Với lượng xe đa dạng từ các hãng uy tín, Thành Đồng mang đến cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn. Dù bạn muốn chiếc xe số, tay ga, hay cả xe máy điện, đều có tại đây. Cộng thêm dịch vụ giao xe, Thành Đồng là sự lựa chọn thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Thông Tin Liên Lạc:

  • Địa chỉ: 94H Nguyễn Lương Bằng, P. Quyết Thắng, Sơn La
  • Liên hệ: 090 486 29 99

5. Thành Mỹ – Sự Lựa Chọn An Toàn và Mới Mẻ

Thành Mỹ là địa chỉ uy tín ở Bắc Yên, nổi tiếng với chiếc xe mới 100%. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái, Thành Mỹ là sự lựa chọn hàng đầu. Đội ngũ xe đa dạng và chất lượng tốt giúp bạn tự tin hơn trên hành trình của mình.

Thông Tin Liên Lạc:

  • Địa chỉ: TT. Bắc Yên, Bắc Yên, Sơn La
  • Liên hệ: 097 290 89 99

6. Cho Thuê Xe Máy Mộc Châu – Trải Nghiệm Mộc Châu Tuyệt Vời

Mộc Châu không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp hữu tình mà còn là địa điểm có nhiều cơ sở thuê xe máy. Nếu bạn muốn sự chắc chắn và uy tín, địa chỉ này là lựa chọn đáng tin cậy. Xe mới, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, bạn sẽ có chuyến đi hoàn hảo tại Mộc Châu. Xem thêm : #5 Địa Chỉ Thuê Xe Máy ở Tà Xùa – Thành Phố Sơn La giá rẻ  

Thông Tin Liên Lạc:

  • Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
  • Liên hệ: 098 804 62 69

7. Khách Sạn Lam Sơn – Kết Hợp Nghỉ Ngơi và Khám Phá

Khách Sạn Lam Sơn không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng mà còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Sơn La chất lượng. Hợp nhất giữa việc nghỉ ngơi và khám phá, Lam Sơn là điểm xuất phát lý tưởng cho chuyến phiêu lưu của bạn. Đội xe mới và đảm bảo, cùng với giá combo hấp dẫn khi đặt phòng, đây là sự kết hợp hoàn hảo.

Thông Tin Liên Lạc:

  • Địa chỉ: Đối diện Điện máy Xanh, Khu đô thị Lam Sơn, Tổ 12, Phường Chiềng Lề
  • Liên hệ: 02123 858 848

Lưu Ý Quan Trọng:

Mức giá thuê xe máy Sơn La có thể thay đổi tùy thuộc vào loại xe và địa điểm. Hãy liên hệ trực tiếp với cửa hàng để biết thông tin chi tiết và có mức giá chính xác nhất. Xem thêm : Thuê Xe Tự Lái Mộc Châu – Sơn La【Giá Rẻ】4 Địa Điểm uy tín !

Chọn đúng địa điểm cho thuê xe máy là bước quan trọng để bắt đầu hành trình của bạn. Hãy lựa chọn một trong những địa chỉ trên để đảm bảo bạn có một chuyến đi đầy đủ trải nghiệm và an toàn nhất tại Sơn La!


Creation date: Jan 25, 2024 5:29am     Last modified date: Jan 25, 2024 5:32am   Last visit date: Jul 13, 2024 8:33am