Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












10 mau dong ho treo tuong gia tot chinh hang tai donghotreotuong store

10 mẫu đồng hồ treo tường giá tốt, chính hãng tại Donghotreotuong.store

ai cũng muốn chọn mua được cho mình mẫu đồng hồ treo tường đẹp chất lượng tốt và phù hợp với không gian ứng dụng. Kho hàng tại vô cùng đa dạng mẫu mã đôi khi lại khiến cho khách hàng thấy thật khó khăn khi cần mua đồng hồ theo nhu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ sử dụng hay làm quà tặng, tham khảo bài viết để biết 10 mẫu đồng hồ treo tường đẹp giá tốt, chính hãng tại Donghotreotuong.store xem có phù hợp mẫu đồng hồ bạn mong muốn không nhé!

Một số thương hiệu đồng hồ treo tường giá tốt

Các cái tên tiêu biểu chuyên sản xuất đồng hồ treo tường giá rẻ và chất lượng tốt nổi tiếng trên thế giới bao gồm:

Casio

Đây là một thương hiệu đồng hồ chuyên sản xuất dòng sản phẩm điện tử, đa dạng chủng loại, mẫu mã, hướng đến đối tượng người dùng tài chính tầm trung, đặc biệt giới trẻ. Người dùng việt nam không chỉ ưa chuộng thương hiệu này vi cung cấp nhiều mẫu đồng hồ treo tường giá tốt, bộ máy chính xác mà còn đi kèm tuổi thọ cao, chất lượng đã được khẳng định nhiều thập kỷ qua.

Rhythm (Citizen)

Đây cũng là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ đất nước nhật bản, uy danh người tuyết dùng việt đích đến gần 100 năm qua. Đồng hồ thương hiệu này không chỉ có giá thành tốt, sản phẩm chính hãng cũng sở hữu nhiều ưu điểm như: bộ máy bền bỉ, chất liệu cao cấp, gia công tỉ mỉ, tuổi thọ cao,... Mức giá bán đồng hồ chính hãng nhập khẩu tại Việt Nam dao động từ  600.000đ đến 25.000.000đ.

Seiko

Đây là thương hiệu đồng hồ treo tường sang trọng có hơn 100 năm phát triển, đã có tiếng vang lớn qua gần trăm năm trên thị trường đồng hồ thế giới. Sản phẩm đồng hồ nói chung và đồng hồ treo tường của Seiko vô cùng đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu: kích thước từ nhỏ đến lớn, thiết kế từ hiện đại đến cổ điển, từ đơn giản đến cầu kỳ, màu sắc đa dạng, chất liệu từ bình dân đến cao cấp,...

Đặc biệt nhất thương hiệu đồng hồ này rất được người việt ưa chuộng vì quần xã thành phải chăng. Sản phẩm chất lượng nhưng giá cả chỉ từ 1.000.000đ đến 15.000.000đ. Đa phần sản phẩm Seiko dùng bộ máy điện tử, với năng lượng pin loại thông dụng dễ mua để thay thế, không cần lên cót nên ai cũng có thể sử dụng cả người bận rộn. 

Lorus

Đây là một thương hiệu được Seiko watch phát triển từ năm 1982 sau khi mua lại hãng pulsar, phát triển chủ yếu tại thị trường châu âu. Sản phẩm của hãng cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm giống với đồng hồ Seiko về cả mẫu mã, tính năng, chất lượng,độ bền và sự uy tín từ người tiêu dùng.

TOP] mẫu đồng hồ treo tường Seiko đẹp và sang trọng nhất

Seiko là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ treo tường giá tốt và đẹp

10 mẫu đồng hồ treo tường giá tốt, chính hãng tại Donghotreotuong.store

Bạn có vô số sự lựa chọn tại cửa hàng đồng hồ treo tường, tuy nhiên bạn có thể lấy tiêu chí về phong cách một hướng tới để lựa chọn đồng hồ. Chẳng hạn như cách lựa chọn dưới đây:

Đồng hồ treo tường mẫu cổ điển

Phong cách cổ điển hiện nay được ứng dụng khá rộng rãi cho cả không gian sống và làm việc. Đồng hồ treo tường cao cấp cổ điển thường làm từ chất liệu gỗ, đồng thau, kết hợp đá quý, pha lê… màu sắc đặc trưng như: nâu vàng, nâu trầm, đen, vàng kim,...thiết kế mặt số có thể tròn, vuông, oval,... và thường sử dụng vòng số la mã hoặc chia vạch đậm đại diện giờ.

Diện mạo đồng hồ thường sử dụng đường nét trang trí cầu kỳ, là các họa tiết, hoa văn uốn lượn, được thợ gia công tủ mỉ, tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm phù hợp với các không gian nội thất phong cách cổ điển, tân cổ điển, luxury, hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp, diễm lệ. 

Đồng hồ treo tường mẫu hiện đại

Phong cách hiện đại thường là phong cách phổ biến nhất trong thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, văn phòng làm việc, cơ quan nhà nước,... Đồng hồ phong cách hiện đại thường làm từ chất liệu như: nhựa, gỗ, kim loại với thiết kế đơn giản, mặt tròn/vuông/chữ nhật,... Với mặt số không hề có nhiều đường nét cách điệu. 

Đồng hồ treo tường dùng để trang trí

Dòng đồng hồ này là sự kết hợp khéo léo giữa 2 phong cách: cổ điển và hiện đại. Các hãng sản xuất đồng hồ đã tạo ra các tác phẩm như các bức tranh nghệ thuật để mọi người dùng có thể lựa chọn để bài trí cho không gian sống và làm việc của mình. 

Đồng hồ có đa dạng chất kiệu, kích thước, kiểu dáng, thiết kế ấn tượng với tạo hình như: hình mặt trời, con công, thuyền buồm, bản đồ thế giới, la bàn, hoa cỏ, cây cối… đặc biệt là các sản phẩm đồng hồ dáng cúc cu, đồng hồ quả lắc thường có tính thẩm mỹ cao, được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Đồng hồ treo tường hướng đến tính năng

Phong cách hiện đại và đề cao tính tối giản, hướng đến tiện ích cho không gian sống ngày nay cũng được ưa chuộng. Các mẫu đồng hồ theo phong cách này thường có kiểu dáng rất đơn giản, không có họa tiết cầu kỳ. Có thể là mẫu đồng mặt số hoặc mẫu đồng hồ điện tử - màn hình led nhưng đi kèm nhiều tính năng như: báo thức, báo chuông, hiển thị nhiệt độ, độ ẩm, ngày tháng, lịch vạn niên,...

Top 3 mẫu đồng hồ treo tường đẹp tại Hà Nội

Các mẫu đồng hồ treo tường giá tốt chính hãng Seiko

Kết

Trên đây bài viết đã trình bày đến bạn các mẫu đồng hồ treo tường giá tốt chính hãng tại cửa hàng bán đồng hồ treo tường Donghotreotuong.store, hy vọng giúp bạn có thêm nhiều gợi ý cho nhu cầu mua đồng hồ của mìnhBạn cần tư vấn, hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ với cửa hàng theo số hotline để nhận được sự trợ giúp nhanh chóng nhé!


Creation date: Feb 27, 2024 12:53am     Last modified date: Mar 4, 2024 6:48pm   Last visit date: Jul 12, 2024 12:50am