Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Xuong in hop duplex boi carton gia re

Creation date: May 29, 2024 2:05am     Last modified date: May 29, 2024 2:05am   Last visit date: Jul 13, 2024 2:36pm
1 / 20 posts
May 29, 2024  ( 1 post )  
5/29/2024
2:05am
In Tri Phat (intriphat)

Các sản phẩm bao bì hộp giấy carton hiện không chỉ là công cụ để đóng gói, chứa đựng sản phẩm mà còn là yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị kinh doanh. Do đó, việc thiết kế in ấn hộp giấy carton đẹp, chất lượng là rất cần thiết. Để sở hữu được mẫu hộp trà đẹp giá rẻ mang lại nhiều tiện ích thì doanh nghiệp có thể cân nhắc in hộp carton bồi giấy duplex. Xem nội dung bên dưới để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 

 

Hiện nay, ngoài việc in ấn hộp giấy trơn thông dụng ra thì trên thị trường còn xuất công nghệ tiên tiến chính là in hộp giấy duplex bồi carton. Loại ấn phẩm này có thiết kế hết sức có tính thẩm mỹ cao và thích mắt với quý khách hàng.

Có thể hầu như tất mọi người đều xúc tiếp với loại ấn phẩm này nhưng mọi người lại ít ai biết tên gọi. Cũng như biết được các cấu tạo, đặc điểm chung của loại hộp giấy này. Nào, cùng chúng tôi tìm hiểu về hộp giấy duplex bồi carton qua bài viết sau đây nhé.

Hộp giấy duplex bồi carton là gì?

Thay vì sử dụng các hộp giấy đựng quần áo để giữ gìn cũng như đóng gói gìn giữ hàng hóa thành phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp mình. Hiện tại việc ứng dụng hiệu quả ứng dụng in hộp giấy duplex bồi carton giá rẻ có thiết kế khác biệt, hấp dẫn. Loại hộp giấy này không riêng gì thu hút được KH mà còn giúp đơn vị bạn có khả năng xây dựng được bức ảnh, thương hiệu từ ngay bên ngoài.

Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến in offset hiện đại và rất đa dạng nhất ngày nay. Những hình ảnh cũng như các thống kê thành phẩm sẽ được in ấn lên trên những tấm offset trước. Rồi sau đó mới ép các tấm offset này lên trên các hộp giấy đựng thành phẩm.

Những màu sắc, hình ảnh và đồng thời chữ viết cũng được in trên hộp giấy duplex bồi carton bằng công nghệ & kỹ thuật in offset tạo độ sắc nét cũng như độ chuẩn xác cao, chất lượng hoàn thiện.

Ứng dụng của hộp giấy duplex

Hộp duplex bồi carton có tính ứng dụng khá đa dạng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực, tiêu biểu như là:

In hộp dược phẩm

In hộp đựng thực phẩm chức năng

In hộp khô bò

In hộp đưng lạp xưởng, gợi ý mẫu: https://intriphat.com/in-hop-dung-lap-xuong/

In hộp đựng trái cây

In hộp đựng hạt điều

In hộp đựng chai rượu

In hộp đựng chai nước mắm, gợi ý mẫu: https://intriphat.com/in-hop-giay-dung-nuoc-mam/

Cấu tạo của hộp carton bồi in offset

Khi triển khai in hộp giấy duplex bồi carton, hộp giấy in với lớp giấy sóng bồi bên trong, 

Đồng thời cùng với độ chịu lực cũng như độ cứng khác biệt của sản phẩm, tùy vào yêu cầu của từng sản phẩm của người dùng không giống nhau.

Lớp giấy in offset bên trên được sử dụng trong công đoạn in ấn này thường là loại giấy duplex. Loại giấy in này có thể cán màng, phủ UV hay verni với mục tiêu tiêu chí nhằm chống thấm, chống trầy xước dành cho thành phẩm.

Ưu điểm nổi bật của thùng carton bồi giấy duplex

Kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế của sản phẩm này đẹp mắt, đa dạng, hơn hết là phù hợp đối với hầu hết các loại thành phẩm, hàng hóa không giống nhau.

In hộp giấy mỹ phẩm chất lượng bằng công nghệ tiên tiến in offset được làm từ các loại giấy chất lượng cao, đối với độ chống thấm, chống ẩm tốt hơn. Với chất lượng giấy in chất lượng sẽ đảm bảo hàng hóa và các loại sản phẩm sẽ tiến hành gìn giữ 1 cách tốt hơn nhất trong thời điểm sử dụng.

Đảm bảo truyền tải thông điệp, bức ảnh trên ấn phẩm chuẩn xác nhất cũng như giới thiệu được thương hiệu doanh nghiệp của đơn vị bạn đến với khách hàng 1 cách thu hút nhất.

Cần lưu ý gì khi in hộp carton bồi giấy duplex

Tương tự với việc in các loại hộp giấy yến sào bằng chất liệu khác, việc chú ý đến các vấn đề về thiết kế, gia công sau in và chọn một xưởng in uy tín là những điều rất quan trọng để có được những sản phẩm hộp giấy chất lượng, đẹp mắt. Sau đây là một số yêu tố cần chú ý khi in hộp carton bồi giấy duplex:

– Kích thước phù hợp: Mỗi một mặt hàng đều có kích thước khác nhau, do đó các doanh nghiệp cần xác định chính xác kích thước hộp giấy sao cho phù hợp với sản phẩm mình kinh doanh. Việc chọn kích thước phù hợp khi in hộp carton vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp bảo quản sản phẩm hiệu quả và đảm bảo tính thẩm mỹ của bao bì.

– Thiết kế hộp đơn giản: Do có diện tích bề mặt khá hạn chế nên các chi tiết như logo, thông tin trên mẫu hộp cần được in ngắn gọn, súc tích, chuyên nghiệp và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Chọn lựa đơn vị in hộp giấy duplex bồi carton ra sao?

Hiện tại, do nhu cầu đóng gói những bao bì sản phẩm in ấn nhất là bằng hộp giấy duplex bồi carton là khá cao. Nên hiện tại, trên thị trường có tương đối nhiều đơn vị triển khai công nghệ cho loại ấn phẩm này. 

In Trí Phát là đơn vị lâu năm và uy tín trong ngành in ấn. Sẵn sàng in hộp giấy duplex bồi carton với đơn hàng số lượng ít và nhiều một cách nhanh chóng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn.