Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Shipus don vi van chuyen hang hoa tu My ve Viet Nam

Order hàng Mỹ về Việt Nam là một cách phổ biến hiện nay được nhiều người áp dụng để mua được hàng hóa Mỹ chính gốc với giá thành rẻ hơn. Một trong những vấn đề mà người tiêu dùng gặp phải khi order đồ Mỹ trên website đó chính là vấn đề vận chuyển. Một số cửa hàng bên Mỹ không có chính sách ship trực tiếp về Việt Nam. Nếu có thì phí vận chuyển khá là cao. Chính vì vậy lúc này bạn cần một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam. Đứng đầu về sự uy tín và chất lượng dịch vụ phải nhắc đến Shipus.

Giới thiệu về dịch vụ vận chuyển của Shipus

Bên cạnh việc nổi tiếng với dịch vụ order hàng hộ thì Ship us còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam chuyên nghiệp. Ở đây bạn sẽ được cung cấp một dịch vụ vận chuyển với chi phí phải chăng đáp ứng nhu cầu cho cả khách lẻ và sỉ. 

Không những thế với dịch vụ vận chuyển của Shipus hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển một cách nhanh chóng và xuyên suốt cũng như được cung cấp một lịch trình vận chuyển chi tiết để bạn dễ dàng quản lý đơn hàng của mình. Hàng hóa đến tay khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng. 

Quy trình và chính sách vận chuyển của Shipus như thế nào?

Đây là 2 yếu tố mà bạn quan tâm nhất về dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Shipus. Để biết rõ hơn hãy theo dõi ngay các thông tin dưới đây:

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam của Shipus nhanh chóng và đơn giản

Quy trình Shipus vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam

Để đăng ký và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

  • Đầu tiên bạn cần có một tài khoản Shipus tài khoản này được lập rất dễ dàng và nhanh chóng qua website. Với tài khoản này bạn sẽ nhận được địa chỉ kho hàng Shipus ở nước ngoài.

  • Bước thứ hai đó chính là bạn tiến hành mua hàng trên các trang thương mại điện tử như bình thường và nhập địa chỉ ship hàng là địa chỉ mà bạn được cung cấp. 

  • Cuối cùng là hàng sẽ được vận chuyển cho đến kho trong vòng 7 – 10 ngày. Quý khách lúc này chỉ việc thanh toán chi phí và nhận hàng tận tay mà không cần lo lắng thêm vấn đề nào nữa. 

Những chính sách của Shipus khi vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam

Đến với Shipus bạn được cung cấp dịch vụ một cách tận tình và công khai những gì mà bạn nên biết về chính sách vận chuyển đó là: 

  • Tất cả các mặt hàng nặng đều được đồng giá, điều này cực kỳ tiết kiệm chi phí cho những khách hàng thường xuyên order các mặt hàng có trọng lượng lớn. 

  • Giá vận chuyển hàng về đến Hà Nội là 225,000đ/kg, còn thành phố Hồ Chí Minh là 240,000đ/kg.

  • Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển mua hàng Mỹ giá rẻ về Việt Nam bạn cần thanh toán toàn bộ phí trước khi Shipus giao hàng. Khi ship tỉnh sẽ phải cộng thêm chi phí vận chuyển trong nước. 

  • Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam của Shipus thì bạn sẽ cực kỳ yên tâm bởi vì hàng hóa được đảm bảo an toàn tuyệt đối và được đền bù khi xảy ra sai sót. Chính sách đền bù rất rõ ràng và được 2 bên công nhận và đồng ý đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Tuy nhiên để nhận được đền bù bạn cần chứng minh được nguồn gốc thanh toán. 

  • Lưu ý khi vận chuyển thì Shipus sẽ không nhận các mặt hàng nằm trong danh mục cấm theo pháp luật Việt Nam cùng với các mặt hàng không rõ nguồn gốc, dễ cháy nổ. Không chịu trách nhiệm với những mặt hàng dễ vỡ. 

Dịch vụ vận chuyển của Shipus kết xóa nhòa đi khoảng cách địa lý của 2 nước

Lời kết

Nếu như order đồ Mỹ và muốn tìm kiếm một đơn vị vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam uy tín chất lượng nhất vậy thì không thể không quan tâm đến Shipus. Chắc chắn rằng những dịch vụ và chính sách mà Shipus mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. Không những thế với tiêu chí đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu và chi phí vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam có giá ưu đãi tốt nhất thì chất lượng dịch vụ ở đây không ngừng được cải thiệu


Creation date: Mar 29, 2022 9:33pm     Last modified date: Oct 25, 2022 12:30am   Last visit date: Apr 20, 2024 5:17pm