Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Thiet Ke Can Ho 3 Phong Ngu Vinhomes Golden Avenue Mong Cai

Tìm Hiểu Chi Tiết Thiết Kế Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Vinhomes Golden Avenue

Vin Golden Avenue đang là dự án được rất nhiều người quan tâm ngay từ khi dự án mới bắt đầu hình thành và khởi công. Bởi đây không chỉ có tiềm năng về mặt địa lý mà còn có tiềm năng về mặt giá trị kinh tế. Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ vinhomes golden avenue là một trong những mẫu thiết kế của dự án được đặc biệt quan tâm, chú ý nhiều nhất trong những ngày qua. Nếu bạn đang muốn đầu tư hay tìm hiểu về thiết kế căn hộ này hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue hiện đại, tiện ích.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue hiện đại, tiện ích.

Tìm Hiểu Tổng Quan Về Thiết Kế Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Vinhomes Golden Avenue

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue là loại hình sản phẩm nổi trội hơn hẳn về diện tích và thiết kế so với các loại hình căn hộ một phòng ngủ, hai phòng ngủ. Diện tích của loại hình căn hộ này thường dao động từ 75m2 – 115m2, đảm bảo đầy đủ tiện nghi bên trong, bao gồm: một phòng khách, một phòng bếp, ba phòng ngủ, hai lo gia, hai đến ba nhà vệ sinh. Do sở hữu diện tích rộng hơn nên có thể phân chia thành nhiều phòng chức năng trong nhà hơn, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh sống cho những hộ gia đình có 3 – 4 người.

 

Trước khi nêu chủ điểm thiết kế cho căn hộ này, chủ đầu tư đã tính toán vô cùng kỹ lưỡng nhằm tối giản những góc chết. Phòng bếp được đặt gần cạnh cửa ra vào tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng. Tiếp theo đến phòng khách được thiết kế ngay tại vị trí trung tâm của ngôi nhà tạo không gian mở với phòng bếp, từ phòng khách có thể nhìn ra được không gian bếp, điều này nhằm tạo nên sự gần gũi, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, các phòng ngủ còn được thiết kế bố trí ở gần nhau, mỗi phòng ngủ thường được đặt tại vị trí có tầm view đẹp, không những thế mỗi phòng còn được thiết kế ô cửa kính lớn giúp cho gia chủ có thể tận dụng được tối đa ánh sáng nhìn ra ngoài hưởng thụ những phong cảnh với các khoảnh khắc tuyệt đẹp và hít thở luồng không khí trong lành mang đến cảm giác thư giãn, giải tỏa stress sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Để tận dụng tối đa công năng sử dụng của ngôi nhà, nhà thiết kế đã thiết kế thêm cho mỗi phòng một ban công nhỏ để có thể tận dụng phơi quần áo và để máy giặt. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt và đắt giá cho mỗi căn hộ cùng với những giá trị sống khác biệt cho chủ nhân khi sở hữu căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ này.

 

➡️➡️➡️Tham khảo các mẫu liền kề Vinhomes Golden Avenue

Những Ưu Điểm Nổi Bật Khi Sở Hữu Căn Hộ Thiết Kế Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Vinhomes Golden Avenue

Căn hộ được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật

Căn hộ được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật

Hiện nay, thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn hoàn hảo an cư phổ biến của đại đa số các gia đình Việt thông thái hiện nay nhờ vào diện tích rộng rãi cùng kiểu dáng thiết kế hiện đại, mang đến cho chủ nhân cuộc sống đẳng cấp và những trải nghiệm thú vị. Khi sống tại căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ sẽ đem đến cho người dùng những ưu điểm nổi bật sau:

#1. Sử Dụng Tối Đa Hóa Công Năng

Ưu điểm của bản thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ là sử dụng tối đa hóa công năng cho ngôi nhà. Do đó, nhà thiết kế đã bố trí và xếp đặt từng bộ phận ngôi nhà để người dùng có thể sử dụng và bày trí nội thất trong nhà một cách hợp lý, ngăn nắp bằng cách tận dụng tối đa các logia cho bản thiết kế. 

#2. Không Gian Thoáng Đãng & Tầm View Đẹp

Căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ tại Vinhomes Golden Avenue sở hữu diện tích rộng với thiết kế theo phong cách hiện đại tạo không gian mở cho căn hộ trở nên rộng rãi thoáng đãng. Khi sống tại căn hộ này quý khách sẽ được tận hưởng không gian sống với tầm view đẹp có một không hai tại phân khu chung cư cao cấp, nâng tầm cuộc sống của bạn thêm phong phú hơn.

 

Nâng tầm đẳng cấp với không gian sống thoáng đãng cùng tầm view đẹp.

Nâng tầm đẳng cấp với không gian sống thoáng đãng cùng tầm view đẹp.

#3. Mức Giá Ưu Đãi

Đặc biệt khi lựa chọn căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue bạn sẽ được hưởng rất nhiều mức giá ưu đãi lớn. So với việc mua đất xây nhà thì việc sở hữu một căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ sẽ rẻ hơn nhiều và có nhiều lợi ích hơn khi sống trong một môi trường hiện đại.

#4. Hòa Nhập Môi Trường Sống Quốc Tế Đẳng Cấp

Quy mô Vinhomes Golden Avenue mang tầm cỡ Quốc Tế. Ngoài việc được sống trong không gian hiện đại đầy đủ tiện nghi với thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ thì bạn còn được hòa nhập với cuộc  sống tiện ích xung quanh như: khu vui chơi giải trí giành cho trẻ em và người lớn, khu bể bơi, spa, thể dục thể thao, trường học, bệnh viện,.. tất cả đều đạt tiêu chuẩn năm sao Quốc Tế.

Lời Kết

Trên đây là những đánh giá nhận xét về những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue để sinh sống và làm việc. Căn hộ được thiết kế với diện tích vô cùng rộng rãi và thoáng mát đi cùng với các tiện nghi bên trong hứa hẹn sẽ là một nơi ở lý tưởng cho các bậc doanh nhân thành đạt hay là nơi đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu đầu tư vào BĐS Vinhomes Golden Avenue.


Creation date: Apr 12, 2022 1:16am     Last modified date: Jul 8, 2022 2:53am   Last visit date: Mar 27, 2024 9:12pm