Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Cac cong ty moi gioi bat dong san lon nhat tai TPHCM 2022

Creation date: Apr 13, 2022 11:32pm     Last modified date: Apr 13, 2022 11:32pm   Last visit date: Apr 16, 2024 8:28pm
1 / 20 posts
Apr 13, 2022  ( 1 post )  
4/13/2022
11:32pm
Edna Rose (caodanhkhoak1865): edited 4/13/2022 11:34pm

Các công ty môi giới bất động sản lớn nhất tại TPHCM 2022

Theo thống kê chỉ trong nửa đầu năm 2019,có khoảng 4.000 công ty bất động sản được đăng ký thành lập mới tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, sự phát triển mạnh mẽ của các môi giới bất động sản khiến cho ngành nghề này vẫn luôn luôn nóng. Vậy đâu là địa chỉ môi giới có các  chuyên gia đầu tư bất động sản uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh mà các bạn trẻ nên tham gia?

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi tập trung nhiều công ty BĐS lớn nhất

Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản và Đào tạo Doanh Chủ

Công ty Doanh Chủ là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm làm “bàn đạp sự nghiệp” cho khách hàng, Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dự án đầu tư bất động sản tiềm năng. Mọi thắc mắc liên quan đến việc đầu tư bất động sản của bạn sẽ được giải đáp bởi đội ngũ  chuyên gia ngành bất động sản cao cấp am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bất động sản với tâm huyết doanh nhân.

Công ty Cổ phần kinh doanh Địa ốc Năm Sao

Công ty TNHH Địa ốc Năm Sao được thành lập vào ngày 2015 bởi 5 thành viên có chung niềm đam mê trong lĩnh vực mua bán đầu tư bất động sản cao cấp. Sau hơn một năm hoạt động, Địa ốc Năm Sao đã hoàn thành mục tiêu mà ban lãnh đạo 5 người đặt ra ngay từ đầu là trở thành công ty phân phối bất động sản cao cấp chất lượng cao nhất. Đặc biệt với phương châm kinh doanh “luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, chú trọng đến lợi ích của khách hàng, không ngừng học hỏi và sáng tạo" công ty cam kết trở thành người bạn song hành của các đối tác và khách hàng. Với tiềm lực ngày càng lớn mạnh, giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững, đến nay, quy mô của bất động sản năm sao ngày càng được mở rộng và đạt được những kết quả nhất định.

Dịch vụ môi giới Bất động sản CBRE Việt Nam

Các công ty BĐS luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những dự án đầu tư hiệu quả nhất

Công ty Môi giới Bất động sản CBRE Việt Nam trực thuộc Tập đoàn CBRE, một trong 500 công ty hàng đầu thế giới. Sau hơn mười năm xây dựng và phát triển, CBRE đã trở thành điểm đến tin cậy của các nhà đầu tư trên thị trường. Một số dịch vụ chính của công ty bao gồm: dịch vụ chuyên gia tư vấn bất động sản chiến lược, dịch vụ kinh doanh cho thuê bất động sản, dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ phát triển dự án, v.v. Với khách hàng là trên hết, Bất động sản CBRE ngày càng có uy tín trên thị trường.

Xem thêm bài viết  Vinhomes Smart City ở đâu

Công ty dịch vụ môi giới Bất động sản Tương lai

Môi giới Bất động sản Tương lai là dịch vụ môi giới bất động sản tư nhân có đẳng cấp quốc tế và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản. Mặc dù mới thành lập từ năm 2010 nhưng công ty môi giới bất động sản này đã nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường trong thời gian ngắn. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, với đội ngũ nhân viên tư vấn bất động sản được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và năng động, công ty luôn hy vọng là đối tác trung gian đáng tin cậy cho khách hàng. Công ty cung cấp cho khách hàng dịch vụ môi giới chất lượng cao nhất, đảm bảo mọi kế hoạch đều dựa trên cơ sở lâu dài, đạt kết quả tốt, không xâm phạm lợi ích của xã hội.

Trên đây là một số địa chỉ các công ty môi giới bất động sản lớn nhất trong rất nhiều môi giới tại Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo. Ngoài ra nếu bạn quan tâm  nhà phố liền kề là gì thì có thể xem thêm tại trang của chúng tôi.