Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Biet thu Vinhomes Ocean Park The Empire Hung Yen

Creation date: Apr 19, 2022 2:34am     Last modified date: Apr 19, 2022 2:34am   Last visit date: Apr 27, 2024 2:20pm
1 / 20 posts
Apr 19, 2022  ( 1 post )  
4/19/2022
2:34am
Vinhomes Theempire (vinhomestheempire)

Biệt thự Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên và những chính sách hỗ trợ khi mua hiện đang là hai từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Đây chính là những mối quan tâm nhất của mỗi khách hàng trước khi quyết định đầu tư vào. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu biệt thự Vinhomes The Empire và những chính sách dành tặng khách hàng qua bài viết dưới đây.

Sơ lược về biệt thự Vinhomes The Empire

Biệt thự Vinhomes The Empire là sản phẩm cao cấp và có giá thành đắt nhất dự án, bao gồm 2 loại đó là biệt thự đơn lập và song lập:

 

Biệt thự đơn lập: Theo như sơ đồ mặt bằng Vinhomes The Empire biệt thự đơn lập phổ biến nhất ở phân khu Đảo Dừa và Ngọc Trai. Biệt thự đơn lập được xây dựng với diện tích từ 300-450m2. Các căn đơn lập luôn có hướng đẹp nhìn ra không gian mở như kênh đào Đảo Dừa, hồ lớn Ngọc Trai, Cọ Xanh hay Hải Âu. Hoặc cũng có thể nhìn ra biển nhân tạo như San Hô. Mật độ xây dựng ở các khu này ở mức thấp nhưng với hệ thống cây xanh phủ kín. Vì thế mà những chủ nhân của các căn đơn lập Vinhomes sẽ được sống dưới bầu không khí dịu mát, trong lành góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần. Biệt thự đơn lập chính là ngôi nhà thể hiện giá trị cũng như đẳng cấp sống của chủ nhân.

 

 

Biệt thự song lập: Là nơi sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes The Empire Hưng Yên. Các căn biệt thự được bố trí ở những vị trí có tầm nhìn đẹp nhất dự án. Chính vì vậy, các cư dân có thể thỏa sức tận hưởng những cảnh quan và hệ sinh thái tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, nó còn được bố trí nằm cạnh bể bơi ngoài trời, công viên và cả những tiện ích quan trọng mang đến không gian thoải mái, tiện nghi và vô cùng gần gũi. Biệt thự song lập sở hữu diện tích vừa phải từ khoảng 250-300m2. Với diện tích như vậy thì những căn song lập khá vừa túi tiền của mọi người. Mỗi căn song lập đều được thiết kế tối ưu vô cùng mang đến sự hài hòa của lối sống thời thượng cùng thiên nhiên. Biệt thự song lập rất phù hợp với những người có mức tiền vừa phải nhưng vẫn muốn sở hữu những căn nhà mang thương hiệu Vingroup.

Chính sách hỗ trợ khi mua biệt thự Vinhomes Ocean Park

Cho đến nay, nhà thầu vẫn chưa công bố những chính sách hỗ trợ khi mua biệt thự Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên, tuy nhiên quý khách hàng có thể tham khảo qua những chính sách dự kiến dưới đây.

 

 

Khi mua sản phẩm tại Vinhomes The Empire khách hàng có thể lựa chọn một trong ba loại hình thức thanh toán sau:

 

Thanh toán theo tiến độ: Phương thức thanh toán theo tiến độ khách hàng sẽ được chia thành 7-9 đợt thanh toán, mỗi đợt sẽ cách nhau từ 30-90 ngày. Đây là phương án phù hợp nhất đối với những khách hàng mua với mục đích sử dụng, giúp quý khách có thể chủ động nguồn tiền trong thời gian dài.

 

Chính sách thanh toán sớm: Phương thức này khách hàng sẽ được chia làm 3 đợt thanh toán 

 

  • Đợt 1: Đặt cọc để giữ căn hộ ( khoảng 50-100 triệu)
  • Đợt 2: Ký hợp đồng mua bán căn hộ( thanh toán 10-30% giá trị căn hộ)
  • Đợt 3: Trả 95% giá trị căn hộ và 5% giá trị làm sổ đỏ có thể trả góp đến khi nhận sổ đỏ

Với phương thức thanh toán này khách hàng sẽ được chiết khấu % thanh toán sớm, số tiền chiết khấu phụ thuộc vào thời điểm chính sách ban hành của chủ đầu tư.

Chính sách vay vốn ngân hàng: Với phương thức này khách hàng chỉ cần chuẩn bị 20-30% giá trị căn hộ, số tiền còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay trong khoảng thời gian tối đa là 35 năm. Ngoài ra, khách hàng còn được chiết khấu lãi suất  theo thời gian từ 1-3 năm tùy vào thời điểm.

 

Ngoài những ưu đãi trên chủ đầu tư còn dành tặng quý khách hàng những ưu đãi đặc biệt hơn như: khi ký hợp đồng xong bạn sẽ nhận ngay quà tặng Voucher Vinfast lên tới 200 triệu cùng gói An cư sum vầy tặng vàng hoặc tiền mặt và còn được miễn phí dịch vụ 2-3 năm…

 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về chính sách hỗ trợ khi mua biệt thự Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên. Với sự uy tín và những tiếng vang lớn của tập đoàn Vingroup khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sản phẩm của Vinhomes Ocean Park. Hãy truy cập ngay trang web của chúng tôi để có những cập nhật mới nhất về sản phẩm của Vinhomes The Empire.