Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
mat bang du an shophouse vinhomes the empire hung yen

Creation date: May 3, 2022 7:58pm     Last modified date: May 3, 2022 7:59pm   Last visit date: Apr 23, 2024 12:36am
1 / 20 posts
May 3, 2022  ( 1 post )  
5/3/2022
7:58pm
Katrina Brooks (operationtemporary3082)

Mặt bằng dự án Shophouse Vinhomes The Empire Hưng yên

 

Shophouse  Vinhomes The Empire ngày càng phổ biến. Khách hàng tìm kiếm thông tin về địa điểm, giá cả và chính sách bán hàng mỗi ngày. Đây là một trong những dự án cao cấp, các sản phẩm từ nhà ở, shophouse đến phân lô đều được thiết kế kỹ lưỡng với đầy đủ tiện ích sống. Nơi đây sẽ là không gian sống, nơi phát triển kinh doanh và xây dựng cuộc sống thịnh vượng cho nhiều gia đình trẻ.

Sở hữu một khu đất đắt đỏ ở trung tâm thành phố trị giá tiền tỷ

Shophouse Vinhomes Empire Hưng Yên nằm trong tổng thể dự án siêu đô thị sinh thái Vinhomes Hưng Yên, tọa lạc tại những vị trí đắc địa của xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, với diện tích gần 457,92 ha do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. 

 

Shophouse Vinhomes Hưng Yên tọa lạc tại vị trí đắc địa của dự án, thuận tiện kinh doanh buôn bán, nhanh chóng thu hút các nhà đầu tư thông thái.

 

Các căn shophouse Vinhomes Ocean Park Empire Hưng Yên tọa lạc trên đường dạo bộ ven sông dài hơn 1km, tạo thành con đường mua sắm phồn hoa bậc nhất khu vực, mang đến cơ hội kinh doanh tiềm năng cho các nhà đầu tư. Ngoài ra, các căn shophouse có một hoặc hai mặt tiền và có vị trí thuận lợi, mang lại lợi nhuận kinh doanh tốt cho nhà đầu tư. Shophouse Vinhomes Hưng Yên tọa lạc tại vị trí đắc địa của dự án, thuận tiện kinh doanh buôn bán, nguồn khách hàng dồi dào, nhanh chóng thu hút các nhà đầu tư thông thái.

Tiêu chuẩn sống hiện đại

Nếu bạn theo đuổi tiêu chuẩn sống xanh - sạch - đẹp thì Vinhomes Hưng Yên chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, tất cả các dịch vụ và tiện ích của cuộc sống đáp ứng được mong đợi của thành phố của những giấc mơ. Với không gian xanh ngập tràn dự án, Vinhomes The Empire sẽ là thiên đường nơi hạ giới dành cho những khách hàng thượng lưu. Giá trị tổng thể của dự án chính là đòn bẩy gia tăng hơn nữa giá trị của Shophouse Vinhomes The Empire. Sở hữu shophouse cũng đồng nghĩa với việc sở hữu một tài sản sinh lời trong tương lai. Tại sao bạn lại bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời và có một không hai này?

 

Một cuộc sống viên mãn, một không gian sống tao nhã và một hệ sinh thái thiết thực sẽ mang đến cho bạn nhiều điều mới mẻ. Và dự án Vinhomes Ocean Park 2  lần này chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên và hướng tới một cuộc sống tiêu chuẩn resort 5 sao. Hơn hết, giá trị của cơ sở hạ tầng vật chất, hệ thống an ninh tiêu chuẩn, hệ sinh thái tất cả trong một của Vinhomes sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

 

Shophouse The Empire Vinhomes Ocean Park được thiết kế 2 hoặc 3 mặt thoáng nhằm giảm bớt sự lộn xộn khi các căn liền kề được đặt cạnh nhau. Mặt trước và mặt sau của shophouse được thiết kế thông thoáng để bạn có thể tạo không gian sân vườn cho riêng mình với những khóm cây xanh lung linh, rực rỡ sắc màu.

 

Cơ hội đầu tư tiềm năng

Các khu đô thị của Vinhomes hướng đến đối tượng khách hàng trung lưu và luôn có giá trị thương mại cao. Chính điều này đã góp phần tạo nên giá trị cho mỗi căn shophouse tại Vinhomes. Đặc biệt số lượng căn shophouse có hạn càng trở thành “cơn đói” của các nhà đầu tư và nhà kinh doanh. Shophouse tại  Vinhomes Empire Hưng Yên là loại hình duy nhất tại dự án được gia chủ vừa để ở vừa kinh doanh. Đây sẽ là sản phẩm thu hút sự quan tâm của khách hàng đầu tư và khách hàng mua sử dụng.

 

Số lượng căn shophouse có hạn càng trở thành “cơn đói” của các nhà đầu tư và nhà kinh doanh

 

Shophouse The Empire Ocean Park có diện tích lớn, có thể kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau. Hơn nữa, với vị trí đẹp của quần thể dự án được quy hoạch với quy mô lớn là lợi thế lô đất rất tốt, mang lại giá trị sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Bên cạnh đó loại hình sản phẩm này còn có vị trí đắc địa, tiềm năng thương mại, tiềm năng cho thuê, giá sẽ tăng mạnh sau khi khu đô thị được đưa vào sử dụng trong tương lai, hứa hẹn sẽ trở thành kênh đầu tư hấp dẫn nhất trên thị trường bất động sản trong tương lai gần.

 

Với thông tin sự kiện mở bán shophouse  dự án Vinhomes Ocean Park The Empire, cùng chia sẻ những lợi ích khi đầu tư vào khu đô thị mới này sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn cho chính bạn. Thông tin dự án đầy đủ nhất, chính sách mua sắm, hỗ trợ phương thức thanh toán linh hoạt, đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho việc đầu tư và khách hàng quan tâm đến dự án này sẽ được cập nhật nhanh nhất.