Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Toa R1.01 Vinhomes Ocean Park - Phan khu The Zenpark

Creation date: Jun 29, 2022 12:41am     Last modified date: Jun 29, 2022 12:41am   Last visit date: Apr 27, 2024 9:44am
1 / 20 posts
Jun 29, 2022  ( 1 post )  
6/29/2022
12:41am
Vin Oceanpark (gapgodechialy22)

Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park - Phân khu The Zenpark

Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park thuộc thân khu The Zenpark được ví như “thiên đường nghỉ dưỡng” tuyệt vời dành cho khách cao cấp, thượng lưu. Một căn hộ đạt chuẩn Vinhomes Ruby được chính thức ra mắt vào đầu tháng 6/2022.  Sở hữu nhiều ưu thế “khủng” nên được khách hàng ưa chuộng.

1. Vị trí tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park - Tọa độ “vàng” nâng giá trị

Vị trí tòa R1.01 The Zen Park Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên tuyến đường huyết mạch nối Lý Thánh Tông với 2 tuyến quốc lộ 5A & 5B. Chính lợi thế này đã giúp việc kết nối ngoại khu, hay trung tâm thành phố được dễ dàng hơn.

Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park có vị trí đẹp như mơ

Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park có vị trí đẹp như mơ

Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park tọa lạc đối diện với tuyến đường Lý Thánh Tông. Tại đây có công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng lớn, mênh mông. Hứa hẹn trong tương lai, cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng thị một cuộc sống sinh thái xanh bậc nhất.

2. Tận hưởng hệ sinh thái tiện ích đắt giá tại R1.01 Vinhomes Ocean Park

Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park - Phân khu The Zenpark tạo nên nhịp sống hiện đại cho cư dân. Bằng cách đưa ra nhiều chuỗi tiện ích, cảnh quan đồng bộ nhằm đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu. Bao gồm:

  • Không gian sống xanh: R1.01 Vinhomes Ocean Park được thừa hưởng cảnh quan nhân đa màu sắc. Cùng với đó là hệ sinh thái xanh từ công viên, biển nước mặn, hồ Ngọc Trai. Tâm điểm gây chú ý mạnh mẽ nhất có lẽ là khu vườn Nhật Zenpark rộng lớn, bát ngát. Nơi mang đến cho cư dân tương lai một không gian phong cảnh lãng mạn, vẻ đẹp nên thơ tuyệt đẹp của xứ sở Phù Tang. Chỉ cần bước xuống thềm căn hộ, cư dân R1.01 đã có thể thả hồn vào khoảng không gian tĩnh lặng, không xô bồ giữa chốn phồn hoa đô thị.

  • Hệ sinh thái “ngũ trụ kim cương” mang đến cuộc sống trọn vẹn từ hệ thống giáo dục - y tế - mua sắm. Điển hình nhất là trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall…

  • Dịch vụ giải trí có chuỗi công viên BBQ ngoài trời, khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi đặc sắc.

  • Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park - Phân khu The Zenpark có hệ thống an ninh vô cùng đảm bảo. Với sứ mệnh là phải phục vụ cư dân một cách hoàn hảo, an toàn nhất.

3. Giá bán căn hộ Tòa R1.01 The Zenpark

Giá bán căn hộ Tòa R101 Zenpark Vinhomes Ocean Park dao động khoảng 40 – 48 Triệu/m2. Mức giá này được đánh giá là cao hơn so với các phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Với mức giá đó thì phù hợp với những khách hàng có nguồn kinh tế tốt, muốn hưởng thị một cuộc sống đúng “chuẩn Vinhomes”  giống như các căn hộ cao cấp của tòa R103, 05 trước đó của Vingroup.

Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park nâng tầm cuộc sống

Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park nâng tầm cuộc sống

Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park thuộc phân khu The Zenpark được chủ đầu tư chính thức mở bán bắt đầu từ tháng 6/2020. Để được hỗ trợ chuyên sâu và nhận được bảng giá mới nhất thì bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Khách hàng mua căn hộ ở tòa R1.01 sẽ được nhận nhiều chính sách ưu đãi về quả tặng, chiết khấu, hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0%.

Chiết khấu hấp dẫn 1,5% dành cho khách hàng không nhận Bảo lãnh ngân hàng.

  • Quà tặng Voucher Vinfast lớn lên đến 200 triệu đồng.

  • Ký hợp hợp đồng mua bán bạn sẽ được giảm 15%

  • Hoàn tất sớm giá trị hợp đồng được chiết khấu 8% giá bán.

  • Nhiều phương án hỗ trợ hấp dẫn, linh hoạt cho khách lựa chọn…

4. Lời kết

Thông tin liên quan đến tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park - Phân khu The Zenpark sẽ giúp bạn quyết định dòng tiền một cách đúng đắn. Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu được một căn hộ đẹp như mơ, với những góc view thông thoáng.