Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
May loc nuoc ion kiem tot nhu the nao

Creation date: Jul 15, 2022 9:54pm     Last modified date: Jul 18, 2022 1:36am   Last visit date: Apr 28, 2024 6:31pm
1 / 20 posts
Jul 15, 2022  ( 1 post )  
7/15/2022
9:54pm
Tung Linh (maylocnuocionkiem): edited 11/16/2022 8:37pm

 

Máy lọc nước ion kiềm được sử dụng phổ biến công dụng tốt cho sức khỏe, được bộ y tế Nhật Bản xác nhận là thiết bị y tế có các lợi ích đặc thù cho sức khỏe người sử dụng như hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính, ngăn ngừa phòng chống lão hóa…, hơn nữa Bộ Y tế Nhật cũng đã ra công văn Dược phẩm 763 để khuyến khích người dân tiêu dùng mỗi ngày để mang lại lợi ích tối đa.

photo

Công dụng mà máy lọc nước ion kiềm mang lại – Máy lọc nước ion kiềm có tốt không?

Tham khảo các dòng máy lọc nước ion kiềm 

Máy lọc ion kiềm tạo ra được nước ion kiềm và nước ion axit có độ pH từ 2.5 – 11.5 mang các công dụng riêng biệt.

  • Công dụng của nước ion kiềm pH từ 8.0 – 11.5
  • Với nước ion kiềm uống được: pH từ 8.0 – 9.5

Chống oxy hóa cực mạnh, ngăn dự phòng lão hóa

Trong nước ion kiềm có chứa cực kỳ nhiều phân tử H2 (Hydrogen) được xem là chất chống oxy hóa cực mạnh. Nó mang thể trung hòa gốc tự do có hại trong cơ thể. Gốc tự do là phân tử đơn lẻ, vì không ổn định nên chúng có xu thế cướp điện tử của phân tử màng tế bào, từ đấy làm cho tế bào suy yếu, cơ quan trong cơ thể yếu theo. Do đấy phân tử Hydro trong nước ion kiềm với thể hài hòa có các gốc tự do này, làm cho thân thể cân bằng. Từ đấy giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, tăng tuổi thọ.

Tham khảo thêm cách chọn mua máy lọc nước ion kiềm

Nước Ion Kiềm Giàu Hydro Chống Oxi Hóa

Trung hòa axit dư thừa

Axit dư thừa có thể dẫn đến tình trạng: ợ chua, đầy bụng, khó tiêu, lỵ, đau dạ dày, đại tràng hay thậm chỉ là cả bệnh ung thư… Các bệnh về khớp (như bệnh gout) cũng do sự dư thừa axit uric mà ra.

Axit dư thừa thường kéo theo sự tổn hại ở gan và thận dẫn đến sự mệt mỏi, nóng trong người, da nổi mụn, tích mỡ dưới da, căng thẳng thần kinh, mất tập trung… Kèm theo đó khiến bạn mệt mỏi trong người, kéo theo vẻ đẹp cơ thể làn da đi xuống.

Khi ấy tính kiềm mang trong nước sẽ có tác dụng trung hòa axit dư này, giúp cơ thể trở về trạng thái cân bằng, tăng cường được hệ miễn dịch, ngăn đề phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính…

 

photo

Bổ sung chất khoáng

Các vi khoáng như Ca, Na, K, Mg… đóng vai trò rất quan trọng với cơ thể bởi chúng tham dự vào những hoạt động chuyển hóa cũng như trao đổi chất của cơ thể. Nếu thiếu hụt 1 trong những chất này thân thể sẽ dễ nhiễm bệnh, hay mắc một số bệnh lý hiểm nguy như loãng xương, đau khớp…

Máy lọc nước ion kiềm giàu vi khoáng

Thanh lọc, giải độc cơ thể

Bạn có biết kích thước của phân tử nước thường như nước khoáng, nước tinh khiết hay nước máy… là bao nhiêu? Kích thước của chúng là 2.5 nano mét, trong lúc đó kích thước cụm phân tử của nước ion kiềm là 0.5 nano mét, nhỏ hơn gấp 5 lần. Do kích thước cực nhỏ này mà phân tử nước có thể dễ dàng thẩm thấu vào màng tế bào, dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng đưa vào cơ thể. Hơn nữa là giúp cơ thể thanh lọc, giải độc cực kỳ tốt.

 

Đặc biết trong các cuộc giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp khó mà tránh được việc nâng ly chúc tụng, mà chúng ta không muốn bị nhức đầu sau những buổi như vậy thì nước ion kiềm là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu.

  • Nước ion kiềm không uống được pH từ 10.0 – 11.5

Nước ion kiềm sở hữu độ pH cao không sử dụng để uống, thay vào đó là dùng để ngâm rửa rau củ quả, thực phẩm trước khi chế biến hoặc ăn trực tiếp là rất tốt.

Ngoại trừ thực phẩm organic thì không 1 mẫu rau củ quả nào là không được phun thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, hay thuốc tăng trưởng… những chất này có thể bám trên thực phẩm cực kỳ lâu, bằng mắt thường cũng khó nhìn thấy. Khi dùng nước muối, hay các nước thông thường để ngâm rau củ thì cũng khó mà sạch được.

Tham khảo thêm  : Máy lọc nước ion kiềm Nhật và Hàn loại nào tốt hơn.

 

Do đó nước ion kiềm sở hữu độ pH mạnh và đặc tính cấu trúc phân tử siêu nhỏ với thể dễ dàng bóc tách hóa chất bám trên thực phẩm. Từ đó tạo độ an toàn, tươi ngon, giòn ngọt hơn cho các dòng rau củ quả, hơn nữa các loại trái cây sau lúc rửa chúng ta cũng không phải gọt vỏ hay rau sống có thể yên tâm ăn trực tiếp.

  • Công dụng với nước ion axit; pH từ 2.5 – 6.5
  • Nước ion axit từ pH 2.5 – 3.5:

Nước ion axit từ 2.5 – 3.5 có tính sát khuẩn cực kỳ cao. Có thể tiêu dùng để tẩy rửa những khu vực phổ biến vi khuẩn như nhà bếp, nhà tắm, bồn rửa, sân nhà, đặc thù là nhà có thú cưng thì công dụng của nước ion axit này vô cùng hữu ích.

Nước ion axit với độ pH từ 4.0 – 6.5 được xem như nước xịt khoáng dành cho các chị em phụ nữ, đặc trưng là người có làn da khô, hoặc người dễ bị những tình trạng như nứt da, hay bong tróc da khi ngồi máy lạnh, lúc trời nắng nóng hoặc khô hanh. Nước ion axit thường có độ pH tương đương với nước xịt khoáng thông thường, có thể cấp ẩm cho da nhanh chóng, cung cấp thêm dưỡng chất cho da, giúp da cải thiện tình trạng khô, da dẻ được căng mịn, tươi trẻ…

photo

 

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro IONIA đã giúp cho rất nhiều khách hàng cải thiện sức khỏe nhờ chất lượng nước rất tốt và máy hoạt động bền bỉ cùng với thời gian. Bảo hành chính hãng tới 7 năm cho toàn bộ máy.

 

Nếu bạn cần thêm thông tin liên hệ công ty TNHH IONIA Viet Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm máy lọc nước ion kiềm

hotline 0946.755.145

Địa chỉ 219 Trung Kính- Cầu Giấy- Hà Nội