Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Top 7 mau thiet ke noi that go oc cho dep chung cu biet thu

Creation date: Aug 24, 2022 8:12pm     Last modified date: Aug 24, 2022 8:12pm   Last visit date: Apr 23, 2024 11:49pm
1 / 20 posts
Aug 24, 2022  ( 1 post )  
8/24/2022
8:12pm
Top 7 mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp chung cư, biệt thự (ahomenoithatcaocap): edited 2/14/2023 8:03pm

Top 7 mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp chung cư, biệt thự

Hiện nay, thi công nội thất cao cấp gỗ óc chó là một trong những từ khóa đang được tìm kiếm bởi vì sự độc đáo và mới lạ kích thích sự tò mò của người tiêu dùng. Ngoài ra, thiết kế dạng này còn rất bắt mắt bởi màu của tâm gỗ khiến màu sắc và không gian trở nên dễ chịu và thoáng mát hơn hẳn so với các thiết kế khác. Nếu như bạn vẫn còn chưa biết về mẫu thiết kế này hay báo giá thiết kế nội thất thì đừng lo. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top 7 mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp chung cư, biệt thự nhé!

1. Lý do chọn mẫu thiết kế gỗ óc chó

Đầu tiên chính là ánh nhìn, thiết kế dạng gỗ óc chó luôn được rất yêu thích về mặt thẩm mỹ với tone màu nâu trầm của tim gỗ kết hợp với các đường vân gợn sóng thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ thế thiết kế nội thất cao cấp và màu sắc của gỗ cũng sẽ giúp tinh thần bạn trở nên thoải mái và thư giãn rất nhiều, cũng có thể giúp bạn cải thiện một phần nào đó về giấc ngủ nữa đấy. 

Gỗ óc chó cũng rất thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của người tiêu dùng, Do được cấu tạo hoàn toàn từ gỗ tự nhiên nên sẽ không có quá nhiều quá chất gây hại đến sức khỏe người dùng, đặc biệt là với các đối tượng nhạy cảm như người già hay trẻ nhỏ,... Bạn sẽ không phải lo lắng về độ an toàn cho sức khỏe như các loại gỗ thông thường. Nó còn tốt cho những người chơi phong thủy khi mang trong mình sự tài lộc, vượng khí cho căn nhà và chủ nhân của nó. Vì thế, cũng có rất nhiều khách hàng vì xem phong thủy mà tìm đến gỗ óc chó.

Gỗ óc chó tô điểm thêm nét sang trọng cho không gian phòng khách

Gỗ óc chó tô điểm thêm nét sang trọng cho không gian phòng khách

2. Độ bền của gỗ óc chó

Gỗ óc chó được biết đến là một loại gỗ rất cứng, thường sinh sống ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt, cũng nhờ đó mà gỗ rất bền bỉ, có khả năng sống sót và chống các tác hại cực tốt. Không những vậy, tại những nơi thiết kế thi công nội thất cao cấp như Ahome, những loại gỗ này thược được sơ chế và kiểm tra rất kỹ trước khi sản xuất nên lại tăng thêm độ bền cho sản phẩm, cũng vì thế khi càng sử dụng gỗ sẽ càng bóng đẹp thay vì xuống cấp như những loài gỗ thông thường khác.

Nếu bạn không tin về độ bền của gỗ óc chó, thì tại những nơi thiết kế nội thất gỗ óc chó chuyên nghiệp như Ahome họ sẽ luôn có chế độ bảo hành và đảm bảo về sản phẩm cho bạn, chỉ cần lỗi về sản phẩm hay hư hại bạn hoàn toàn có thể đem đến Ahome để được sửa chửa nhé. Ahome báo giá thiết kế nội thất mới nhất tại đây nhé. 

3. Các loại giường ngủ từ gỗ óc chó

Đầu tiên, là loại giường ngủ đơn giản nhưng không thiếu phần hiện đại và sang trọng. Các chi tiết sẽ đơn giản thanh mảnh nhưng vẫn giữ được độ bền chắc đặc trưng của gỗ óc chó vốn có. Hoặc là mẫu giường cổ điển sang trọng với kích thước lớn (2m*2.2m), nổi bật với thiết kế đầu giường vát cong sang trọng độc đáo, hiếm gặp trên thị trường hiện tại. Rất phù hợp với những phòng ngủ có diện tích rộng theo phong cách tân cổ điển

Nếu bạn yêu thích và muốn tìm mua hai mẫu trên bạn có thể tìm kiếm tại Ahome, hoặc bạn cũng có thể tự thiết kế chiếc giường riêng cho mình theo sự tư vấn của nhân viên tại Ahome. Nơi đây chuyên về các mẫu thiết kế nội thất với độ uy tín và được yêu thích rất cao bởi người tiêu dùng. Không chỉ vì sản phẩm sau khi hoàn thành mà còn về sự tận tình và chân thật trong cách làm việc tại Ahome. Hãy thử trải nghiệm nếu bạn muốn thử loại giường này nhé!

4. 7 mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó phổ biến nhất hiện nay

Nội thất gỗ óc chó phòng khách

Nội thất gỗ óc chó phòng khách

Phòng ngủ sang trọng với gỗ óc chó

Phòng ngủ sang trọng với gỗ óc chó

Gỗ óc chó tại không gian phòng ăn

Gỗ óc chó tại không gian phòng ăn

Nội thất gỗ óc chó tại không gian phòng khách

Nội thất gỗ óc chó tại không gian phòng khách

Gỗ óc chó có thể dùng được cho nhiều phong cách thiết kế nội thất

Gỗ óc chó có thể dùng được cho nhiều phong cách thiết kế nội thất

Nội thất gỗ óc chó trong phòng ngủ

Nội thất gỗ óc chó trong phòng ngủ

Kệ tủ, sofa gỗ óc chó

Kệ tủ, sofa gỗ óc chó

5. Lời kết

Việc sử dụng các mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng, nhưng hãy vẫn cẩn thận về nơi mua để mua được hàng chính hãng và đúng là gỗ óc chó nhé. Nếu bạn chưa biết gì về loại này thì bài viết về Top 7 mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp chung cư, biệt thự chắc sẽ giúp ích được cho bạn đấy. Liên hệ ngay đơn vị thiết kế thi công nội thất cao cấp Ahome để được tư vấn nhé