Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
vi sao nen su dung cac mau bien inox an mon gia re

Vì sao nên sử dụng các mẫu biển inox ăn mòn giá rẻ

Những mẫu biển ăn mòn kim loại hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề khác nhau trong cuojc sống vì những tiện ích, lợi ích mà sản phẩm dem đến cho người dùng. Vậy đó là những ưu điểm gì thì không phải người dùng nào cũng dễ dàng nắm rõ được.

 

Vậy nên ở nội dung bài viết hôm nay, mica Sơn Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về làm biển inox ăn mòn này. Với thông tin này bạn sẽ nhìn rõ hơn về sản phẩm để mua hàng được dễ dàng hơn.

Những tính chất chính của biển inox ăn mòn

Biển ăn mòn inox thực chất là một tấm kim loại phẳng thường là inox 304 hoặc inox 201 (hoặc được gia công uốn cong tạo mặt lồi); sau đó được tiến hành gia công bằng cách ăn mòn hóa chất với công nghệ CNC tiến tiến. Nhờ đó chúng ta có được nội dung của sản phẩm biển inox ăn mòn cực chuẩn xác, sắc nét, tinh tế nhất; công đoạn cuối cùng chính là đổ màu theo mẫu thiết kế để tạo ra thành phẩm.

 

Được làm từ inox không han gỉ, có độ cứng nhất định; kết hợp với phương pháp gia công hiện đại nên chúng ta thu được những sản phẩm có độ hoàn thiện cao, hoàn hảo từ thiết kế cho đến nội dung. Những sản phẩm này còn có được độ bền bỉ cực kỳ cao; chúng có được khả năng chống va đập, chịu được ảnh hưởng của những yếu tố bên ngoài, không biến dạng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhờ thế mà luôn sử dụng lâu dài theo thời gian

 

 

Biển công ty ăn mòn inox rất được yêu thích

 

Bên cạnh đó, biển inox ăn mòn không bị nứt, vỡ, không móp méo dù gặp những tác động lực mạnh. Điều này giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm để dùng ngoài trời, đảm bảo tiết kiệm vì không mất chi phí bảo dưỡng, bảo trì. Việc làm mới sản phẩm này cũng rất tiện ích, nhanh chóng; chỉ một phút với chiếc khăn khô là bạn đã có thể làm mới mẫu biển này.

 

Xem thêm Công ty sản xuất mica uy tín chất lượng TOP 1# Việt Nam

 

Đặc biệt hình thức cao cấp, bóng đẹp, thời trang của những mẫu biển ăn mòn còn khiến cho người nhìn ấn tượng; đem đến hiệu quả trong việc quảng cáo. Vì tất cả hững điều này mà hiện nay người ta đã sử dụng rộng rãi những mẫu biển inox ăn mòn này cho nhiều mục đích đa dạng khác nhau. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng riêng để bạn chọn cho mình đa dạng những mẫu mã sản phẩm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của mình.

Tính ứng dụng của biển inox ăn mòn hiện nay

Các mẫu biển ăn mòn inox hiện nay đang có được những ứng dụng vô cùng rộng rãi trên thị trường, trong đời sống hằng ngày cũng như trong sản xuất. Như đã nói đến người dùng sẽ tùy chọn cho mình mẫu mã biển ưng ý theo đúng nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Để đáp ứng cho nhu cầu mua hàng đó thì hiện nay trên thị trường các đơn vị sản xuất cũng giới thiệu đa dạng mẫu mã sản phẩm khác nhau với nhiều kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc…

 

Thông thường các ẩn phẩm thường được cấu thành từ những loại inox không han gỉ như: inox 201, 304, 304L hay 316… Loại vật tư bạn có thể lựa chọn có bề mặt sáng bóng, xước tùy theo yêu cầu sử dụng của người dùng. Độ dày mỏng của biển inox ăn mòn cũng thế, bạn được tùy chọn cho mình các độ dày khác nhau từ 1mm, 3mm, 5mm…

 

 

Một mẫu biển cao cấp được gia công bằng inox ăn mòn

Một số những ứng dụng nổi bật của dòng biển ăn mòn inox này là:

 

+ Biển công ty, biển tên phòng ban, biển chức danh

 

+ Làm biển chỉ dẫn, biển báo, biển sơ đồ tòa nhà

 

+ Biển số nhà, biển số phòng chung cư

 

+ Các loại logo công ty, tem nhãn…

 

Có thể thấy hiện nay những mẫu biển inox ăn mòn kim loại đang có được sự đánh giá cao của rất nhiều khách hàng hiện nay. Chúng đang có được những ứng dụng đa dạng và phong phú trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại, độ bền cao… cho nên hiện nay các đơn vị luôn ưu tiên sử dụng sản phẩm biển này cho các nhu cầu sử dụng của mình. Và đây chính là dòng biển quảng cáo thông dụng nhất hiện nay. Để mua được những mẫu biển đẹp đừng quên tìm cho mình địa chỉ mua hàng uy tín nhé.

 

Những sản phẩm biển ăn mòn inox đang là một trong những sự lựa chọn được nhiều người dùng hiện nay đánh giá cao. Qua những thông tin được giới thiệu về biển ở trên thì khách hàng đã yên tâm hơn với việc chọn mua và sử dụng dòng biển quảng cáo cao cấp này. Để được tư vấn mua hàng chi tiết hơn, bạn hãy đến ngay với công ty mica Sơn Nam chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhé.


Creation date: Aug 24, 2022 9:51pm     Last modified date: Aug 24, 2022 9:53pm   Last visit date: Apr 24, 2024 4:06am