Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Trung tam dao Tao Kiem Thu Danh Cho Nguoi Moi Bat dau

Những năm gần đây, bên cạnh các ngành nghề như IT, lập trình viên, … thì ngành kiểm thử phần mềm (Tester) cũng có nhiều cơ hội vì nhu cầu tuyển dụng tại thị trường trong nước và quốc tế đều khá lớn. Nếu bạn cũng có định hướng ngành nghề này, hãy tìm hiểu về trung tâm cung cấp các khóa học tester cho người mới bắt đầu qua chia sẻ sau đây.

 

Trung tâm cung cấp khóa học tester cho người mới bắt đầu

1. Khóa học Tester là gì? 

Tester là gì?

Tester còn được gọi là người kiểm thử phần mềm, là dùng để nói đến các cá nhân làm công việc là đánh giá, kiểm tra, phát hiện sai sót khách quan chất lượng một phần mềm, ứng dụng sau khi bộ phận phát triển thiết kế ra trước khi đem bàn giao cho khách hàng hoặc người dùng. 

Tester được chia làm 2 loại Manual test và Automation test.

Vai trò của Tester

Quá trình kiểm thử được các doanh nghiệp, công ty chủ động thuê nhân lực để thực hiện nhằm đánh giá phần mềm dựa trên các yêu cầu thu thập khách quan được từ người dùng và các thông số kỹ thuật của hệ thống, để đảm bảo phần mềm, ứng dụng mới phát triển ra không có sai sót, lỗi lầm, mới đem lại trải nghiệm dùng tích cực cho khách hàng, người dùng, từ đó đem lại đánh giá tốt, thu nhập, danh tiếng,… cho doanh nghiệp.

tích hợp sớm trong quy trình phát triển phần mềm với các phương pháp thử nghiệm nổi bật như Agile giúp xây dựng các sản phẩm “Ready for Business” (sẵn sàng cho doanh nghiệp).

Công việc của một tester qua các khóa học Tester để thực hiện kiểm thử phần mềm bao gồm những hoạt động như:

  • Đảm bảo hệ thống phần mềm không có sai sót, lỗi hỏng khi đưa vào sử dụng

  • Sử dụng linh hoạt các công cụ tự động hoặc thủ công để đánh giá một hoặc nhiều thuộc tính liên quan đến việc thực thi các phần vận hành trong phần mềm.

  • Sử dụng các công cụ kiểm thử phần mềm xác định các lỗi, các khoảng trống, đánh giá thiếu sót so với thực tế để yêu cầu bộ phận thiết kế, phát triển bổ sung, cải thiện

  • Kiểm tra xem kết quả thực tế có khớp với kết quả kế hoạch trước đó đặt ra của bộ phận phát triển phần mềm

  • Đảm bảo chất lượng phần mềm của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm tốt cho khách hàng, người dùng, tăng danh tiếng, doanh thu,…

Nhu cầu tham gia khóa học Tester tại Việt Nam

Ở Việt Nam, cuộc cách mạng Chuyển đổi số (Digital Transformation) hiện đã và đang bùng nổ thời gian gần đây, đặc biệt sau đại dịch Covid-19, khiến mọi lĩnh vực từ thương mại, dịch vụ, đến sản xuất, truyền thông,… đều có ý định thay đổi từ mô hình doanh nghiệp truyền thống sang doanh nghiệp số bằng cách áp dụng công nghệ mới như Big Data, điện toán đám mây (Cloud), tài chính số,…

Do đó, nhu cầu phát triển các ứng dụng công nghệ tốt tương ứng từng ngành nghề tăng lên cao, giúp các công ty chuyên phát triển phần mềm ứng dụng có nhiều dự án để thực hiện. Nhưng bên cạnh việc phát triển dự án sao cho chất lượng, thì rất cần một người Tester kiểm thử phần mềm ở bước cuối cùng trước khi bàn giao lại cho khách hàng hoặc tung ra thị trường để người dùng sử dụng. 

Với mong muốn tạo ra sản phẩm phần mềm có độ bảo mật, tin cậy và chất lượng cao, không có lỗi, không có sai sót, khiếm khuyết gì, ứng dụng phần mềm một cách tối đa nhất, tăng cường bảo mật và hiệu suất ứng dụng, nên người kiểm thử

một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong quy trình phát triển phần mềm, ứng dụng.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường nhân lực về ngành nghề này, nên rất nhiều các bạn trẻ hiện nay đã lựa chọn tham gia các khóa học Tester từ cơ bản đến nâng cao để trở thành người kiểm thử phần mềm trong tương lai có nhiều cơ hội phát triển, có mức thu nhập cao.

 

Hành trình từ Tester đến Business Analyst - AMELA Technology

Trung tâm cung cấp khóa học tester cho người mới bắt đầu

2. Trung tâm FPT Aptech cung cấp các khóa học Tester uy tín, chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm một khóa học Tester uy tín, chất lượng để bắt đầu cho hành trình trở thành người kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp, thì hãy chọn FPT Aptech để khởi đầu.

FPT Aptech là một trong những trường đào tạo uy tín nhất Việt Nam trong việc đào tạo nhân lực cho ngành công nghệ thông tin, đào tạo tester tại đây phù hợp với nhiều trình độ, từ người mới bắt đầu cho đến đào tạo uy tín, chuyên nghiệp. 

Mục tiêu của khóa học Tester cho người mới bắt đầu tại Aptech là cung cấp các kiến thức nền tảng để học viên, sinh viên dù là người chưa biết gì về công nghệ thông tin cũng có thể làm quen và tìm hiểu về ngành nghề thú vị này. Tiếp đó, thông qua các khóa học Tester chuyên sâu, bạn sẽ được cung cấp các kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp về công việc của một người kiểm thử phần mềm, để có thể làm việc tốt trong tương lai sau khi hoàn thành khóa học.

Những ai phù hợp với khóa học Tester của FPT Aptech:

  • Học sinh đang học THPT hoặc mới tốt nghiệp THPT yêu thích, đam mê CNTT và muốn trở thành nguwofi kiểm thử phần mềm

  • Sinh viên các trường đại học muốn học thêm kiến thức về Tester hoặc muốn học để chuyển hướng nghề nghiệp tương lai.

  • Người đã đi làm nhưng cảm thấy không phù hợp với nghề muốn chuyển hướng làm Tester hoặc người đang làm công việc này, muốn bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng chuyên sâu hơn để làm việc tốt hơn.

 

Chọn khóa học tester cho người mới bắt đầu tại Aptech

Nếu bạn quan tâm và có niềm yêu thích với việc trở thành một Tester, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một khóa học Tester cho người mới bắt đầu hoặc học chuyên sâu phù hợp tại FPT Aptech. Với kinh nghiệm đào tạo lâu năm cùng giáo trình quốc tế được cập nhật thường xuyên, khóa học này sẽ giúp bạn trở thành một tester chuyên nghiệp, có một tương lai khởi sắc hơn.




Creation date: Aug 25, 2022 9:38pm     Last modified date: Mar 13, 2023 7:20pm   Last visit date: May 3, 2024 3:24pm