Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Mot so diem can luu y trong quy trinh lap dat may phat dien 150kva Cummins trong phong may

Creation date: Oct 20, 2022 9:23pm     Last modified date: Oct 20, 2022 9:23pm   Last visit date: Apr 27, 2024 10:07am
1 / 20 posts
Oct 20, 2022  ( 1 post )  
10/20/2022
9:23pm
Robot hut bui Ecovacs (robothutbuiecovas)

Máy phát điện Cummins 150kVA là dòng máy phát điện theo tiêu chuẩn quốc tế, với mức công suất trung bình thì máy phù hợp sử dụng cho các tòa nhà văn phòng, trang trại, nhà xưởng quy mô nhỏ. Vậy bạn đã biết một số lưu ý trong quy trình lắp đặt máy phát điện trong phòng máy đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đảm bảo sử hoạt động của máy chưa? Theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết!

Đặc điểm của máy phát điện 150kva Cummins

Máy phát điện với công suất 150kva đến từ hãng sản xuất Máy phát điện Cummins nổi tiếng trên thế giới và nó có cũng đặc điểm như sau:

  • Máy phát điện 150kva Cummins sử dụng nhiên liệu chính là dầu Diesel thông dụng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

  • Công suất cực đại của máy lên tới 155kva giúp đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định và đáp ứng nhu cầu của các đơn vị doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh.

  • Khung bệ được xử lý bề mặt bằng hóa chất nhằm tránh oxy hóa và được sơn tĩnh điện, đồng thời máy được nhiệt đới hóa để phù hợp hoạt động trong điều kiện khí hậu Việt Nam.

  • Bảng điều khiển dễ nhìn, dễ thao tác và sử dụng. Tất cả cảnh báo đều được hiển thị đầy đủ, rõ ràng và chính xác trên bảng điều khiển.

  • Máy được trang bị hệ thống hạ nhiệt hoàn bằng thép không gỉ, kết hợp quạt gió đầu trục giúp đảm bảo hoạt động ổn định ngay cả khi chạy ở chế độ quá tải 110%.

 Máy phát điện 150kva Cummins sở hữu những đặc điểm nổi bật

Với những đặc điểm như trên thì để đảm bảo máy có thể hoạt động ổn định và bền lâu thì khâu lắp đặt ban đầu là rất quan trọng.

Quy trình lắp đặt máy phát điện 150kva Cummins trong phòng máy

Việc đầu tiên trong quy trình lắp đặt máy phát điện 150kva Cummins là chọn địa điểm lắp đặt. Địa điểm lắp đặt máy phát điện đáp ứng cả 2 yếu tối là yếu tố thuận tiện cho việc sử dụng và không khó khăn cho việc bảo dưỡng của nhân viên kỹ thuật. Tuy nhiên, người dùng cũng cần phải xem xét một số điểm quan trọng sau:

  • Tiếng ồn và khí thải của máy gây ra trong quá trình vận hành cần phải được kiểm soát. Để tránh gây ảnh hưởng đến con người và môi trường xung quanh.

 

Quy trình lắp đặt máy phát điện 150kva Cummins trong phòng máy

  • Nên lắp đặt máy phát điện tránh xa những nơi có độ ẩm, ánh nắng, gió, nơi có nhiệt độ cao dễ gây hư hại máy.

  • Nơi lắp đặt máy phát điện đảm bảo rằng nơi đó không có vật dụng dễ cháy, và các chất đốt.

Xem thêm: Đánh giá máy phát điện Cummins 150kVA

Một số điểm cần lưu ý khi lắp đặt máy phát điện 150kva

Đây là một số lưu ý khi lắp đặt máy phát điện Cummins 150kVA mà bạn cần nắm rõ để thực hiện đúng quy chuẩn và đảm bảo tuổi thọ của máy: 

Cơ sở khi lắp đặt máy phát điện

Mặt phẳng khi để máy phát điện 150kva và khung đáy của bệ máy phải đảm bảo các yêu cầu sau đây: 

  • Hỗ trợ sức nặng tĩnh của máy phát điện và tải trọng động lực của máy.

  • Cố định thật chắc và bền để không ảnh hưởng đến động cơ của máy khi vận hành.

  • Bề mặt máy cần phải được mài phẳng và làm nhẵn, tránh trường hợp máy trơn trượt trong quá trình vận hành.

  • Khu vực để máy phát điện phải để một khoảng cách rãnh thoát cho nước xả hay dầu trong máy đi ra, tránh tồn các cặn bẩn và dầu trong máy thì tuổi thọ của máy cũng không cao.

Đảm bảo sự thông gió khi lắp đặt máy phát điện

Máy phát điện và bộ tản nhiệt đã được lắp ráp hoàn chỉnh trong phòng máy. Bộ tản nhiệt có công dụng rút không khí nóng từ máy ra ngoài môi trường và tuần hoàn nhiệt giúp máy giảm độ nóng khi hoạt động. Vì vậy cần đảm bảo sự thông gió khi lắp đặt máy phát điện.

Trên đây là tổng hợp một số điểm cần lưu ý trong quy trình lắp đặt máy phát điện 150kva Cummins trong phòng máy. Qua đây chúng tôi mong muốn cung cấp thông tin đầy đủ để bạn có thể hiểu cách lắp đặt sao cho đảm bảo hoạt động tốt nhất của máy. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website, các chuyên gia kỹ thuật của HQC Power luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.