Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Nhung luu y khi in an hop dung trai cay

Creation date: Dec 1, 2022 5:52am     Last modified date: Dec 1, 2022 5:52am   Last visit date: May 2, 2024 4:24am
1 / 20 posts
Dec 1, 2022  ( 1 post )  
12/1/2022
5:52am
In Tri Phat (intriphat)

Một mẫu hộp trái cây đựng trái cây sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho đơn vị kinh doanh trái cây. Và kích thước là một trong những yếu tố quan trọng để làm nên một mẫu hộp trái cây hiệu quả. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua nội dung sau đây.  

Hộp trái cây có kích thước bao nhiêu? 

Tùy vào nhu cầu sử dụng ũng như mẫu sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp cho thị trường mà kích thước hộp trái cây cũng sẽ được lựa chọn sao cho phù hợp. Chẳng hạn in hộp đựng yến sào, hộp chứa quà tặng hay hộp  đựng rượu, hộp đựng đông trùng hạ thảo thì sẽ có kích thước khác nhau. 

 

Chiều dài chiều rộng cũng như chiều cao của hộp trái cây sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng. Thường thì các kích thước như 39 x 29 x 44 cm & kích thước 60 x 42 x 35 cm sẽ là những size phổ biến nhất hiện giờ. Các bạn có thể dựa vào kích cỡ tiêu chuẩn này để áp dụng đối với những mẫu hộp trái cây của mình. 

Tin tức hữu ích: In Hộp Đựng Gà Rán Đẹp, Thiết Kết Theo Yêu Cầu

In hộp trái cây bằng trái cây có tác dụng gì? 

Các loại bao bì trái cây được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực vì vừa đáp úng được nhu cầu đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp vừa có thể xây dựng, phát triển thương hiệu trên thị trường, những lĩnh vực sử dụng hộp trái cây để làm bao bì thường là cơ sở kinh doanh thực phẩm, thời trang hay ngành mỹ phẩm, dược phẩm. Kinh doanh trái cây cũng ko là ngoại lệ, bất kể một chủ siêu thị trái cây nào muốn vật phẩm, thương hiệu của mình được người sử dụng đánh giá tích cực thì buộc phải chú trọng in bao bì hộp đựng trái cây. 

 

Khách hàng sẽ không bao giờ bỏ tiền mua 1 thành phẩm mà bao bì chứa đựng nó lại có hình thức cẩu thả, trong khi đó họ cũng có ấn tượng không tốt về đơn vị sản xuất. Bởi vậy, muốn nâng cao hơn khả năng bán được hàng & thương hiệu được phát triển hơn nữa thì chủ cửa hàng kinh doanh trái cây cần chú trọng vào khâu làm bao bì hộp đựng sản phẩm của mình 

 

Những loại hộp trái cây chẳng những nâng cao tính thẩm mỹ sản phẩm, giúp tập đoàn truyền đạt được các thông điệp về hàng hóa mà còn tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường 

 

Ngoài ra, việc sử dụng bao bì hộp trái cây còn mang đến rất nhiều lợi ích trong việc giữ gìn môi trường sống. Và bởi những nguyên nhân trên mà ngày nay in hộp trái cây hay việc ứng dụng hộp trái cây đã trở nên vô cùng phổ biến & được nhiều doanh nghiệp kinh doanh đầu tư chuyên nghiệp 

 

Xem thêm dịch vụ: In Hộp Carton Đựng Quần Áo Chất Lượng, Giá Tốt Tại TPHCM

In hộp đựng trái cây cần chú ý gì? 

In hộp đựng trái cây chất lượng để bảo quản, phân loại trái cây thuận lợi còn giúp thể hiện sự đẳng cấp, lịch sự cho đôi trái cây, phù hợp để quà tặng đẳng cấp phong cách đối với bè bạn, người thân, đối tác … 

 

Hộp trái cây thường có hai loại: hộp làm bằng trái cây in đơn (in offset) & hộp bồi sóng Carton. 

 

Khi làm hộp đựng trái cây carton, các doanh nghiệp có thể chọn in hộp âm dương thường để in hộp đựng rượu, hộp nắp chồm, thùng nắp kéo, … tùy vào nhu cầu sử dụng và ngân sách cho phép. 

 

Đọc thêm kinh nghiệm in ấn: https://intriphat.com/

 

Mỗi mẫu mã hộp chứa trái cây đều có những tiện ích, hạn chế riêng. Việc chọn lựa như thế nào tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi đơn vị kinh doanh. Ngoại hình cùng với màu sắc, kích cỡ thích ứng sẽ cho ra mẫu hộp chất lượng. 

 

Trên đây chính là 1 số thông tin về các kích thước hộp trái cây được dùng nhiều nhất hiện tại mà chúng tôi chia sẻ. Mong rằng bài viết sẽ mang lại những thông tin thực sự hữu ích dành riêng cho các bạn.