Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Hoc edit video cho nguoi moi bat dau

Creation date: Feb 19, 2023 8:08pm     Last modified date: Feb 19, 2023 8:08pm   Last visit date: May 4, 2024 12:40pm
1 / 20 posts
Feb 19, 2023  ( 1 post )  
2/19/2023
8:08pm
Fpt Arena (fptarena)

Hiện nay học edit video cho người mới bạn đầu đang là vấn đề mọi người chú ý đến nhất. Chính vì điều đó các phần mềm về edit video cũng được sử dụng rộng rãi. Những người mới bắt đầu học edit video chắc chắn sẽ bỡ ngỡ về các chức năng sử dụng của phần mềm Edit video. Hãy cùng ➡️➡️➡️ Trường đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia đi tìm về học edit video và các phần mềm edit video được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé.

Thông chi tiết về học edit video 

Edit video đang là nhu cầu học hỏi nhiều nhất hiện nay. Học edit video phù hợp với nhiều lứa tuổi và có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại. Ngày trước đa số là các giới trẻ đàn ông con trai nhưng hiện nay việc học edit video không còn là vấn đề của giới tính. Học edit video phục rất nhiều nhu cầu của mọi người hiện nay. Các thanh niên giới trẻ học edit video để chỉnh sửa các video của mình trở nên sáng tạo và độc đáo hơn để đăng lên trên mạng xã khoe cho các đồng mạng cùng xem. Ngoài ra học edit video còn được áp dụng ở youtube và ở trong các game.

Khóa học dựng phim Adobe Premiere chất lượng

Edit video luôn giúp cho các video trở nên hoàn hảo hơn

Edit video là gì?

Công đoạn cuối cùng để hoàn thành video trở nên hoàn hảo nhất chính là quá trình edit video. Edit video có nghĩa là chỉnh sửa lại video. Công việc này có thể áp dụng nhiều linh vực khác nhau nhưng được áp dụng nhiều ở các lĩnh làm phim hoặc các video nghệ thuật khác. Để có một video ưng ý hay là những bộ phim có kỹ xảo thì cực kỳ phải cần đến quá trình edit video. Hiện nay quá trình edit video được sử dụng trên 2 thiết bị là điện thoại và laptop. Hiện nay các ứng dụng edit nổi tiếng được mọi người sử dụng rộng rãi như CapCut, TikTok, Viva Video… Các ứng dụng luôn đảm bảo các chức năng công cụ để phục vụ edit video một cách hoàn hảo nhất. Tất cả các ứng dụng này khi tải đều không bị mất phí và rất dễ dàng sử dụng.

Các phần mềm edit video được sử dụng hiện nay.

Một trong những yếu tố để video của bạn trở nên thú vị, tò mò, hài hước…thì các phần mềm chỉnh sửa video là điều quan trọng đầu tiên. Những phần mềm này không chỉ có tác dụng chỉnh sửa ảnh có màu sắc rõ nét hơn ảnh thật mà còn đem lại những âm thanh sinh động góp phần tạo nên video chuyên nghiệp. dưới đây là các phần mềm edit video được sử dụng hiện nay.

- Phần mềm HitFilm Express là phần mềm miễn phí giúp người dùng tạo ra những video đảm bảo chất lượng. Phần mềm luôn cập nhật các tính năng hiện đại để có thể phục vụ nhu cầu edit video của mọi người tốt hơn. Tính năng chính của phần mềm này chính là hỗ trợ cắt những video và slide nhanh chóng. Có thể chèn nhiều video khác nhau thành một video hoàn chỉnh. Ngoài ra phần mềm không giới hạn về số lượng file video và âm thanh của video. Đặc biệt hơn phần còn có chức năng hiệu ứng chuyển đổng giúp cho video của bạn trở nên sáng tạo và sinh động hơn.

- Adobe Premiere Elements được biết đến là phần mềm chỉnh sửa và tạo ra những video dưới dạng AVI, MOV

- Để edit video trở nên hoàn hảo bạn cũng nên  học after effect. After effect là phần được sử dụng nhiều trong các phim hoạt hình hiện nay.

FPT Arena và Arena Multimedia khác nhau như thế nào

Cùng tìm hiểu  FPT Arena và Arena Multimedia khác nhau như thế nào

- FPT Arena Multimedia là trường được thành lập vào năm 2004 thuộc tập đoàn FPT kết hợp với đoàn CNTT toàn cầu Aptech. Đây là ngôi trường đào tạo về thiết kế đồ hoạ, khóa học photoshop, khóa học edit video…

- Arena Multimedia là trường đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện là một trong những sản phẩm nổi bật của APTECH. Được mở rộng trên toàn cả nước với 6 cơ sở ở Hà Nội và tp Hồ Chí Minh.

Lời kết

Học edit video cho người mới bạn đầu không những dễ dàng mà còn là một ngành đang rất hot hiện nay. Nếu bạn đang muốn học về edit video thì hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.