Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Bảng Báo giá nẹp inox vàng pvd Tại Hà Nội

Nẹp Inox Mạ Vàng là một phần quan trọng của bất kỳ dự án ốp lát nào, vì nó tạo thêm lớp hoàn thiện nhẵn và bảo vệ mọi cạnh sắc. Nó cũng bịt kín chống ẩm, ngăn thấm hoặc rò rỉ.

Có nhiều loại trang trí khác nhau, được làm bằng nhiều loại kim loại, nhựa và vật liệu gốm. Sự lựa chọn phù hợp cho bạn phụ thuộc vào phong cách ưa thích của bạn và mục đích của không gian.

 

Kim loại https://nepinoxmavang.com

 

Nếu bạn đang ốp lát nền nhà bếp, vòi hoa sen trong phòng tắm hoặc khu vực bồn tắm, bạn có thể xem xét các chi tiết trang trí bằng kim loại để mang lại cho dự án một diện mạo chuyên nghiệp. Chúng có sẵn trong nhiều loại hoàn thiện và màu sắc để phối hợp với gạch của bạn.

 

Ví dụ: gạch trắng có lớp hoàn thiện bằng kim loại có thể trông tuyệt đẹp khi kết hợp với các đường viền kim loại phù hợp. Bạn sẽ muốn xem xét các chi tiết trang trí và gạch sẽ bổ sung cho nhau như thế nào, cùng với phong cách thiết kế và ngân sách của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng miếng trang trí hình đầu bò để che đi các cạnh thô của gạch và thêm một cạnh nhẵn, hoàn thiện hài hòa với tường hoặc mặt bàn của bạn. Chúng đặc biệt hiệu quả với gạch sứ và đá tự nhiên.

 

Nhựa Nẹp Inox Mạ Vàng

 

Nẹp Inox Mạ Vàng là một công cụ đơn giản nhưng quan trọng để giúp hoàn thiện các cạnh của dự án ốp lát của bạn. Nó bảo vệ mép gạch của bạn khỏi bị sứt mẻ và hư hại do nước, đồng thời nó cũng có thể che đi những khuyết điểm trên bề mặt của bạn.

Viền gạch có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau và có thể có nhiều màu sắc, hình dạng và lớp hoàn thiện. Một đường trang trí hình đầu bò tiêu chuẩn thường được sử dụng cho các góc nối, trong khi các đường viền bằng kim loại hoặc PVC có thể được sử dụng để có kiểu dáng hiện đại hơn.

 

Thép không gỉ 304 là một lựa chọn phổ biến cho các góc bên trong vì nó có đặc tính chống gỉ. Nó có nhiều loại hoàn thiện, bao gồm nhôm bạc sáng và đồng thau trường tồn với thời gian.

Gốm sứ

 

Hầu như mọi công việc lắp đặt gạch đều cần một số loại vật liệu trang trí hoàn thiện để hoàn thành dự án. Các mảnh trang trí có nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau, đồng thời có sẵn trong nhiều loại vật liệu bao gồm gốm, thủy tinh, sứ, kim loại và đá.

Có nhiều loại trang trí để ốp lát, nhưng phổ biến nhất là đường ray đầu bò, hình tròn và đường ray ghế. Những chi tiết trang trí này được thiết kế để giúp đảm bảo vẻ ngoài mượt mà, bóng bẩy.

Thủy tinh

 

Gạch thủy tinh là một lựa chọn phổ biến cho ốp lưng, tường vòi hoa sen và các điểm nhấn trong phòng tắm vì vẻ ngoài hiện đại và khả năng phản chiếu ánh sáng của nó. Nó cũng dễ dàng để làm sạch và bảo trì thấp.

 

Tuy nhiên, nhiều chủ nhà bối rối về cách cắt cạnh và kết thúc việc lắp đặt gạch kính của họ. Điều này là do gạch thủy tinh có một cạnh độc đáo khác với gạch men hoặc gạch tráng men.

 

Cạnh độc đáo khiến bạn không cần sử dụng gạch viền truyền thống như gạch viền đầu bò. Thay vào đó, vữa hoặc keo được sử dụng dọc theo mép ngoài để bịt kín phần lắp đặt và hoàn thiện mép.


 
Gỗ Nẹp Inox Mạ PVD

 

Trang trí bên phải là một thành phần thiết yếu của việc cài đặt gạch thành công. Nó bảo vệ các góc và phục vụ như một khung trang trí xung quanh gạch của bạn, đồng thời cung cấp một biện pháp an toàn chống lại các mối nguy hiểm có thể gây ra bởi các cạnh sắc.

Các loại trang trí tốt nhất là những loại bổ sung cho thiết kế gạch hoặc cung cấp điểm nhấn cao cấp tùy chỉnh. Chúng có nhiều loại vật liệu, chẳng hạn như đá, nhựa hoặc kim loại, vì vậy bạn có thể chọn loại phù hợp nhất cho dự án của mình.

Vật liệu trang trí gạch của bạn phải phù hợp với màu sắc và độ sâu của gạch trường của bạn. Điều này đảm bảo rằng bạn có được cái nhìn bạn muốn.


Creation date: Mar 22, 2023 6:48am     Last modified date: Mar 22, 2023 6:50am   Last visit date: Jul 11, 2024 8:48pm