Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
In Hop My Pham Cao Gia, Gia Re, Mien Phi Thiet Ke

Creation date: Apr 19, 2023 2:25am     Last modified date: Apr 19, 2023 2:25am   Last visit date: May 2, 2024 4:13pm
1 / 20 posts
Apr 19, 2023  ( 1 post )  
4/19/2023
2:25am
In Tri Phat (intriphat): edited 4/19/2023 2:57am

Hộp đựng mỹ phẩm là ấn phẩm được các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm chú trọng. Bởi nó không chỉ bảo quản tốt sản phẩm mà còn là công cụ giúp nâng cao giá trị sản phẩm, thu hút khách hàng hiệu quả. Cùng In Trí Phát theo dõi về hộp mỹ phẩm và tham khảo dịch vụ in hộp mỹ phẩm intriphat chuyên nghiệp, giá rẻ tại TPHCM ngay sau đây.

Vai trò của hộp giấy đựng mỹ phẩm

Nhiều doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh mỹ phẩm hiện nay không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng vào hộp đựng để thú hút khách hàng, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Bởi việc in hộp mỹ phẩm bằng chất liệu giấy có vai trò vô cùng quan trọng.

Tạo sự thu hút

Bao bì sản phẩm đẹp mắt sẽ giúp thương hiệu mỹ phẩm thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngành mỹ phẩm có đặc thù là đề cao tính thẩm mỹ bên cạnh chất lượng của sản phẩm vì khách hàng chủ yếu của ngành này là phụ nữ, họ yêu thích cái đẹp. Do đó, việc đầu tư vào in hộp đựng mỹ phẩm cao cấp có thể giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và tạo ấn tượng với sản phẩm, thương hiệu của mình.

Thể hiện và nâng cao giá trị của mỹ phẩm

In hộp giấy mỹ phẩm cao cấp là rất quan trọng để định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Chính bao bì sản phẩm sẽ là yếu tố quan trọng để khách hàng đánh giá sản phẩm của bạn là cao cấp hay bình dân. Sản phẩm đựng trong hộp giấy được thiết kế sang trọng, cao cấp sẽ giúp sản phẩm, thương hiệu trở nên giá trị hơn.

Bảo quản sản phẩm

Tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản, vận chuyển, lưu kho sản phẩm. Giúp mỹ phẩm tránh khỏi các nhân tố như thời tiết, va đập,... Qua đó mang đến sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất đến người tiêu dùng.

Chất liệu giấy để in hộp mỹ phẩm

Có nhiều chất liệu được lựa chọn khi in hộp mỹ phẩm, doanh nghiệp có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng và phù hợp với sản phẩm cũng như là thương hiệu của mình. Dưới đây là một số loại giấy được dùng phổ biến:

  • Giấy couche: Loại giấy có cả 2 mặt đều được phủ cao lanh trắng mịn, sáng bóng, màu sắc và đường nét khi in lên giấy couche hiển thị rất đẹp mắt. Vì vậy mà chất liệu giấy này thường được chọn để in hộp mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp.
  • Giấy duplex: Giấy được phủ bóng 1 mặt, mặt còn lại có màu xám và sần sùi hơn, có độ cứng cáp tốt.
  • Giấy kraft: Giấy kraft là loại giấy được sử dụng rất phổ biến hiện nay với độ bền cao và màu sắc đặc biệt, thường được các thương hiệu mang phong cách vintage lựa chọn. Loại giấy này thường được lựa chọn để in hộp đựng quà tặng, in hộp đựng trang sức, in hộp đựng tinh dầu handmade,... vì nó mang nét riêng mà không phải chất liệu nào cũng có.
  • Giấy bristol: Chất liệu có độ dày vượt trội hơn so với nhiều chất liệu giấy khác. Bề mặt giấy láng mịn, màu sáng và hiển thị màu sắc, kỹ tự tốt nên thường được lựa chọn để in hộp giấy đ mỹ phẩm cao cấp.

Một số lưu ý khi in hộp mỹ phẩm

Để các mẫu hộp giấy có được chất lượng tốt nhất khi ra thành phẩm, khách hàng cần lưu ý một số điều khi thiết kế và in hộp mỹ phẩm như sau:

  • Thiết kế hộp đẹp, ấn tượng: Việc in logo và thiết kế bắt mắt, thể hiện được tính cao cấp, sang trọng cho hộp mỹ phẩm sẽ giúp sản phẩm nổi bật, giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn nhiều hơn.
  • Thiết kế kiểu dáng, kích thước phù hợp: Khi in hộp giấy đựng mỹ phẩm, doanh nghiệp cần lưu ý kiểu dáng hộp sao cho độc đáo nhưng vẫn giữ được sự tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó là thiết kế hộp đựng với kích thước vừa vặn, không quá to gây mất thẩm mỹ.
  • Nội dung đầy đủ: Việc in nội dung trên hộp mỹ phẩm sẽ phụ thuộc vào loại sản phẩm và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Tuy nhiên, thông tin cơ bản thường được in trên hộp giấy đựng mỹ phẩm gồm: Tên sản phẩm, công dụng của sản phẩm, thành phần của sản phẩm, Thông tin về nơi sản xuất và tên, địa chỉ nhà phân phối,...

Địa chỉ in hộp mỹ phẩm cao cấp, giá rẻ và uy tín tại TPHCM

Công ty In Trí Phát là đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn bao bì, đã làm việc với nhiều khách hàng, doanh nghiệp. In Trí Phát mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, chất lượng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến dịch vụ in hộp giấy đựng mỹ phẩm. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ in hộp đựng mỹ phẩm intriphat:

  • Xưởng in trang bị hệ thống máy in chuyên nghiệp, hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo có tay nghề cao. Điều này nhằm đem đến sản phẩm in ấn chất lượng nhất.
  • Khách hàng đặt in hộp giấy đựng mỹ phẩm tại In Trí Phát sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giao hàng tận nơi, tư vấn và thiết kế mẫu hộp miễn phí, hỗ trợ chỉnh sửa mẫu đến khi hài lòng và giảm giá khi in số lượng nhiều.
  • In Trí Phát nhận đặt in với mọi số lượng, cam kết giao hàng nhanh chóng.
  • Xưởng in trực tiếp không thông qua trung gian nên khách hàng sẽ không tốn thêm bất kỳ chi phí trung gian nào.

Liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ in hộp mỹ phẩm:

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần In Bao Bì Trí Phát

  • Địa chỉ: 424/1 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

  • Email: kinhdoanh@intriphat.com

  • SĐT: 0912 13 13 60