Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Dong ho thoi trang hot nhat nam 2023

Creation date: Jun 2, 2023 12:29am     Last modified date: Jun 2, 2023 12:29am   Last visit date: Jul 19, 2024 7:56pm
1 / 20 posts
Jun 2, 2023  ( 1 post )  
6/2/2023
12:30am
Đồng hồ thời trang Hot nhất năm 2023 (gallewatchvn): edited 7/4/2023 7:32pm

3 Mẫu đồng hồ thời trang hot nhất năm 2023 tại Galle Watch

Ngày nay, đồng hồ không chỉ để xem giờ. Đối với nhiều người, chúng còn được coi là đồ vật thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng. Dưới đây, là TOP 3 mẫu đồng hồ thời trang Galle có khả năng sẽ chiếm ưu thế vào năm 2023, để bạn có thể tìm thấy thiết kế thời thượng phù hợp với mình.

Mẫu đồng hồ thời trang Galle bán chạy - Đồng hồ Rolex

Rolex, một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và đắt giá nhất thế giới, được thành lập tại London, Anh, nhưng do áp lực về thuế, công ty đã chuyển trụ sở chính tới Geneva, Thụy Sĩ. Thương hiệu Rolex là một vũ trụ đối với chính nó - nơi mà sự tôn trọng, ngưỡng mộ, các giá trị và danh tiếng kết hợp với nhau.

Từ lâu, đồng hồ Rolex không chỉ nổi tiếng bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà còn bởi dù yếu tố kiểu dáng thị trường có thay đổi liên tục, giá trị của mỗi chiếc đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng này thường không giảm quá nhiều theo thời gian.

Đồng hồ chính hãng Rolex

Mẫu đồng hồ đeo tay Galle - Rolex sử dụng thép rất đắt tiền, yêu cầu các công cụ và kỹ thuật đặc biệt để xử lý và được lắp ráp bằng tay bởi các thợ thủ công lành nghề. Không có gì phải phàn nàn về chất lượng, mang đến sự an tâm lớn nhất cho những khách hàng dám bỏ ra số tiền lớn để mua đồng hồ Rolex.

Giá đồng hồ Rolex dao động từ vài nghìn đến hàng trăm nghìn USD, được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới và chỉ giới thượng lưu mới sử dụng.

Các dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Rolex bao gồm Day-date, Cellini, Air King, Cosmograph Daytona, Milgauss, Explorer, GMT-Master… trong đó nổi tiếng nhất là Cosmograph Daytona.

Đồng hồ Cosmograph Daytona là sự kết hợp giữa công nghệ cao và thiết kế trang nhã, với sự tinh tế từ vỏ Oyster đến các cọc số và vạch chỉ giờ, tất cả đều có khả năng chống gỉ, chống trầy xước và chống tia cực tím.

Top đồng hồ thời trang Galle chất lượng - Đồng hồ casio

Casio là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Casio cung cấp rất nhiều mẫu mã đồng hồ cho mọi lứa tuổi và giới tính. Hãng đã rất nhạy bén trong việc tìm hiểu tính cách, sở thích của người dùng để đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp. Mỗi dòng đều có biểu cảm và nét cá tính riêng cho bạn lựa chọn.

Dòng đồng hồ thời trang Casio

Giá đồng hồ Casio - đồng hồ đeo tay chính hãng Galle trên thị trường dao động từ hàng trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng, và những mẫu đồng hồ Casio có mức giá dưới 2 triệu là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm tại Việt Nam nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp. -đồng hồ chất lượng với chi phí rất thấp Đồng hồ tốt. Các dòng sản phẩm nổi bật của Casio bao gồm G-shock, Baby-g, Edifice, Sheen, Standard, OutGear… trong đó nổi tiếng nhất là dòng G-shock.

Đồng hồ Guess

Guess là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu nước Mỹ và thế giới. Đồng hồ do Guess thiết kế luôn đi đầu xu hướng và phong cách qua từng năm và do đó luôn được nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng đeo.

Thường được chế tác bằng các chất liệu như thép không gỉ và dây da, đồng hồ Guess luôn đáp ứng nhu cầu thời trang, sự tinh tế và phong cách độc đáo của những khách hàng muốn làm chủ mình.

Ngoài các sản phẩm dành cho nữ, Guess còn mang đến những mẫu đồng hồ lịch lãm và nam tính dành cho nam giới. Đồng hồ nam của Guess có vẻ bắt mắt hơn đồng hồ nữ nhưng không hề mất đi vẻ sang trọng và chất liệu cao cấp.

Đồng hồ cao cấp Guess

Giá đồng hồ Guess trên thị trường dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu, mẫu đồng hồ Guess giá 1-5 triệu cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn mua thêm tại Việt Nam. Muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng với giá hợp lý.

Nổi bật với Guess Men's Chronograph, Guess Men's Stainless Steel Watch, Guess Men's Ionic Stainless Steel Watch... nổi tiếng nhất trong số này là Guess Men's Chronograph Gold.

Ba mẫu đồng hồ thời trang Galle chính hãng trên đây hẳn không còn xa lạ với những người chơi đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Mỗi thương hiệu lại cho ra những bộ sưu tập với nhiều màu sắc khác nhau để nam giới lựa chọn, phù hợp với nhiều dịp như dạ hội, dạ hội hay dự tiệc dự tiệc...