Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Mua mot so loai cay cong trinh dep phu hop voi canh quan cong vien

Creation date: Jun 4, 2023 9:28pm     Last modified date: Jun 4, 2023 9:28pm   Last visit date: Apr 27, 2024 12:12am
1 / 20 posts
Jun 4, 2023  ( 1 post )  
6/4/2023
9:28pm
Martha Elysiaa (marthaelysiaa)

Mua một số loại cây công trình đẹp phù hợp với cảnh quan công viên

 

Công viên là không gian sinh hoạt chung của dân cư trong khu vực, trong thành phố. Trong thiết kế cảnh quan của khu vực này, cây xanh là một yếu tố đặc biệt quan trọng và không thể thiếu để cân bằng thiết kế, làm đẹp cảnh quan, cho bóng mát để phục vụ người dân. Có khá nhiều những loại cây trồng khác nhau có thể trồng được trong khuôn viên này, việc của bạn là chọn cây trồng thích hợp với tính chất và mục đích của công viên.

Ở trong nội dung bài viết hôm nay, công ty Đồng Thành Công sẽ gợi ý đến bạn một số loại cây công trình đẹp mà bạn nên chọn cho cảnh quan công viên. Cùng theo dõi thông tin về cây trồng dưới đây để có được quyết định dễ dàng hơn nhé.

Giới thiệu một số loại cây công trình đẹp cho công viên

Ở không gian cảnh quan của công viên hiện nay, các chủ đầu tư có thể lựa chọn được rất nhiều loại cây trồng khác nhau. Dưới đây là một số gơi ý nổi bật cho bạn tham khảo:

Tham khảo https://www.linkedin.com/pulse/top-cay-cong-trinh-dep-trong-canh-quan-nhieu-nhat-hien-nay/ https://www.linkedin.com/pulse/top-cay-cong-trinh-dep-trong-canh-quan-nhieu-nhat-hien-nay/ 

+ Cây cau vua

Cây trồng này còn được gọi là cây cau bụng, chúng có tên khoa học là Roystonia, chiều cao trung bình của cây đạt khoảng từ 8 – 15m, với phần thân cây cao và thẳng đứng, phần bụng dưới hơi phình to ra. Loại cây này thường được chủ đầu tư lựa chọn để trồng trong cáckhu công viên, biệt thự nhà riêng hay ở bệnh viện, trường học… Cây cau vua khá ưa  sáng, có nhu cầu nước cao, cho nên bạn nên quan tâm đến chế độ chăm sóc để chúng luôn tươi tốt, ra hoa đúng thời vụ.

Cây trồng công trình làm cho cảnh quan thêm ấn tượng hơn

+ Cây sứ đại

Cây sứ đại là cây công trình có hoa đẹp phổ biến hiện nay với rất nhiều dạng cũng đa dạng các màu sắc hoa, có hoa trắng vàng, hoa trắng viền màu hồng… Loại cây này có phần tròn, hơi mập, phân nhiều nhánh nhỏ, thân hơi xù xì; chiều cao của cây khoảng từ 3 – 10m. Cây sứ đại thường được trồng ở những nơi công cộng như công viên, sân vườn biệt thự hoặc trong các công trình tâm linh.

+ Cây phượng tím

Phượng tím là một loài cây gỗ lớn với chiều cao chừng khoảng 10–15 m, tán lá cây tỏa rộng đến 7–10m nhưng cành lá có phần hơi lưa thưa. Cây công trình có hoa đẹp này đặc biệt nổi bật khi chúng trổ hoa. Hoa củ cây có hình ống dài 4–5 cm, mọc thành từng chùm màu tím cực kỳ đẹp mắt, cánh hoa mềm mại. Mùa hoa nở thường kéo dài khá lâu, có thể đạt khoảng 4–6 tháng. Hiện nay ây được trồng nhiều tại vùng có khí hậu lạnh, trồng để làm đẹp cho cảnh quan của các công viên, các khu đường phố...

+ Cây long não

Cây long não là cây công trình đẹp có chiều cao từ 20 – 30m, tốc độ phát triển mạnh với tán lá xum xuê xanh tươi nên cực kỳ thích hợp trồng làm cây bóng mát ở sân vườn, biệt thự, trong công viên hay trồng dọc hai bên đường. Cây trồng này có phần thân gỗ nứt nẻ, có mùi đặc trưng nên xua đuổi côn trùng tốt. Bên cạnh đó còn cung cấp sản phẩm có gỗ có giá trị kinh tế tốt.

Cây xanh tại công trình là yếu tố không thể thiếu

Mua cây giống công trình tại địa chỉ nào uy tín nhất?

Để chọn mua cây công trình đẹp, chất lượng, phù hợp cho cảnh quan của công viên, xây dựng không gian xanh tươi, nổi bật thì ngay từ đầu bạn cần phải chọn được cho mình những công ty phân phối giống cây trồng tin cậy. Đến những vườn ươm uy tín, quý khách hàng không chỉ được tùy chọn đa dạng các sản phẩm cây giống công trình mà còn được tư vấn chi tiết về từng loại cây để lựa chọn được cây trồng thích hợp cho các cảnh quan của mình.

Tại HCM hiện nay, quý khách hàng có thể đến ngay với công ty Đồng Thành Công để chọn mua các sản phẩm cây công trình giống chất lượng cho mình. Hệ thống vườn ươm của đơn vị chúng tôi hiện đang cung cấp đến cho quý khách hàng, các đơn vị đa dạng chủng loại cây trồng giống, đáp ứng về số lượng lớn để bạn thoải mái lựa chọn. Sản phẩm cây giống công trình bán ta cũng đảm bảo có được chất lượng tốt, giá rẻ, nhiều ưu đãi và hỗ trợ tận tâm cho quý khách hàng.

Cây xanh công trình là yếu tố đặc biệt cần thiết của các cảnh quan công viên, việc lựa chọn được cây trồng phù hợp sẽ giúp cho không gian này trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn. Với những sản phẩm cây trồng được gợi ý ở trên cùng thông tin tư vấn chi tiết về địa chỉ cung cấp cây giống công trình chất lượng giá rẻ nhất tại HCM để bạn yên tâm mua hàng. Mọi thông tin cần tư vấn thêm về sản phẩm cây trồng tại các công trình bạn có thể liên hệ ngay đến với công ty Đồng Thành Công chúng tôi nhé.