Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Lua chon dong ho deo tay dien tu

Hướng dẫn cách lựa chọn đồng hồ đeo tay điện tử phù hợp

Đồng hồ đã trở thành một phụ kiện thời trang rất phổ biến ngày nay. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc đồng hồ đeo tay điện tử phù hợp với bản thân không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, mình sẽ sử dụng cách chọn đồng hồ phù hợp với nhiều phong cách để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Đo đường kính mặt số của đồng hồ đeo tay điện tử

Đường kính của mặt số là điểm đầu tiên để xác định xem chiếc đồng hồ đó có phù hợp với bạn hay không, vì vậy trước tiên bạn phải đánh giá xem kích thước của mặt số có phù hợp với chiều rộng cổ tay của bạn không?

 


Chọn đồng hồ phù hợp kích thước cổ tay

 

Đồng hồ nam thường có đường kính mặt số từ 38 đến 46 mm. Đồng thời, đồng hồ có đường kính dưới 38mm thường phù hợp hơn cho phụ nữ đeo. Đường kính mặt số vượt quá 46 mm và loại đồng hồ này chỉ phù hợp với một số trang phục cá tính, độc đáo.

Đường kính mặt số là chỉ số kích thước rõ ràng nhất của các bộ phận đồng hồ. Vì vậy muốn mua một chiếc đồng hồ điện tử nữ vừa vặn với cổ tay thì không thể bỏ qua yếu tố này.

Độ dày của đồng hồ đeo tay điện tử

Một chiếc đồng hồ có độ dày vừa phải không chỉ mang đến vẻ thời trang, tinh tế mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người đeo, thoải mái vận động mà không cảm thấy gò bó. Có một quy tắc chung trong thiết kế đồng hồ điện tử nam, đó là khi đường kính của mặt số tăng hoặc giảm thì độ dày sẽ không đổi: đường kính nằm trong khoảng 38mm đến 42mm và độ dày nằm trong khoảng 7mm. Đối với những chiếc đồng hồ có đường kính từ 44mm trở lên thì độ dày sẽ vào khoảng 9mm.

Chiều rộng dây đeo đồng hồ đeo tay điện tử

Có một nguyên tắc chọn dây đeo cực kỳ đơn giản và dễ nhớ: một chiếc đồng hồ cân đối thường có chiều rộng dây đeo bằng khoảng một nửa đường kính mặt số. Nếu bạn đeo đồng hồ 40mm, dây đeo phải rộng khoảng 20mm. Tuy nhiên, độ rộng của dây đeo có thể tùy chỉnh theo ý muốn, theo sở thích phong cách của mỗi cá nhân.

 


Nên chọn bề rộng dây đồng hồ phù hợp

Chất liệu dây đeo đồng hồ đeo tay điện tử

Chất liệu của dây đeo cũng quan trọng không kém trong việc lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp. Thông thường, dây đeo bằng da sẽ làm cho chiếc đồng hồ của bạn trông mỏng hơn. Đồng thời, một chiếc đồng hồ dây kim loại dù cùng kích cỡ với dây da thì trông bao giờ cũng to và nặng hơn. Chất liệu dây đeo kim loại thường phù hợp với những chiếc đồng hồ có kích thước lớn hơn, đó là lý do tại sao đồng hồ dây kim loại là sự lựa chọn của những người đàn ông có cổ tay dày.

Xem linh kiện và chi tiết đồng hồ đeo tay điện tử

Các cọc số, kim giờ, kim giây và các núm điều chỉnh trên đồng hồ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kích thước của đồng hồ. Nếu các bộ phận lớn, đồng hồ sẽ trông lớn hơn và ngược lại. Vì vậy, để làm nên một chiếc đồng hồ hài hòa và phong cách, tất cả các yếu tố phải được kết hợp theo tỷ lệ chính xác tùy theo sở thích cá nhân và kích thước cổ tay của người đeo.

 


Chi tiết cầu kỳ phù hợp với người thích sự thời thượng

Nên mua đồng hồ đeo tay điện tử ở đâu?

Hiện tại Galle Watch là nơi cung cấp nhiều sản phẩm như: Điện thoại, Laptop, Tai nghe, Đồng hồ... Uy tín trên nhiều phân khúc thị trường khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng dành cho nhiều đối tượng. Hơn nữa, mua hàng tại Đồng hồ Galle - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành hấp dẫn, đảm bảo hàng chính hãng 100%.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn cách chọn đồng hồ đeo tay điện tử phù hợp với cổ tay của mình. Hy vọng những hiểu biết này sẽ giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với mình.


Creation date: Jun 9, 2023 12:22am     Last modified date: Jun 9, 2023 12:24am   Last visit date: Jul 12, 2024 1:42pm