Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Cửa Nhôm Cần Thơ

Creation date: Jul 19, 2023 9:27pm     Last modified date: Jul 19, 2023 9:27pm   Last visit date: Jul 21, 2024 2:37am
1 / 20 posts
Jul 19, 2023  ( 1 post )  
7/19/2023
9:27pm
Cửa Đẹp Adoor Việt Nam (adoordanang): edited 7/19/2023 9:27pm

Cửa nhôm Cần Thơ Adoor đang có hơn hàng trăm mẫu có màu sắc, kiểu dáng đa dạng phù hợp với đa số kiểu cách nhà hiện nay tại Cần Thơ và toàn quốc. Mẫu cửa này có nhiều ưu điểm vượt trội nên hiện nay rất được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu về mẫu cửa này và tham khảo ngay bảng báo giá cửa nhôm Xingfa dưới đây nhé! Tổng đài tư vấn miễn phí tại Adoor: 0915 67 67 64

Cấu tạo của cửa nhôm Adoor 

Sản phẩm cửa nhôm Cần Thơ sử dụng 100% nhôm Xingfa chất lượng với công nghệ ép góc hiện đại.

Cửa nhôm kính Xingfa sử dụng kính an toàn hoặc kính cường lực cao cấp.

Cửa nhôm Adoor sử dụng hệ gioăng kép.

Cấu tạo hoàn chỉnh gồm: Khung bao, cánh cửa, ke tăng cứng, ke ép góc, keo ép góc cao cấp, keo đi kính, keo đi tường,…

Phụ kiện đi kèm: Gồm bản lề 3D, tay nắm cửa đi, thân khóa, vấu, đầu nối biên.

Adoor luôn cam kết chất lượng cửa đạt chuẩn kỹ thuật trước khi xuất xưởng nên khách hàng cứ yên tâm khi đến với công ty nhé!

 

Mẫu cửa nhôm nào đang được yêu thích nhất?

Cửa đi và cửa sổ hệ mở lùa

Rất nhiều gia đình ưa dùng cửa đi nhôm mở lùa vì sự tiện lợi và dễ dàng đóng mở của nó. Cửa đi mở lùa cũng có rất nhiều loại: cánh to, cánh nhỏ, loại dày hoặc mỏng,… Mỗi loại đều có những đặc tính riêng phù hợp với các thiết kế của bạn. Cửa mở lùa tiện lợi tới mức chỉ cần bạn đẩy nhẹ là đã có thể mở ra rồi đấy. Đây sẽ là một sự lựa chọn tiện lợi bạn đáng quan tâm đấy!

Cửa nhôm xingfa tại Cần Thơ được lắp ghép từ thanh nhôm hợp kim định hình Profile Xingfa nhập khẩu chính hãng tương thích với hệ phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp. Vì thế, cửa luôn đảm bảo được độ bền – đẹp – chắc chắn.

 

Cấu tạo cửa nhôm Cần Thơ của Adoor

 

Công ty Adoor là doanh nghiệp chuyên thiết kế, sản xuất, bán và lắp đặt cửa uy tín đạt chuẩn quốc gia. Adoor có rất nhiều chi nhánh nhỏ trên cả nước. Đặc biệt, đến với Adoor Cần Thơ, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Hơn thế nữa, chế độ bảo hành các sản phẩm tại Adoor cực kỳ tốt, gói bảo hành có thời hạn trong 1 năm. Quá tuyệt vời! Nhanh chóng tham khảo các mẫu cửa nhôm kính cao cấp và liên hệ bộ phận tư vấn của Adoor để hỗ trợ nhé!

Nguồn bài viết: https://adoor.com.vn/cua-nhom-can-tho/