Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
In hop giay kraft gia re, thiet ke mau theo yeu cau

Creation date: Jul 31, 2023 3:22am     Last modified date: Jul 31, 2023 3:22am   Last visit date: Jul 13, 2024 10:28am
1 / 20 posts
Jul 31, 2023  ( 1 post )  
7/31/2023
3:22am
Bao Bi Hoang Gia (mktbaobihoanggia)

Ngày nay, hộp giấy đang dần là vật thay thế cho các loại hộp có cùng công dụng khác như hộp nilon, hộp nhựa, … vì sự ưa chuộng và tin dùng ngày càng nhiều của người dùng. hộp giấy được dùng trong việc chứa đựng hàng hoá, sản phẩm, mang lại lợi ích và giá trị rất lớn cho cả doanh nghiệp lẫn người dùng. Tuy nhiên, việc in ấn hộp giấy Bao Bì Trí Phát đôi khi cũng cần lưu ý những điều sau để tránh các sai sót trong sử dụng. 

Xưởng in hộp giấy kraft đẹp, giá rẻ tại tphcm

Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng in uy tín và chất lượng để in hộp giấy kraft với chi phí cạnh tranh, Xưởng In Bao Bì Hoàng Gia là sự lựa chọn hàng đầu. Sở hữu công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, Bao Bì Hoàng Gia luôn mang đến dịch vụ in ấn chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Bao Bì Hoàng Gia đảm bảo rằng các hộp giấy kraft sau khi hoàn thiện sẽ có màu sắc bắt mắt, thông tin rõ ràng đúng với bản thiết kế. Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Hơn nữa, Bao Bì Hoàng Gia luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng, vì vậy giá cả sẽ được tính toán ở mức hợp lý và cạnh tranh. Khách hàng thân thiết cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi in hộp giấy kraft Bao Bì Hoàng Gia.

Lý do hộp giấy kraft được ưa chuộng 

hộp giấy kraft được sản xuất từ bột hoá học lấy từ các loại gỗ mềm đã được xử lý. Trong nhiều mục đích khác nhau, chất liệu giấy kraft với bước đột phá về công nghệ được dùng như vật liệu chính để sản xuất các loại sản phẩm như hộp giấy, hộp giấy, thùng carton, … Sở hữu những ưu điểm nổi bật như tính dẻo dai, độ bền cao và đặc biệt là tính tự phân huỷ trong môi trường, giấy kraft được đánh giá là loại giấy thân thiện , không gây ô nhiễm môi trường. Chưa kể hộp giấy kraft có thể chữa đồ vật nặng hơn và chi phí thấp. 

Hộp giấy kraft có 2 màu phổ biến là màu nâu và màu trắng. Trong đó, hộp màu nâu tương đối thô cứng nhưng có khả năng chống thấm hoàn hảo, còn giấy kraft trải qua quá trình tẩy trắng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. 

Đặc biệt, các sản phẩm hộp giấy kraft được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau nên phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau như: đồ thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm, đựng quà tặng, …hộp giấy kraft còn được ép kim, dập nổi lên bề mặt càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Tham khảo mẫu hộp giày giấy kraft: https://baobihoanggia.com/dich-vu/in-hop-dung-giay

Những lưu ý khi in hộp giấy kraft

Những yếu tố quan trọng cần chú ý khi in hộp giấy kraft:

Xác định loại hàng hóa và sản phẩm thích hợp: hộp giấy kraft phù hợp với những sản phẩm truyền thống, handmade, và có thể được sử dụng để đựng thức ăn nhanh nhờ tính kháng dầu và chống thấm nước.

Tạo nét thẩm mỹ cao: Với màu nâu vàng tự nhiên, hộp giấy kraft mang lại nét đẹp cổ điển. Việc chọn màu sắc và hình ảnh phù hợp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho hộp giấy.

Lựa chọn định lượng phù hợp: Định lượng của giấy kraft ảnh hưởng đến độ dày và mỏng của hộp giấy sau khi in. Cần xem xét kỹ để chọn loại định lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Kỹ thuật in phù hợp: Vì giấy kraft có đặc điểm riêng về bề mặt và định lượng thấp, cần lựa chọn phương pháp in phù hợp như in mực trực tiếp để đảm bảo chất lượng in ấn.

Tập trung vào hình ảnh, màu sắc và chất liệu dây quai: Những yếu tố này sẽ tạo nên sự thẩm mỹ và chất lượng cho hộp giấy kraft.

Qua những thông tin mà In Bao Bì Hoàng Gia chia sẻ, mong rằng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về hộp giấy kraft cũng như những vấn đề liên quan. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu in nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết tìm đến đơn vị in nào thì đừng chần chờ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi.