Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Mẫu cửa nhôm 3 cánh đẹp, hiện đại

Creation date: Aug 2, 2023 6:25pm     Last modified date: Aug 2, 2023 6:25pm   Last visit date: Jul 12, 2024 3:33am
1 / 20 posts
Aug 2, 2023  ( 1 post )  
8/2/2023
6:25pm
Cửa Đẹp Adoor Việt Nam (adoordanang): edited 8/2/2023 6:26pm

Những chiếc cửa nhôm 3 cánh đã không còn xa lạ với chúng ta trong cuộc sống hiện đại. Chúng xuất hiện rộng rãi trong các công trình xây dựng, từ nhà ở đến các tòa cao ốc, từ căn hộ chung cư đến những biệt thự sang trọng. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng Adoor tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé.

 

Cửa nhôm 3 cánh - Mẫu cửa được nhiều ngôi nhà sở hữu

 

Cửa nhôm 3 cánh được ưa chuộng vì những ưu điểm và tiện ích mà nó mang lại. Với thiết kế đa năng, cửa đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích không quá lớn hoặc dạng nhà ống. 

Loại cửa này không chỉ tối ưu hóa diện tích mà còn tạo ra một không gian thoáng đãng. Cửa có thể tùy chỉnh về màu sắc và kiểu dáng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. 

Cấu tạo và kích thước phong thuỷ cửa nhôm xingfa 3 cánh

Cửa nhôm được sử dụng rất rộng rãi trong đời sống hằng ngày. Tuy vậy, để lựa chọn cửa phù hợp thì bạn cần phải nắm rõ cấu tạo cũng như kích thước chuẩn. Adoor sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết sau đây:

Khung nhôm: Các thanh nhôm profile được sử dụng để tạo khung xung quanh cửa. Khung nhôm được gắn chặt vào tường để đảm bảo sự ổn định cho cánh cửa. Khung nhôm cũng hỗ trợ cho việc gắn kính và các phụ kiện khác.

 

Phần kính: Thường được làm từ kính cường lực hoặc các loại kính dán an toàn khác. Nhờ vào tính chất cách âm, cách nhiệt và khả năng chịu lực tốt. Phần kính đảm bảo an toàn, tạo cảm giác thoáng đãng hơn

 

Xem thêm chi tiết: https://adoor.com.vn/cua-nhom-3-canh/