Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Thay màn hình iPhone Xr ở TPHCM đâu chất lượng

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone Xr và bị vỡ màn hình, bạn có thể thay màn hình iPhone Xr ở TPHCM đâu chất lượng? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để bạn có thể lựa chọn.

 

I. Giới thiệu về iPhone Xr và màn hình của nó

 

iPhone Xr là một trong những mẫu điện thoại cao cấp của Apple, ra mắt vào năm 2018. Máy có thiết kế sang trọng, hiện đại, với màn hình Liquid Retina HD 6.1 inch, độ phân giải 1792 x 828 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi. Màn hình của iPhone Xr được làm bằng kính cường lực, có khả năng chống trầy xước và chịu lực tốt. Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo, màn hình của iPhone Xr vẫn có thể bị vỡ hoặc hỏng khi bị rơi, va đập mạnh, hoặc tiếp xúc với nước, nhiệt độ cao. Khi đó, bạn sẽ cần thay màn hình iPhone Xr để khắc phục sự cố.

 

thay-ic-nguon-iphone-x-1

 

iPhone Xr là một trong những dòng iPhone được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, do màn hình của iPhone Xr là loại OLED, nên rất dễ bị vỡ khi bị rơi hay va đập. Khi đó, bạn sẽ cần tìm một nơi thay màn hình iPhone Xr ở TPHCM đảm bảo chất lượng và an toàn cho máy.


II. Các địa chỉ thay màn hình iPhone Xr chất lượng tại TPHCM

 

Trên thị trường TPHCM hiện nay có rất nhiều địa chỉ sửa chữa điện thoại, nhưng không phải nơi nào cũng có thể thay màn hình iPhone Xr chất lượng và uy tín. Dưới đây là một số địa chỉ thay màn hình iPhone Xr được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao:

 

- Thành Trung Mobile: là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Thành Trung Mobile có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, có thể thay màn hình iPhone Xr nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, Thành Trung Mobile còn sử dụng linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành dài hạn. Thay màn hình iPhone Xr giá bao nhiêu? Giá cả của Thành Trung Mobile cũng rất cạnh tranh, chỉ từ 1.5 triệu đồng cho một lần thay màn hình iPhone Xr.

 

photo

 

- Exshop: là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM, chuyên nhận thay màn hình iPhone Xr và các dòng iPhone khác. Exshop có máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, đảm bảo thay màn hình iPhone Xr an toàn và chính xác. Exshop cũng cam kết sử dụng linh kiện zin, có xuất xứ rõ ràng, bảo hành lâu dài. Giá cả của Exshop cũng rất hợp lý, chỉ từ 1.7 triệu đồng cho một lần thay màn hình iPhone Xr.

 

- FASTCARE: là một trung tâm sửa chữa điện thoại nổi tiếng tại TPHCM, có nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố. FASTCARE chuyên nhận thay màn hình iPhone Xr và các dòng iPhone khác, với thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 30 phút đến 1 giờ. FASTCARE cũng sử dụng linh kiện chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng. Giá cả của FASTCARE cũng rất hấp dẫn, chỉ từ 1.8 triệu đồng cho một lần thay màn hình iPhone Xr.

 

- Viettopcare: là một trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Viettopcare có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tận tâm, có thể thay màn hình iPhone Xr một cách kỹ lưỡng và chính xác. Viettopcare cũng sử dụng linh kiện zin, có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng. Giá cả của Viettopcare cũng rất phải chăng, chỉ từ 2 triệu đồng cho một lần thay màn hình iPhone Xr.

 

- Thuận Phát Mobile: là một trung tâm sửa chữa điện thoại lâu đời và uy tín tại TPHCM, có nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố. Thuận Phát Mobile chuyên nhận thay màn hình iPhone Xr và các dòng iPhone khác, với thời gian thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Thuận Phát Mobile cũng sử dụng linh kiện zin, có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng. Giá cả của Thuận Phát Mobile cũng rất cạnh tranh, chỉ từ 2.2 triệu đồng cho một lần thay màn hình iPhone Xr.

 

=>> Xem thêm: Bảng giá thay màn hình iPhone Xr tại các cửa hàng

 

III. Các yếu tố cần lưu ý khi chọn địa chỉ thay màn hình iPhone Xr

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại, nhưng không phải nơi nào cũng có thể thay màn hình iPhone Xr ở TPHCM một cách tốt nhất. Bạn cần phải lưu ý một số yếu tố sau khi chọn nơi thay màn hình iPhone Xr:

 

- Giá cả: Màn hình iPhone Xr là loại OLED, nên giá thay thế khá cao. Bạn nên so sánh giá cả của nhiều cửa hàng để tìm ra mức giá hợp lý và phù hợp với túi tiền của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét các chương trình khuyến mãi, bảo hành hay đổi trả của cửa hàng để có thêm lợi ích.

- Chất lượng: Bạn nên chọn những cửa hàng uy tín và có kinh nghiệm trong việc thay màn hình iPhone Xr ở TPHCM. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người dùng trên các diễn đàn, mạng xã hội hay website của cửa hàng để đánh giá chất lượng dịch vụ. Bạn cũng nên kiểm tra xem màn hình thay mới có phải là hàng chính hãng hay không, có bị lỗi hay không, có khớp với máy hay không.

- Thời gian: Bạn nên chọn những cửa hàng có thể thay màn hình iPhone Xr ở TPHCM nhanh chóng và tiện lợi. Bạn không nên để máy quá lâu ở cửa hàng vì có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Bạn cũng nên yêu cầu cửa hàng báo trước thời gian hoàn thành và giao nhận máy.

 

=>> Tham khảo thêm: Thay màn hình iPhone Xr có nhanh không

 

IV. Kết luận

 

Thay màn hình iPhone Xr ở TPHCM đâu chất lượng là câu hỏi mà nhiều người dùng iPhone Xr đang quan tâm. Bài viết này đã giới thiệu cho bạn các địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một trong những địa chỉ trên để thay màn hình iPhone Xr của mình

 

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được địa chỉ thay màn hình iPhone Xr ở TPHCM đâu chất lượng. Hãy liên hệ ngay với địa chỉ bạn đã chọn để được tư vấn và sửa chữa nhanh chóng. Chúc bạn sớm có lại chiếc iPhone Xr hoàn hảo!


Creation date: Aug 25, 2023 2:03am     Last modified date: Aug 25, 2023 2:14am   Last visit date: May 16, 2024 8:21am
    Report Objectionable Content