Custom logo     Log In  |  Mobile View  |  Help

Visiting

Select a Color

Krabi (3) - Poda Island, Sheraton Krabi Beach Resort (with Lala)

กระบี่ (3) - เกาะปอดะ  เชอราตันกระบี่บีชรีสอร์ท (และน้องลาล่า)

This is the second part of the half day tour to 4 islands, covering Poda Island and back to leisure time with Lala (baby elephant) at Sheraton Krabi Beach Resort.

มาเที่ยวต่อกันเลย จากทะเลแหวกเราไปกันต่อที่เกาะปอดะ ซึ่งเมื่อสมัย 10 กว่าปีก่อนนั้นฉันยืนยันว่าน้ำทะเลสวยใสยิ่งนัก ปะการังแถบนี้ก็งามยิ่ง แต่หลังโดนสึนามิถล่ม ความงดงามตามธรรมชาติก็ไม่เหมือนเดิม คงต้องใช้เวลาในการสร้างชีวิตใต้ท้องทะเลให้สมบูรณ์อย่างแต่ก่อน จากปอดะเรือเร็วของเกาะพีพีทัวร์ก็ไปส่งเราลงที่หาดหน้าโรงแรมเพื่อพักผ่อนยามบ่ายๆ ขอบอกว่าช่วงยามบ่ายแก่ๆ ที่โรงแรม เป็นอะไรที่คุณปอวอเธอเอ็นจอยมั่กมาก...

Back to Sheraton Krabi Beach Resort and Spa
กลับถึงเชอราตันกระบี่ ก็เดินสำรวจบริเวณอันกว้างขวางของโรงแรมกันต่อ แล้วก็แยกย้ายกันพักผ่อน หรือทำกิจกรรมที่ตัวชอบ

Waiting for Lala, the young elephant.

Here she comes…

ฉันขอปล่อยรูปน้องลาล่าเป็นชุดเลยละกัน แต่เพื่ออรรถรสของคุณๆทั้งหลาย ฉันจะเน้นภาพทีเด็ดเป็นพิเศษให้จ้ะ

Fitness Center

มื้อเย็นวันนี้เราออกไปทานที่ร้านตรงข้ามกับโรงแรม
ขากลับเลยชักภาพกับป้ายโรงแรมซะหน่อย

Tomorrow we'll be going to Hong Islands, so stay tuned...
พรุ่งนี้เราจะไปเที่ยวหมู่เกาะห้อง ขอบอกว่าเป็นที่ประทับใจแบบสุดๆ รอชมกันนะ...

Creation date: Mar 25, 2009 11:56pm     Last modified date: Apr 18, 2010 3:11am   Last visit date: Apr 16, 2024 7:42am